ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 May 2018 14:30 by แร๊ปเตอร์
อย่าไปหวั่น! 29 "ช้างศึกU19" รายงานตัวเตรียมอุ่น "เสือเหลือง"




29 แข้งช้างศึก U19 รายงานตัวเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องมาเลเซีย ซึ่ง อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชกำชับลูกทีมห้ามกลัวเด็ดขาด

วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ กับ ทีมชาติมาเลเซีย U19

การรายงานตัวครั้งนี้มีนักเตะถอนตัวหนึ่งรายคือ คีรอน อ้อนชัยภูมิ ส่วนนักเตะที่เหลือเดินทางมากันครับ นำโดย กฤษดา กาแมน กัปตันทีม พร้อมด้วย สิทธิโชค ภาโส, นพพล ละครพล และ ยุทธพิชัย เลิศล้ำเป็นต้น

หลังการรายงานตัว อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า "เราเรียกน้องๆมาครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นการคัดตัวครั้งสุดท้าย ก็อยากให้ทุกคนโชว์ศักยภาพให้เต็มที่ เราจะคัดผู้เล่นให้เหลือ 28 คน ที่พร้อมที่สุดสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไป ซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน"

"ส่วนการอุ่นเครื่องกับมาเลเซีย เราจะเน้นทุกอย่างรวมถึงเรื่องผลการแข่งขัน และรูปแบบการเล่น ซึ่งคนที่จะลงสนามก็จะเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะได้โอกาสลงสนาม"

"น้องๆทุกคนที่มาหลายคนก็เพิ่งมาใหม่ ก็ต้องโชว์ศักยภาพให้เต็มที่ อย่ากลัว มีอะไรต้องโชว์ให้เต็มที่ ตามคอนเซปต์ที่เราต้องการ ถ้าทำได้ดีก็คงจะได้ร่วมงานกันต่อไป"

"ที่ผ่านมา เราได้ผู้เล่นจำนวน 12 คน ที่เราได้แน่นอนแล้ว และมีผู้เล่นอีก 7-8 คน ที่เราจะต้องพัฒนาขึ้นมา เรามีเวลาไม่มาก แต่เราก็จะทำให้ดีเพื่อให้ประสิทธิภาพออกมาดีที่สุด"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลดระชับมิตรกับทีมชาติมาเลเซีย U19 ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.45 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel