ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2018 23:35 by iPanic
ขอแค่บอก!'มันโช่'ยันประตูทีมชาติเปิดรับ'น้าบุฟ'เสมอ




โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลีคนใหม่ ยืนกรานพร้อมพิจารณาดึง จานลุยจิ บุฟฟ่อน กลับมาติดธงรับใช้ชาติทุกเมื่อ ขอเพียงแค่นายทวารระดับตำนานยังมีใจอยากจะช่วยชาติอยู่แค่นั้นก็พอ

ทั้งนี้ น้าบุฟ เคยประกาศรีไทร์จากทีมชาติอิตาลีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาหลังจากทีมพลาดโอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 หลังพ่ายแพ้ต่อสวีเดน ในรอบเพลย์ออฟ แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวมีชื่อกลับมาติดธงอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องพบทีมชาติอังกฤษเมื่อปลายมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด มันชินี่ ซึ่งเพิ่งถูกแต่งตั้งเข้ารับงานคุมทีมชาติได้ยืนกรานพร้อมพิจารณาจะเรียกบุฟฟ่อนกลับมาติดทีมชาติตามเดิมถ้าหากตัวนักเตะยังประสงค์อยากจะรับใช้ชาติต่อไป

"บุฟฟ่อนยังต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป ดังนั้นทุกคนที่ยังคงเล่นฟุตบอลอยู่และเล่นด้วยผลงานที่สุดยอด พวกเขาก็อยู่ในข่ายได้รับการพิจารณาเพื่อติดทีมชาติ" มันชินี่ กล่าว

ในตอนแรกคาดว่า บุฟฟ่อน จะประกาศอำลาจากทีมชาติอย่างเป็นทางการในเกมอุ่นเครื่องพบฮอลแลนด์ ที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ แต่หลังจากไม่มีติดทีมชาติชุดล่าสุด และจากตอนที่เขาแถลงอำลายูเวนตุสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าตัวยืนกรานว่าสถิติลงเล่นให้ชาติของเขาจะหยุดอยู่ที่ 176 นัด นั่นหมายความว่าเขาจะไม่กลับมาติดทีมชาติอีก
แก้ไขล่าสุดโดย iPanic เมื่อ Fri May 25, 2018 00:24, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 224
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Fri May 25, 2018 00:50
[RE: ขอแค่บอก!'มันโช่'ยันประตูทีมชาติเปิดรับ'น้าบุฟ'เสมอ]
ถ้ายอมเล่นก็เป็นประโยชน์ ต่อทีมชาติมาก มีความนิ่ง ฟอร์มระดับสูง ไม่มีพลาดง่ายๆ เหนียวหนึบ อาจจะยืนระยะลงเล่นไม่ได้ทุกเกม แต่ประสบการ์ณของเค้าจะช่วยทีมได้เยอะอยู่ดีไม่ว่าจะลงเล่นหรือไม่ก็ตาม เหมือนมีโคชประตูเพิ่มมาอีกคนเลยก็ว่าได้ คุ้มนะถ้าเอาไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

โควิด จงหายไป

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel