ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 May 2018 19:50 by C_Phoenix
ศราวุฒิเบิ้ลสั่งลา! "สวาทแคท" พลิกแซงดับ "กว่างโซ้ง" คาถิ่น 2-1




คลิปไฮไลท์ ไทยลีก เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 นครราชสีมา เอฟซี


ศราวุฒิ มาสุข เหมาคนเดียวสองประตูเป็นการสั่งลาก่อนย้ายทีม พร้อมช่วยให้ สวาทแคท หยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่สามนัดด้วยการบุกเฉือนชนะ เชียงรายไปแบบหวุดหวิด 2-1

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17
วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
สนาม สิงห์ สเตเดียม


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ประตู :
1-0 ชัยวัฒน์ บุราญ น.1,1-1 ศราวุฒิ มาสุข น.19,1-2 ศราวุฒิ มาสุข (จุดโทษ) น.45

กว่างโซ้งมหาภัย ทำผลงานได้ดีหลังเก็บชัยชนะมาสองเกมติด โดยล่าสุด บุกไปถล่ม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มา 3-0 เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา วาง เคลตัน ซิลวา เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ชัยวัฒน์ บุราญ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล ทำเกมสนับสนุน

ด้าน สวาทแคท แพ้มาสามเกมติดล่าสุดโดยชลบุรี เอฟซี บุกมาเฉือนไป 0-1 เกมนี้ มิลอส โยซิช ได้ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง ส่วนแดนหน้ามี ธัชกร เขียวสมบัติ และ ศราวุฒิ มาสุข ที่จะลงเล่นกับทีมเป็นเกมสุดท้ายก่อนย้ายไป บีจี เอฟซี

ครึ่งแรก


เริ่มเกมมาได้ไม่ถึงนาที เชียงรายก็มาได้จุดโทษทันที จากจังหวะที่ วิคเตอร์ การ์โดโซ โดย อี วอน แจ กดในจังหวะฟรีคิก และเป็น เคลตัน ซิลวา ที่รับหน้าที่สังหาร ไปติดเซฟของ แซมมวล ป.คันนิงแฮม แต่ยังกระเด้งมาเข้าทาง สุริยา สิงห์มุ้ย ปาดกลับเข้ามา เข้าทางของ ชัยวัฒน์ บุราญ ซ้ำเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 13 โคราชก็เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิก และเป็น ชนัตพล สิกขะมณฑล ที่ได้ปั่นด้วยขวาแต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ยังพุ่งปัดไว้ได้

และนาที 19 นครราชสีมา ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ศราวุฒิ มาสุข ได้หลุดมาก่อนหลอกอาทิตย์ ดาวสว่าง และยิงผ่านมือฉัตรชัย บุตรพรหม เข้าเสาแรกไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 25 เชียงรายน่ามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ วิคเตอร์ การ์โดโซ โหม่งเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินชี้ว่ามีการฟาวล์ก่อน

นาที 35 เชียงรายมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล เติมมาทางขวาก่อนเปิดบอลเข้าไปให้ เคลตัน ซิลวา โหนโขกข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาที 41 เชียงราย พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก ที่แซมมวล ป คันนิงแฮม รับกระฉอก มาเข้าทาง ชินภัทร์ ลีเอาะ ซ้ำชนคาน กระเด้งมาเข้าทางชัยวัฒน์ บุราญ ยิงหลุดออกไปอีก

ช่วงทดเจ็บ นครราชสีมา มาได้จุดโทษบ้างจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล ไปทำแฮนด์บอล และเป็น ศราวุฒิ มาสุข ที่รับหน้าที่สังหารผ่านมือ ฉัตรชัย บุตรพรหม เข้าไป ช่วยให้ทีมเยือนออกนำ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง


เริ่มมาไม่ถึงสองนาที เชียงรายเกือบได้ประตูตีเสมอจาก พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล แต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

เชียงรายพยายามบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอให้ได้ และต้องส่ง อี ยอง แร และ เนบิญา บายรัม มาแทน อภิศร ภูมิชาติ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง

นาที 78 เชียงรายน่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เคลตัน ซิลวา ตักบอลให้ ชัยวัฒน์ บุราญ โขกจ่อๆ แต่ไปติดเซฟของแซมมวล ป คันนิงแฮม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมาเฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดไป 2-1 มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มี 27 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านอีกหนึ่งนัดพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ขณะที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น.

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ฉัตรชัย บุตรพรหม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชัยวัฒน์ บุราญ, เคลตัน ซิลวา, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร์ ลีเอาะ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
- แซมมวล ป คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ศราวุฒิ มาสุข, อี วอน แจ, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, ชนัตพล สิกขะมณฑล, กัณตภณ สมพิทยานุรักษ์, ณัฐพงษ์ สายริยา, ธัชกร เขียวสมบัติ






คลิปไฮไลท์ ไทยลีก เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 นครราชสีมา เอฟซี
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun May 27, 2018 01:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: ผีตากผ้าอ้อม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Mar 2015
ตอบ: 4882
ที่อยู่: ลูกเจี๊ยบในMilinland
โพสเมื่อ: Sat May 26, 2018 19:59
[RE: ศราวุฒิเบิ้ลสั่งลา! "สวาทแคท" พลิกแซงดับ "กว่างโซ้ง" คาถิ่น 2-1]
ห่วยแตก กองหน้าพึ่งพาไม่ได้ซักคน เคลตันก็เงียบเกิน ริมเส้นวันนี้ตาย เจาะไม่ได้ จะพึ่งพาแต่ set piece ไม่ได้แล้ว ครึ่งแรกลูกตั้งเตะกดดันโคราชได้ตลอดแต่ทำกันไม่ได้เอง ลูกที่ควรจะ2-1 ก็ไม่เห็นว่าคาร์โดโซ่จะไปชนโกลโคราชตอนไหน แท็คติคก็เหมือนเดิม เล่นไม่มีทรง ตอนนำแรกๆก็ดีอยู่หรอก ปล่อยเขานวดแล้วค่อยสวน แต่อยู่ดีๆหลังก็ลอยเฉยเลย กลายเป็นโดนเขาโต้แทน ลูกโดนนำอันนี้ไม่เถียงเลย ฟาวล์จริง ศราวุธใจถึงจริง และอย่างสุดท้ายคือ กาม่าคิดช้าทำช้า ถ้าเอาบายรัมลงมาแต่เนิ่นๆ น่าจะบดโคราชได้มากกว่านี้ ส่วนกองหน้าเบอร์16นี่พอเถอะ พึ่งไม่ได้มาแต่ไหนแต่ไร รวมๆวันนี้ต้นเกมดูดี แต่ทำของง่ายเป็นของยากเอง หวังว่าเลก2 จะหากองหน้าที่พึ่งพาได้มากกว่านีี้ หาริมเส้นที่ดูมีมิติมากกว่านี้ ศิวกรบางทีผมว่าก็ไม่เหมาะเล่นริมเส้น ชัยวัฒน์ดูจะยังโอเคกว่า เซ็ง เกมน่าชนะดันแพ้ แถมแพ้ในบ้านอีก
แก้ไขล่าสุดโดย Vargas เมื่อ Sat May 26, 2018 20:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2009
ตอบ: 6080
ที่อยู่: อยู่ตรงนี้เสมอ
โพสเมื่อ: Sat May 26, 2018 20:00
[RE]ศราวุฒิเบิ้ลสั่งลา! "สวาทแคท" พลิกแซงดับ "กว่างโซ้ง" คาถิ่น 2-1
บอร์คโคราชขอซื้อขาดหนุ่ยเลยได้ไหมครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel