ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 June 2018 18:05 by Narueta
มีอาวุธมากขึ้น! "สุพรรณฯ" ยันยังให้เวลา "อเดบาโย" พาหนีเร้ดโซน




"ช้างศึกยุทธหัตถี" ยืนยันยังให้เวลา อเดบาโย กาเดโบ แม้ไม่ชนะใครมา 5 นัดติด พร้อมหวังเก็บแต้มเพื่อหนีโซนแดง

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 โดย สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 10 จะยกพลไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์นี้ เวลา 20.00 น.

ฉลามชล คืนฟอร์มเกมล่าสุด หลังบุกไปเฉือนชนะ สุโขทัย เอฟซี ถึงถิ่น ขณะที่ ช้างศึกยุทธหัตถีเริ่มยวบ หลังไม่ชนะใครมาห้าเกมติดแล้ว โดยคู่นี้ในเลกแรก เป็น ชลบุรี ที่บุกไปชนะมา 1-0

สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้ ทินกร อสุรินทร์ และ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถลงเป็น 11 ตัวจริงได้หรือไม่ ส่วนที่ลงไม่ได้คือ สุพรรณ ทองสงค์ ที่ติดโทษใบเหลือง ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ค่อนข้างพร้อม รวมทั้งผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพ"

"ในส่วนของทีม ตอนนี้พอใจกับการเสริมกองกลาง เพราะที่ผ่านมาบางแมตซ์เราเอา นฤพน ไปเล่นกองหลัง ทำให้กองกลางหายไป ส่วน สุบรรณ เงินประเสริฐ ที่หายไป 2 ปี พอกลับมาก็ยังไม่สามารถลงครบทั้ง 90 นาทีได้ ขณะที่ ประสิทธิ์ จันทุม ก็มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ตัวยืนจริงๆ ในตอนนี้เป็น ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ ดังนั้น การเสริม กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, อรรถวิท สุขช่วย และสุประวีณ์ มีประทัง ทำให้ในเลก 2 เรามีผู้เล่นเพียงพอ"

"สำหรับทีมในโซนแดงตอนนี้ มี 24 คะแนน ทีมเรามี 25 คะแนน ห่างกันแค่แต้มเดียว ซึ่งเราคิดตั้งแต่แรกว่าการตกชั้น 5 ทีม ทุกเกมสมควรต้องมีแต้ม ซึ่ง 2 เกมหลังสุดเราไปเสมอมาทั้งที่้เราควรจะมีแต้ม และเกมล่าสุดเราแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ต้องยอมรับว่าเขาดีจริงๆ"

"ส่วนอนาคตของ อเดบาโย กาเดโบ้ เราต้องเข้าใจว่าในช่วงปลายเลกเขาไม่มีของในการเลือกใช้ แต่ในเลก 2 เราเสริมทัพเข้ามา ต้องให้เวลาเขาอีก เพราะพึ่งผ่านไป 2 แมตซ์ยังตัดสินอะไรไม่ได้ ในเลก 2 เขาน่ามีอาวุธมากขึ้น" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี กล่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel