ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 July 2018 14:42 by Narueta
ปลุกใจ! “มาดามแป้ง” อัดฉีดชบาแก้ว 5 แสน สยบเมียนมาทะลุชิงอาเซียน




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว ร่วมประชุมทีมนักกีฬา พร้อมมอบอัดฉีดปลุกใจก่อนดวลเมียนมา 5 แสนบาทในรอบรองฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ก่อนลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับทีมชาติเมียนมา ในช่วงเย็นวันนี้ โดยในเวลา 12.30 น. โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ประชุมนักกีฬาติวเข้มครั้งสุดท้ายก่อนออกไปสนาม โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการ เข้าร่วมประชุมด้วย ซึ่งมาดามแป้งได้ปลุกใจและให้กำลังใจลูกทีม ขอให้สู้เต็มที่ เอาชัยชนะมาให้ได้

โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า “วันนี้ เป็นหนึ่งนัดสำคัญของทีมชาติไทย ซึ่งแป้งได้มาเชียร์อยู่ข้างสนามด้วย เป็นเกียรติประวัติเป็นศักดิ์ศรีของเราทุกคน ในฐานะแชมป์ 3 สมัยของรายการนี้ ดังนั้น ก็ต้องเล่นให้ดีที่สุด เล่นเต็มที่เหมือนตอนที่เล่นกับออสเตรเลีย U20 อย่าชะล่าใจ อย่าประมาทและอย่าวางใจ ใส่เต็มที่”

“นอกจากกำลังใจแล้ว ก็ขอเติมพลังให้น้องๆ ซึ่งได้ประกาศกับทุกคนไปแล้วในห้องประชุม ถ้าสามารถเอาชนะเมียนมาได้ ขอมอบขวัญถุงพิเศษให้ทุกคน 5 แสนบาท โดยยังหวังว่า คนไทยทางบ้านจะส่งใจมาเชียร์พวกเราทุกคนด้วยค่ะ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามเกโรลา ศรีวิจายา ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel