ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 May 2018 03:59 by iPanic
'เนย์มาร์'สารภาพไม่ฟิต 100% มั่นใจไม่กระทบแซมบ้า


เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลยอมรับว่าตนเองยังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์หลังเข้ารับารผ่าตัดที่เท้า แต่ยืนกรานที่มีอยู่ก็เพียงพอจะช่วยทัพแซมบ้าไล่ล่าแชมป์โลก 2018 ที่รัสเซีย กลางเดือนหน้าได้อย่างแน่นอน


ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดของโลกไม่ได้ลงสนามเล่นให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในนัดพบโอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะเดินทางไปผ่าตัดที่บราซิลและคัมแบ็กกลับมาฝื้นฟูความฟิตกับต้นสังกัดเมื่อต้นเดือน

ตอนนี้เนย์มาร์สามารถกลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบได้ราวๆ 10 วันและเดินทางเข้าสู่แคมป์ทีมชาติในสัปดาห์นี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามันยังไม่เพียงพอทำให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซนต์

"ผมยังฟิตไม่เต็ม 100 เปอร์เซนต์ การจะทำให้กลับมาฟิตสมบูรณ์มันต้องใช้เวลา ผมยังหวั่นเล็กๆ แต่เรายังมีเวลาอีกหลายวันกว่าที่จะการแข่งขันจะเริ่ม" เนย์มาร์ กล่าว

"มันต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยเพื่อให้ความกังวลใจนี้หายไป แต่ไม่ว่าจะอย่างไรผมก็พร้อมที่จะลงเล่น ตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะมาหยุดยั้งผมได้"

"โดยรวมสภาพร่างกายของผมยังรู้สึกดี เท้าของผมก็ดีอยู่ แน่นอนว่าผมต้องปรับให้เข้ากับสิ่งต่างๆ บางครั้งผมก็ยังรู้สึกไม่ดีที่เท้าเล็กน้อยแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่จะมาทำให้ผมหยุดลงเล่นได้"

สำหรับทีมชาติบราซิลมีโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนเดินทางไปรัสเซีย โดยจะพบโครเอเชีย ที่แอนฟิลด์ วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนจะไปเวียนนาเพื่อลงอุ่นเครื่องกับออสเตรีย วันที่ 10 มิถุนายน

ฟุตบอลโลกหนนี้ บราซิล ถูกวางให้อยู่ในกลุ่มอี โดยนัดแรกจะพบสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 17 มิถุนายน, คอสต้าริกา วันที่ 12 มิถุนายน และเซอร์เบีย วันที่ 27 มิถุนายน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Mon May 28, 2018 04:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'เนย์มาร์'สารภาพไม่ฟิต 100% มั่นใจไม่กระทบแซมบ้า]
รอบแรกสบายค่อยลงเตอะเดียวจะ ได้ลงละเจ็บ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel