ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 July 2018 12:48 by Narueta
ศึกษามาแล้ว! “โค้ชหนึ่ง” มั่นใจ ชบาแก้ว ปราบหม่อง กรุยทางสู่แชมป์อาเซียน




หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มั่นใจ “ชบาแก้ว” จะผ่านด่าน “สาวหม่อง” เมียนมา เพื่อก้าวสู่เป้าหมายแชมป์อาเซียน

“ชบาแก้ว” แชมป์ 3 สมัย และ 2 หนล่าสุด ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอ พบกับ เมียนมา อดีตแชมป์ 2 สมัย ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มบี โดยก่อนหน้านี้ไม่นานนักทั้งสองทีมเพิ่งพบกัน 2 ครั้งในเกมกระชับมิตรก่อนทัวร์นาเมนต์ ผลปรากฏว่า เสมอกัน 1-1 และไทยชนะ 2-1

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "กับทีมชาติเมียนมา ก่อนเดินทางมาแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน เราก็อุ่นเครื่องกันมา และประเมินโอกาสกันมาแล้วว่า จะได้เจอกันในรอบรองชนะเลิศค่อนข้างสูง รวมถึงทุกคนได้มีโอกาสดูการเล่นของ เมียนมา มาแล้ว ในนัดที่พวกเขาแพ้เวียดนาม เราก็มั่นใจว่า เราจะสามารถเล่นกับเมียนมาได้ดี"

"สิ่งที่ได้เห็นจากเกมคู่ระหว่าง เวียดนาม กับ เมียนมา ทั้งสองทีมยังมีจังหวะการเล่นที่ช้ากว่าทีมออสเตรเลีย ที่ทีมชาติไทยชนะมาได้ในรอบแบ่งกลุ่ม เป็นข้อดีที่เราได้ศึกษาวิธีการเล่นของคู่ต่อสู้ และเกมรอบตัดเชือกที่จะถึงนี้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่"

"เป้าหมายของทีมเราค่อนข้างชัดเจน คือต้องการเป็นแชมป์อาเซียน ทุกเกมที่ลงไปเล่นต้องทุ่มเทและตั้งใจเต็มร้อย เพื่อคว้าแชมป์กลับไปให้ได้" หนึ่งฤทัย กล่าวปิดท้าย

โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ พบกับ เมียนมา ที่สนาม เกโรลา ศรีวิจายา, ปาเล็มบัง ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ‭Mycujoo.tv‬
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel