ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 June 2018 17:40 by Narueta
อาวุธใหม่! "ฉลามชล" หวัง 2 หอกต่างชาติป้ายแดงเพิ่มมิติเกมรุก




"ฉลามชล" ตั้งความหวัง 2 ตัวรุกต่างชาติป้ายแดงที่ถูกดึงมาเสริมในช่วงเลกสอง จะเพิ่มมิติให้กับทีมได้ พร้อมถอด มาร์เคลย์ ออกจากทีมในเลกสอง

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 โดย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในวันเสาร์นี้ เวลา 20.00 น.

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ชลบุรียังเจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นตัวหลักที่ไม่ได้ลงเล่นมาหลายนัด ไม่ว่าจะเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ณัฐพงศ์ เปพาทย์ ยังไม่ได้ลงเล่นใน 2-3 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงนัดล่าสุดที่ไปเยือนสุโขทัย สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางก็มีอาการเข่าบิด ส่วนนักเตะที่ติดโทษตอนนี้ไม่มี อย่างไรก็ตามเราคงหมุนเวียนผุู้เล่นเพื่อรับมือกับสุพรรณบุรี ในเกมนี้แน่นอน"

"สำหรับรายของ มัทเธอุส อัลเวส เป็นนักเตะใหม่ที่เรายืมมาจากสโมสรฟลูมิเนนเซ่ เป็นศูนย์หน้า วัย 25 ปีจากบราซิล ซึ่งเดินทางมาถึงไทย 2 วันแล้ว เมื่อวานได้ตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมาเพิ่มมิติให้กับทีม เพราะปัญหาของเราคือไม่สามารถจบสกอร์ได้ นักเตะต่างชาติที่มีอยู่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวหลักในการทำประตู"

"ที่ผ่านมาเราใช้นักเตะไทยเป็นส่วนใหญ่ กองหน้าต่างชาติทีมอื่นยิงค่อนข้างเยอะ ของเราเเทบจะไม่สามารถยิงได้เลย หวังว่าเขาจะเข้ามาแก้ปัญหาส่วนนี้ได้ ถึงแม้ มาร์เคลย์ จะเริ่มทำสกอร์ได้แต่คงสายไป เราคงจะถอดออกแล้วให้ตัวใหม่มาทำหน้าที่แทน น่าจะได้เห็นเขาแน่นอนในวันเสาร์นี้"

"เช่นเดียวกัน การยืม เนบีญา บายรัม เป็นการเสริมแนวรุกให้กับทีมเพราะว่าเรายังขาดมิติและยังแก้ไขัญหาไม่ได้ การที่เขามาใหม่ต้องปรับตัวกันอีก คิดว่าการซ้อมที่ผ่านมาเขาน่าจะเข้ากับทีมได้ และเชื่อว่า ถ้าเขาปรับตัวได้ก็อาจจะทำให้ชลบุรีน่ากลัวขึ้น"

"ตอนนี้เราเปลี่ยน ผู้เล่นต่างชาติ ครบแล้ว 2 คนตามกฏของไทยลีก ส่วนผู้เล่นไทยเราดันเด็กๆ ขึ้นมา 5 คนในเลก 2 ซึ่งจะเจอชื่อแปลกๆ แน่นอน เพราะเราเตรียมทีมให้พร้อมเพื่อความเเข็งแกร่งในปีหน้า"

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ในวันเสาร์นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และ ทรูสปอร์ต2
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไป "ใจสั่งมา"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 723
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 21, 2018 11:44
[RE: อาวุธใหม่! "ฉลามชล" หวัง 2 หอกต่างชาติป้ายแดงเพิ่มมิติเกมรุก]
รอชม และเชียร์ต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

คำบางคำ คนพูดไม่เคยจำ แต่คนฟัง "ไม่เคยลืม"
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel