ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 June 2018 20:32 by แร๊ปเตอร์
ไม่ปลื้ม! "โค้ชดาท" ชี้ "ช้างศึกU16" ยังมีจุดบอดแม้ทุบ "แข้งเทพU18"





ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ยอมรับว่าทีมยังมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมาย และต้องแก้ไขเพื่อให้ทีมมีประสิทธิภาพดีที่สุด เพื่อที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปประเทศจีน

ช้างศึก U16 อุ่นเครื่องนัดล่าสุด เอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด U18 ไป 4-1

"เรายังมีข้อผิดพลาดอยู่ และยังต้องแก้ไขอยู่เสมอ" ธงชัย กล่าวเริ่ม

"เราพยายามหาข้อบกพร่องจากเกมเรื่อยๆ เพื่อแก้ไขให้ดีที่สุด แต่เกมนี้ก็ถือว่าน่าพอใจ เพราะเด็กทำได้ตามวิธีการ โดยเฉพาะการเล่นตามที่เราซ้อมมาตลอด ทั้งเรื่องการครอบครองบอล และการทะลุทะลวงคู่ต่อสู้"

"เด็กๆมีพัฒนาการมาเรื่อยๆ จากวันแรกที่เก็บตัวในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม โดยเฉพาะเรื่องความมุ่งมั่นและสมาธิ ที่ดีขึ้นมาก เพราะการเล่นในระดับเอเชีย และ อาเซียน เราไม่สามารถเฉื่อยได้เลย"

"ความพร้อมก่อนเดินทางไปประเทศจีน ตอนนี้ก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็เหลือแค่เรื่องการเติมเกมรับให้สมบูรณ์ การไปครั้งนี้ก็น่าจะได้อะไรมากมาย เพราะนอกจากการได้เล่นเกมเยือนแล้ว เรายังต้องแบกอายุหนึ่งปี ซึ่งถือเป็นเรื่องดีในการเติมเต็มประสบการณ์ ผมคิดว่าเราน่าจะได้อะไรกลับมา โดยเฉพาะเรื่องการบ้านในการเตรียมตัวก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญ"

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel