ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 May 2018 12:38 by Narueta
คุณคือผู้ถูกเลือก! “ราเยวัช” ยันไม่มีตัดตัวหวังช้างศึกพิชิตมังกร




มิโลวาน ราเยวัช ยืนยันไม่มีตัดตัวใครออก ก่อนดูความฟิตเลือก 23 คนลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน หวัง “ช้างศึก” แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะทีมที่มีอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งสูงกว่าได้

วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 1 ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นักเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางมารายงานตัว ก่อนเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม-5 มิถุนายน 2561 เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระดับเอ แมตช์ พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “ขอต้อนรับนักเตะทุกคนเข้าสู้แคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย หลายคนเคยเจอกันมาแล้ว และตอนนี้ทุกคนคือผู้ถูกเลือกในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน เกมนี้สำคัญ หากดูอันดับในฟีฟ่าแรงกิ้งจะเห็นว่าจีนมีอันดับที่สูงกว่าเรา อยากให้ทุกคนโฟกัสและแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะทีมที่มีอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งสูงกว่าได้"

“ทีมชาติจีน มีการลงทุนมหาศาลในการทำทีมฟุตบอล เราต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถสู้กับทีมระดับนี้ได้ และในช่วงนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลโลก เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เรียนรู้จากฟุตบอลสมัยใหม่ เพื่อพัฒนาตัวเองในอนาคต แม้เราจะมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ และซูซูกิ คัพ แต่ผมอยากให้ทุกคนโฟกัสเกมกับทีมชาติจีนก่อน"

“สำหรับฟุตบอลโลกหนนี้ นี่เป็นโอกาสที่จะได้ศึกษาฟุตบอลสมัยใหม่ เพื่อประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลไทยอย่างที่นายกฯพูดว่า เราได้เตรียมตัวไว้สำหรับศึกเอเชียน คัพ ก็จริง แต่ต้องโฟกัสกับจีนก่อน ส่วนการตัดตัวนั้นเราสามารถส่งชื่อนักเตะลงสนามกับจีนได้ 23 คน แต่เราจะไม่ตัดตัวใครออกจากทีม ผมแค่จะดูการฝึกซ้อมและดูความฟิตของนักเตะว่าใครจะเป็น 23 คนที่จะมีชื่อลงเล่นกับจีน ส่วนคนที่ไม่มีชื่อก็จะฝึกซ้อมกับทีมต่อไป เพื่อเรียนรู้ระบบการเล่นของทีม"

สำหรับทีมชาติไทย จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2561 และจะลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระดับเอ แมตช์ พบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ส่วนบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันสามารถซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Mon May 28, 2018 12:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel