ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 May 2018 13:20 by Narueta
ไม่สนสถิติ! "มาโน" หวังแข้งเทพรักษาฟอร์มแจ่มต่อเนื่อง




มาโน โพลกิ้ง กุนซือ "แข้งเทพ" ไม่สนสถิติคว้าชัย 9 นัดติด หวังรักษามาตรฐานและฟอร์มแบบนี้ต่อเนื่อง พร้อมชมผู้รักษาประตูและแนวรับช่วยกันรักษาคลีนชีต

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ในเกมไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง มาโน โพลกิง กุนซือ “แข้งเทพ” กล่าวว่า "เป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา เรารู้ก่อนเกมว่ามันไม่ใช่งานง่าย เพราะว่าชัยนาทอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี จึงมาด้วยความมั่นใจ แต่เราเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมมาก และสามารถเก็บคลีนชีตได้อีกนัด ซึ่งนับเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่าในเกมนี้"

"ส่วนเรื่องสถิติไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่สามารถช่วยในเรื่องความมั่นใจ และสปิริตของทุกคนในทีม อย่างไรก็ตาม การชนะ 9 นัดติด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่สำหรับเราแล้ว มันก็เป็นแค่สถิติหนึ่ง เราพยายามจะไม่สนใจ เราพยายามมีสมาธิกับเกมต่อเกมมากกว่า และจะทำอย่างไรเพื่อรักษามาตรฐานและฟอร์มการเล่นของเราให้ได้ดีอย่างนี้ต่อๆ ไป"

"เรื่องคลีนชีตและเกมรับที่ดีขึ้นมา ต้องยกเครดิตให้ ไมเคิล และกองหลัง 4 คนของเรา โดยเฉพาะ ไมเคิล นอกจากรับลูกได้ดี เซฟลูกได้ดี ยังเป็นผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าได้ดี และออกบอลได้ดีด้วย"

"ส่วนในเรื่องการเสริมทัพในเลกสอง เรายังมีเวลาตัดสินใจอีก 2 อาทิตย์ เราก็จะนั่งคุยกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตรงไหนอย่างไรบ้าง" มาโน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ของตารางไทยลีกหลังจบเลกแรก ด้วยผลงานชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 2 ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แค่ 2 แต้ม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 10695
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 27, 2018 15:41
ไม่สนสถิติ! "มาโน" หวังแข้งเทพรักษาฟอร์มแจ่มต่อเนื่อง
นัดหน้าสถิติอาจจะหยุดแค่นี้ เพราะเทโรไม่ยอมง่ายๆแน่

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
UNITED TERO KRABI FC THAILAND Lakers BNK48





ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel