ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Don't try this at home.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2007
ตอบ: 27009
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 17:47
ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ


ใครคนแก่งคอยบ้าง อยากรู้ว่าอันนี้ซุยเปล่า
จำได้ว่าคดีเพิ่งเกิดเมื่อ ก.ค. 59 เอง เรื่องคดีความยังไม่เสร็จสิ้นดีเลยมั้งเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 6880
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 17:50
ถูกแบนแล้ว
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
ขอรายละเอียดคดีหน่อยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: The Blues Chelsea
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 7557
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 17:55
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
วายาโม พิมพ์ว่า:
ขอรายละเอียดคดีหน่อยครับ  

https://www.sanook.com/news/2023742/

ถ้าไอ้เลวนี่ออกมาแล้วจริงๆ น่ารวมคนไปกระทืบมันนะ
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Don't try this at home.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2007
ตอบ: 27009
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 18:01
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
วายาโม พิมพ์ว่า:
ขอรายละเอียดคดีหน่อยครับ  


คือจากข่าวนี้ก็ชัดเจนนะว่าเป็นนักโทษชั้นเลว หมดสิทธิ์อภัยโทษ

Spoil
อ้างอิงจาก:
มือฆ่าครูซึมอดอภัยโทษ

มือฆ่าปาดคอครูสาวเมืองสระบุรี สารภาพแอบชอบหวังข่มขืนชิงทรัพย์ แต่เหยื่อขัดขืนจึงลงมือ แยกขังป้องกันรุมสกรัม ก่อคดีอาญาซ้ำจัดเป็นนักโทษชั้นเลวหมดสิทธิ์ได้อภัยโทษ

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตรีโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ชาว จ.สระบุรี พนักงานโรงงานปูนแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางมีดยาว 5-6 นิ้ว 1 เล่ม เสื้อที่ใช้ก่อเหตุ 1 ตัว หลังก่อเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา หรือครูอิ๋ว อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแสงวิทยา อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักและอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงตรวจสอบประวัติผู้อยู่อาศัยบ้านเช่าดังกล่าวย้อนหลัง จนพบผู้ต้องสงสัย เนื่องจากพบว่านายชาตรีเคยข่มขืนภรรยาเพื่อนเมื่อปี 2556 ก่อนจะถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 8 เดือน และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายอาร์ม (สาวประเภทสอง) ซึ่งเป็นแฟนของนายชาตรี ติดต่อให้กลับมายังบ้านเช่าดังกล่าว เมื่อนายชาตรีกลับมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นหลังมือซ้ายมีบาดแผลคล้ายมีดบาดและเลือดยังไหลไม่หยุด ประกอบกับเมื่อสอบปากคำพบพิรุธ โดยนายชาตรีอ้างว่า แผลดังกล่าวเกิดจากห้างร้านตกใส่ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเค้นสอบอย่างหนักกระทั่งรับสารภาพ

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์กล่าวต่อว่า การกระทำดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญมาก เนื่องจากเหตุเกิดจากคนใกล้ตัว บ้านใกล้เรือนเคียง ปกติบ้านเช่าดังกล่าวจะมีแต่พวกครูที่ทำงานที่เดียวกันอาศัยอยู่ จึงรู้จักกันดี มีเพียงไม่กี่ห้องที่มีคนนอกอยู่ จากการสอบถามทราบว่า ในวันเกิดเหตุช่วงหัวค่ำมีเพื่อนครูมาร่วมรับประทานอาหารที่ห้องของผู้ตายและยังชวนนายชาตรีร่วมรับประทานอาหารด้วย แต่นายชาตรีปฏิเสธ โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น อย่างไรก็ตามอยู่ระหว่างรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อความชัดเจนทางคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายชาตรี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า บ้านเช่าหลังที่อยู่เดิมนั้น นายอาร์ม (สาวประเภทสอง) เช่าอยู่เพียงคนเดียวก่อนที่ตนจะมาขออาศัยและขอช่วยหารค่าห้อง ซึ่งอยู่ด้วยกันประมาณ 6 เดือน และรู้จักกับผู้ตายได้ 4 เดือน ทุกครั้งที่เจอก็จะทักทายพูดคุยกันเสมอ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดีจึงเริ่มรู้สึกชอบผู้ตาย วันเกิดเหตุประมาณ 22.00 น. ออกไปซื้อของข้างนอก และเครียดที่เงินเดือนยังไม่ออก เมื่อเดินผ่านห้องผู้ตายพบว่าประตูไม้หน้าห้องเปิดอ้าอยู่ เหลือเพียงประตูเหล็กที่มีมุ้งลวดติดอยู่ จึงลองผลักเข้าไป หวังจะลักทรัพย์และข่มขืน ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล็อก จึงเดินเข้าไป แต่กลับสะดุดปลั๊กสายไฟทำให้ผู้ตายรู้ตัวสะดุ้งตื่น และร้องกรี๊ด พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ตนหันไปเห็นมีดวางอยู่บนชั้นวางของจึงหยิบมาปาดคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป

นายชาตรีให้การต่อว่า จากนั้นเดินออกจากห้องผู้ตายทางประตูหน้า และเดินอ้อมไปเข้าห้องเช่าของตัวเองทางประตูหลัง ก่อนจะอาบน้ำชำระคราบเลือดที่ติดอยู่ ซึ่งขณะนั้นเห็นว่ามีบาดแผลที่มือและเลือดไหลไม่หยุด จึงนำเสื้อตัวที่ใส่ก่อเหตุพันไว้ จากนั้นก็นอนหลับและรุ่งเช้าก็ไปทำงานตามปกติ ก่อนจะได้รับการติดต่อจากแฟนให้กลับมาที่ห้องและพบกับตำรวจ ทั้งนี้ยืนยันว่ายังไม่ได้ข่มขืนผู้ตาย แต่ที่เสื้อนอนถลกขึ้นนั้นเกิดจากขณะต่อสู้และอยากจะขอโทษผู้ตายและครอบครัวผู้ตายในสิ่งที่ทำลงไป ที่ตนใช้ชีวิตปกติ เพราะคิดว่าจะไปมอบตัวภายหลัง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอยดำเนินคดี ในส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น มอบให้ พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นผู้ประเมินสถานการณ์ เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้ต้องหา หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) ต้องล้มเลิกมาครั้งหนึ่งแล้ว เนื่องจากมีชาวบ้านนับพันคนมารอรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธ

ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร รวมทั้งหมดประมาณ 80 นาย เข้ามายังบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกันประชาชนจำนวนมากที่มารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพให้ถอยห่างออกไปจากรั้ว โดยเจ้าหน้าที่ยืนกระจายเป็นวงกลม ขณะเดียวกัน ประชาชนต่างส่งเสียงด่าทอคนร้ายเป็นระยะๆ พร้อมชูป้ายเรียกร้องให้ประหารชีวิตคนร้าย แต่แล้วในที่สุด เจ้าหน้าที่ก็ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกครั้ง เนื่องจากต้านกระแสพลังประชาชนไม่ไหว เกรงจะเกิดอันตรายต่อผู้ต้องหา

วันเดียวกัน นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม กำกับดูแลกลุ่มภารกิจพัฒนาพฤตินิสัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากเรือนจำว่า หากได้รับตัวผู้ต้องหาเรือนจำจะแยกการคุมขังนายชาตรี ร่วมสูงเนิน ผู้ต้องหาคดีนี้ เพื่อไม่ให้ถูกผู้ต้องขังอื่นๆ ที่ทราบข่าวพฤติการณ์ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญรุมทำร้ายร่างกายในเรือนจำ โดยเรือนจำจัดให้มีนักโทษที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยเหลือผู้คุมดูแลใกล้ชิด สำหรับผู้ต้องขังคดีข่มขืนจัดเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง เพราะคนปกติจะไม่ก่อคดีเช่นนี้ เว้นแต่มีอาการมึนเมายาเสพติด ในเรือนจำจึงจัดให้มีโปรแกรมบำบัดและพัฒนาจิตใจนักโทษกลุ่มนี้เป็นการเฉพาะ ซึ่งเป็นโปรแกรมเดียวกับการบำบัดรักษาของเรือนจำในต่างประเทศ แต่การบำบัดฟื้นฟูของไทยยังทำได้ไม่เต็มที่ เพราะขาดแคลนนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ จึงจัดโปรแกรมบำบัดได้เพียงเรือนจำในเขต กทม.ไม่ครอบคลุมถึงเรือนจำในต่างจังหวัด

สำหรับนายชาตรีเคยต้องโทษฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ก่อเหตุในพื้นที่ จ.สระบุรี ศาลตัดสินลงโทษจำคุก 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 พ้นโทษจำคุก 4 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งนายชาตรีต้องโทษในเรือนจำจังหวัดสระบุรีถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 จึงถูกย้ายไปเรือนจำจังหวัดปทุมธานีเพื่อฝึกวิชาชีพ ต่อมาได้รับการอภัยโทษในโอกาสพิเศษ 4 เดือน 24 วัน คงเหลือโทษจำคุก 1 ปี 7 เดือน 6 วัน พ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2558 เมื่อนายชาตรีก่อคดีอาญาซ้ำและถูกส่งตัวเข้าเรือนจำอีกครั้ง จะถูกจัดเป็นนักโทษชั้นเลว เนื่องจากกระทำความผิดซ้ำภายในเวลา 5 ปี และจะไม่ได้รับการพระราชทานอภัยโทษ

ทั้งนี้จากสถิตินักโทษเด็ดขาดของกรมราชทัณฑ์แยกตามลักษณะความผิด คดีความผิดเกี่ยวกับเพศมีทั้งสิ้น 4,391 คดี แบ่งเป็นนักโทษชาย 3,406 ราย นักโทษหญิง 985 ราย คิดเป็นร้อยละ 1.68

ด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุมประพฤติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายชาตรีพบว่า ขณะได้รับโทษจำคุก 2 ปีในคดีข่มขืน นายชาตรียื่นเรื่องขอพักการลงโทษโดยเรือนจำระบุว่ามีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ เพราะต้องโทษจำคุกแล้ว 2 ใน 3 แต่ในชั้นสืบเสาะพฤติกรรมพบว่าผู้ต้องขังรายนี้ไม่มีญาติมารับตัว จึงเสนอความเห็นไม่สมควรพักโทษ แต่ต่อมานายชาตรีได้รับการอภัยโทษในโอกาสพิเศษ จึงได้รับการปล่อยตัวก่อนกำหนด

พ.ต.อ.ณรัชต์กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดปัญหาผู้พ้นโทษออกมาก่อคดีอาญาทำร้ายสังคมหนักขึ้น กรมคุมประพฤติจะแก้ระเบียบ ดึงอำนาจการสืบเสาะเพื่ออนุมัติพักโทษ ซึ่งเคยกระจายอำนาจให้แก่ ผอ.สำนักงานคุมประพฤติจังหวัด กลับมายังอธิบดีกรมคุมประพฤติ เพื่อให้การพักโทษหรือปล่อยตัวก่อนครบกำหนดโทษผ่านการตรวจสอบอย่างรัดกุม และเพื่อไม่ให้การคืนคนดีสู่สังคมกลายเป็นการคืนคนที่เลวกว่าเดิมกลับให้สังคม

ขณะที่ นายวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กล่าวถึงคดีผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับทางเพศในกลุ่มเยาวชนว่า กรมพินิจฯ มีโปรแกรมติดตามพฤติกรรมของเยาวชนที่กระทำความผิดทุกประเภท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคดียาเสพติด คดีฆาตกรรม และคดีประเภทอื่นๆอยู่แล้ว ส่วนคดีความผิดทางเพศนั้นไม่ติด 1 ใน 5 ของเยาวชนที่กระทำความผิด ซึ่งพบว่ามีเพียง 10% เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากกรมพินิจฯ ได้นำระบบจัดทำแผนให้คำปรึกษาแนะนำติดตามดูแลเด็กและเยาวชนเฉพาะรายตั้งแต่เริ่มเข้ามาในศูนย์หรือระบบ IRC (Individual Routing Counselor) เข้ามาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในกลุ่มเด็กที่ความเสี่ยงสูง พบว่ามีเด็กกลับไปทำความผิดซ้ำไม่ถึง 2% ในภาพรวมถือว่าสามารถแก้ปัญหาการกระทำผิดซ้ำได้ดีขึ้น แต่ในส่วนของเรือนจำสภาพปัญหามากกว่ากรมพินิจฯ หลายเท่าตัว การจัดโปรแกรมบำบัดฟื้นฟูจึงทำได้ยากกว่า

http://www.komchadluek.net/news/crime/232268  
 
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: เวปเอ็ง เรื่องของเอ็งเลย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Mar 2010
ตอบ: 9302
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 18:02
[RE]ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ
ไอ้คนที่ฆ่าเพื่อนผมเมื่อปี54 มันยังออกจากคุกมาจนเรียนจบปวส.แล้วเลย
ตอนนั้นฆ่าแล้วเผาหอพักอำพราง
พ่อเป็นตำรวจ
โดนจับใน2อาทิตย์มั้ง ไม่รู้ได้เข้าคุกรึเปล่า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Spoil
บ้ากาม  
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: ดีกับคนที่ดีเท่านั้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 3934
ที่อยู่: ตอนนี้..เพราะอยากพบเจอเธออีกสักครั้ง !!
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 18:05
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
เอาตรงๆ น่าจะลือ


ปล.ถ้าสมมติออกมาจริง ก็บ่งบอกความห่วยแตกของระบบแล้วล่ะคับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 May 2009
ตอบ: 4570
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 18:05
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
CFCKs พิมพ์ว่า:
วายาโม พิมพ์ว่า:
ขอรายละเอียดคดีหน่อยครับ  

https://www.sanook.com/news/2023742/

ถ้าไอ้เลวนี่ออกมาแล้วจริงๆ น่ารวมคนไปกระทืบมันนะ  


อย่าเลยครับ ให้แอมนาสตี้เอาเค้าไปบ่มเพาะดีกว่าครับ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 37487
ที่อยู่: Liverpool In Your Area!
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 19:00
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
ประเด็นคือกฎหมายทำไมถึงลงโทษคุมขังคนแบบนี้

ในคดีข่มขืนเมียเพื่อนในครั้งแรกแค่ 1ปี 8เดือนเอง

หรือคิดว่ามันแค่ความผิดจิ๊บๆ สมควรได้รับโอกาสออกจากคุกมากลับตัวกลับใจ

(กลับตัวกลับใจจากข่มขืนเฉยๆเป็นฆ่าปาดคอ+ข่มขืน+ชิงทรัพย์ไปด้วย)

กฎหมายบ้านเรานี่เป็นห่าไรไม่รู้ ชอบให้โอกาสอาชญากรได้บ่มเพาะ

และอัพเลเวล จนสุดท้ายกลายเป็นบุคคลที่ชอบปล้น ฆ่า ข่มขืนโดยสมบูรณ์แบบ

กรมราชทัณฑ์ที่ชอบลดโทษให้บุคคลต้องขังนี่คงรู้สึกแบบ...mission completed กันเลยทีเดียว

มิเสียแรงที่จับโจรมาเข้าคอร์สฝึกวิชาในคุกช่วงสั้นๆเพื่อ up level และวิชาชีพโจรกันถ้วนหน้า

ออกมาก่อคดีซ้ำซาก พอสุดท้ายพอเป็นข่าวดัง เป็นกระแสสังคม โดนจับตัวได้พร้อมหลักฐานมีชัดตัว

เจอกระแสกดดันให้ประหาร แอมนาสติ่งก็ออกมาโวยตามเสต็ปบอกไม่แฟร์กับฆาตกร จะไปประหารเค้าทำไม แพะรึเปล่า

แพะนะนั่นดูดีดีซิ ฮู้ย แพะขึ้นมายุ่งเลยนา ไซโคไปเรื่อย เพื่อไม่ให้มีการประหาร ยื้อชีวิตให้ฆาตกรกันแบบสุดโต่งกระโด่งแมว

ผมว่าวันไหนญาติพี่น้องของแอมนาสติ่งโดนฆ่าข่มขืน เผลอๆแอมนาสติ่งนี่แหละจะเป็นศาลเตี้ยก่อนใครเพื่อนเลย

ตอนเป็นเรื่องไกลตัว จะตอบหล่อแค่ไหนมันก็ตอบได้หมดแหละ

"ชีวิตคนมีค่า มีอิสรภาพในการใช้ชีวิตอยู่นะฮะ อย่าฆ่าแกง อย่าประหารกันเลย มันไม่ดี หล่อปิ๊งสัสๆ"
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Thai Politicians Model



ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 10974
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 19:02
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
ผมอยากรู้มันจำหน้ากันได้ไงคนเดินทัวๆ ไปผมดูข่าวนี้บ่อยนะแต่ถ้าให้เจอหน้าไอนี่ข้างถนนผมก็จำไม่ได้อ่ะ ถ้าไม่ได้อยู่แถวบ้านจริงๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 18973
ที่อยู่: KU
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 19:27
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
momentum25 พิมพ์ว่า:
ไอ้คนที่ฆ่าเพื่อนผมเมื่อปี54 มันยังออกจากคุกมาจนเรียนจบปวส.แล้วเลย
ตอนนั้นฆ่าแล้วเผาหอพักอำพราง
พ่อเป็นตำรวจ
โดนจับใน2อาทิตย์มั้ง ไม่รู้ได้เข้าคุกรึเปล่า  


ใช่หอแถวพหลรึป่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jul 2009
ตอบ: 2733
ที่อยู่: ความผิดพลาดในอดีต
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 20:13
[RE]ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ
Negrito พิมพ์ว่า:
momentum25 พิมพ์ว่า:
ไอ้คนที่ฆ่าเพื่อนผมเมื่อปี54 มันยังออกจากคุกมาจนเรียนจบปวส.แล้วเลย
ตอนนั้นฆ่าแล้วเผาหอพักอำพราง
พ่อเป็นตำรวจ
โดนจับใน2อาทิตย์มั้ง ไม่รู้ได้เข้าคุกรึเปล่า  


ใช่หอแถวพหลรึป่าว  

แถวงามวงศ์วานครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Nov 2006
ตอบ: 2458
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 20:25
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
มันต้องประจาน ให้ไม่กล้าไปไหนมาไหน เพราะคนจำหน้าได้หมดแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: The sands of time were eroded by The river of con
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 38684
ที่อยู่: The Gates of Delirium
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 21:33
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
CFCKs พิมพ์ว่า:
วายาโม พิมพ์ว่า:
ขอรายละเอียดคดีหน่อยครับ  

https://www.sanook.com/news/2023742/

ถ้าไอ้เลวนี่ออกมาแล้วจริงๆ น่ารวมคนไปกระทืบมันนะ  

คนจริงวะ คุณเปิดเดี๋ยวผมตาม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


facebook.com/ProgSurround
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: COYS
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 31853
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 21:39
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
ถ้าสมมติว่าข่าวนี้จริงไอ้นักโทษข่มขืนแล้วปาดคอเค้าจนขาดคนนี้ ทั้งชั่ว เลวทรามขนาดนี้ติดคุกแปปเดียวออกมาทำชั่วต่อ พวกเราจะกล้าใช้ชีวิตในประเทศนี้อย่างสงบสุขได้ยังไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: เวปเอ็ง เรื่องของเอ็งเลย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Mar 2010
ตอบ: 9302
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 25, 2018 09:41
[RE: ข่าวครูอิ๋วนี่จริงหรือซุยคาเงะ]
Negrito พิมพ์ว่า:
momentum25 พิมพ์ว่า:
ไอ้คนที่ฆ่าเพื่อนผมเมื่อปี54 มันยังออกจากคุกมาจนเรียนจบปวส.แล้วเลย
ตอนนั้นฆ่าแล้วเผาหอพักอำพราง
พ่อเป็นตำรวจ
โดนจับใน2อาทิตย์มั้ง ไม่รู้ได้เข้าคุกรึเปล่า  


ใช่หอแถวพหลรึป่าว  


ใช่ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Spoil
บ้ากาม  
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel