ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 May 2018 11:03 by แร๊ปเตอร์
ต้อง 3 แต้ม! "บีจี" เต็มสูบบุกถิ่น "อุบล" ไทยลีกเสาร์นี้





บีจีเอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ตั้งเป้าบุกไปเก็บ 3 คะแนน ในเกมไทย ลีก 2018 นัดสุดท้ายเลกแรก ที่จะบุกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนามอุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7

โดยเกมนี้ "บลูแมชชีน" จะได้ เฟเดริค เมนดี้ กองหน้าร่างใหญ่กลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุก หลังลงเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ สภาพทีมล่าสุดสมบูรณ์ เพราะตัวหลักที่ "โค้ชจุ่น" ใช้ใน 3 เกมที่ผ่านมาไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน ทั้ง แมทธิว สมิธ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ พร้อมทุกราย และยังมีข่าวดีเมื่อ เฟเดริค เมนดี้ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ที่เหมา 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ก็พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกในแนวรุกด้วย

แม้ อุบล ยูเอ็มทีฯ จะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่ผลงาน 12 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร ผิดกับ บีจีเอฟซี ที่ตั้งแต่ "โค้ชจุ่น" เข้าคุมทีมยังไม่แพ้ โดยชนะรวดใน 2 เกมหลังสุด เปรียบเทียบดูแล้วทั้งสภาพทีมและความมั่นใจ "เดอะ แรบบิตส์" ดีกว่ามาก พวกเขาต้องการ 3 แต้มเพื่อขยับขึ้นโซนปลอดภัย ซึ่งดูแล้วโอกาสทำได้มีสูงเลยทีเดียว

ซึ่ง ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า "การเจอกับ อุบล ยูเอ็มที ด้วยสถานการณ์ที่เขาไม่ค่อยจะดี มันย่อมที่จะเป็นเกมที่ยากกับเราอย่างแน่นอน เราต้องการแต้ม เขาก็ต้องการแต้ม ทุกคะแนนสำคัญสำหรับทุกทีม ช่องว่างของแต่ละทีมก็อยู่ติดๆ กัน หากเราชนะนัดนี้ก็มีลุ้นที่จะจบเลกแรกด้วยโซนปลอดภัย ซึ่งเป้าหมายของเรายังไงก็ต้องมีแต้ม หรือหากเป็น 3 แต้มเลยก็จะยอดเยี่ยมมาก"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: BGPU Bayern Liverpool
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2010
ตอบ: 1840
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 25, 2018 12:18
[RE: ต้อง 3 แต้ม! "บีจี" เต็มสูบบุกถิ่น "อุบล" ไทยลีกเสาร์นี้]
นัดนี้แบกความกดดันไปพอสมควร โจทย์ต้องมีแต้ม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel