ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 June 2018 18:43 by แร๊ปเตอร์
“คู่หูลูเคี่ยน! “โลมา” ปิดดีลต่างชาติ คว้า “คาร์เลา ล่าตาข่าย






สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด จัดการปิดดีลต่างชาติรายสุดท้าย !!! หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส อเล็กซานเดอร์ เด ซูซ่า ซิลดา หรือ “คาร์เลา” อดีตดาวยิงอุบล ยูเอ็มที จาก เนีย ซาลามีน่า ทีมดังลีกสูงสุดของไซปรัส เข้ามาเสริมทัพเพื่อช่วยทีมใน เลกที่ 2 เพื่อประสานงานร่วมกับเพื่อนชาติอย่าง ลูเคียน อัลเมด้า ดาวซัลโวของทีม

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่​ “โลมาน้ำเงิน” เปิดเผยถึงการคว้าตัวหอกตัวใหม่นี้ว่า ทีมเราต้องการผู้เล่นเพื่อเข้าเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า และ “คาร์เลา” ถือเป็นกองหน้าฝีเท้าดีมีประสบการณ์การค้าแข้งในไทยลีกมาแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ไม่ยาก และที่สำคัญเขามีจังหวะจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

ส่วน “คาร์เลา” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายใหม่อีกครั้งในชีวิตค้าแข้ง ซึ่งตนอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทีม และแฟนบอลพัทยาฯ เห็นว่า เป็นการเลือกไม่ผิดที่จะใช้ตนเพื่อยกระดับการทำประตูให้ทีม

ขณะเดียวกันดาวยิงรายใหม่ ที่มีส่วนสูงถึง 190 ซ.ม. ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมมีชื่อลงประเดิมสนามในเกมในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 20 “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ เวลา 19.00 น.

สำหรับ “คาร์เลา” เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งให้กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดในปี 2017 โดยลง 16 นัด ยิง6 ประตู และฤดูกาลล่าสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด เนีย ซาลามีน่า ทีมดังในลีกสูงสุดของไซปรัส โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 15 นัด ซัลโวไป 10 ประตู

#PrideOfPattaya #1TeamOnePride #PUTD #PattayaUnited

เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel