ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 June 2018 13:38 by Narueta
ให้โอกาส! “โค้ชโบ้” แย้มส่งดาวรุ่งแต่ไม่ประมาทบู๊ถ้วยเอฟเอคัพ




“โค้ชโบ้” แย้มเตรียมให้โอกาสดาวรุ่ง ลงทำศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ วันพุธนี้ ย้ำไม่ประมาททีมเยือน แต่มั่นใจจะผ่านเข้ารอบไปได้

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2018 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 27 มิ.ย.นี้

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยก่อนเกมว่า แม้นัดนี้ ทีมจะโคจรมาเจอกับทีมต่างดิวิชั่น แต่ไม่ขอประมาททีมเยือน โดยเกมนี้เตรียมโรเตชั่นทีม เพื่อให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้พิสูจน์ฝีเท้า เชื่อมั่นว่าหากทีมเล่นตามแผนที่วางไว้ น่าจะสามารถเอาชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้”

“สำหรับเกมในวันพุธนี้ เป็นการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอคัพ 2018 ซึ่งเป็นการแข่งขัน ในรอบแรก ซึ่งเป็นการเจอทีมที่ไม่แข็งแกร่งมาก ก็อาจมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบ้าง สำหรับผู้เล่นที่กรำศึกหนักมาตลอดก็จะได้พักในเกมนี้ ซึ่งแม้ว่าเราอาจหมุนเวียนผู้เล่นในหลายตำแหน่ง แต่ทีมก็จะไม่ด้อยศักยภาพลงไป จริงอยู่ที่เราจะเจอกับทีม ที่อยู่ในดิวิชั่นต่ำกว่า แต่ก็ต้องไม่ประมาท ซึ่งถ้าเราเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ อยู่ในมาตรฐาน ก็ไม่น่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้”

โดยโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่ ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม จะแข่งขันในวันพุธที่ 27 มิ.ย.นี้ ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Jun 26, 2018 13:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel