ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 July 2018 18:45 by แร๊ปเตอร์
กลัวที่ไหน! “ณัฐวุฒิ” ลั่นไทยU19 พร้อมชน หม่อง รอบตัดเชือกอาเซียน




ณัฐวุฒิ ชูติวัตร เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าตอนนี้ทีมพร้อมเจอ เมียนมา ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 เพื่อเดินหน้าป้องกันแชมป์

วันที่ 10 กรกฏาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามซ้อม ภายในบริเวณ PT Surabaya Industrial Estate Rungkut เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ให้นักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และให้นักเตะบางส่วนฝึกซ้อมการเข้าทำประตู ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

โดย ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กล่าวว่า “ดีใจครับที่สามารถปลดล็อคยิงประตูแรกได้ มันช่วยให้ผมคลายความกดดันครับ เพราะเกมก่อนหน้านี้ผมเคยพลาดจังหวะทำประตูง่ายๆ ซึ่งประตูนี้มันช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น”

“ตอนนี้ระบบทีม สปิริตในทีมดีมากครับ ทุกคนเป็นทีมเดียวกัน ในสนามไม่มีการด่ากัน มีแต่ให้กำลังใจ ช่วยกันเล่นฟุตบอลเพื่อทีมชาติไทยของเรา เกมในรอบรองชนะเลิศเราพร้อมเจอทุกทีมครับ”

“การแข่งขันมันยากขึ้นแน่นอน เพราะทุกทีมดูเล่นเป็นระบบและมีการพัฒนามากขึ้น แต่ถ้าเราช่วยกันเล่นเหมือนนัดที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอนครับ” จอมทัพจาก ชลบุรี เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะเข้าไปพบ เมียนมา ในวันที่ 12 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม เวลา 15.30 น.







แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Jul 10, 2018 20:55, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel