ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2018 17:40 by แร๊ปเตอร์
แน่นแล้ว! "ขุนแผน" ยันไม่มีแผนเสริมผู้เล่นแนวรับในเลกสอง





"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ประกาศกร้าวไม่เสริมผู้เล่นแนวรับเพิ่ม ตั้งเป้าคืนฟอร์มเก็บชัยชนะในไทยลีกให้ได้

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก คู่ 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4

โดยทาง สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ความพร้อม เราก็ต้องเช็ค ณัฐพงษ์ สมณะ ที่พักมาสองเกมอีกครั้ง ส่วน ทินกร อสุรินทร์ คาดว่าน่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนคนอื่นๆ น่าจะพร้อมในการเจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี"

"ที่ผ่านมา เราก็แบกรับความกดดัน ด้วยการไม่แพ้มา 9 เกมติดต่อกัน และพอแพ้มาสองเกมติด ก็ไม่ได้กดดัน เพราะฟุตบอลมันเกิดขึ้นได้ สภาพจิตใจของทุกคนก็ยังเหมือนเดิม ส่วนอเดบาโย กาเดโบ ก็ยังทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน ตอนนี้เรามี มีโชค มหาศรานุกูล และ อรรถวิทย์ สุขช่วย เราอาจจะเพิ่มอีก 2-3 ตำแหน่ง ในเลกแรกเรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ก็ต้องทำให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้น"

"ส่วนเรื่องนักเตะต่างชาติ อย่างในรายของ สเตฟาโน กอมฟาลิอุส แม้ไม่ได้โอกาส แต่เมื่อมีโอกาส เขาก็จะพยายามทำเต็มที่ เขาเคยยิงที่อินโดนีเซียมา 30 ประตู เขาก็ตั้งใจพิสูจน์ตัวเองว่าที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องบังเอิฐ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง แต่หลังจากแมตช์นี้ทางบอร์ดบริหารก็จะสรุปอีกที"

"เรื่องการเสริมแนวรับ ตอนนี้ เรามีทินกร อสุรินทร์ และ วสันต์ ฮมแสน รวมถึงดาวรุ่งอีกสองคน เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องยากที่จะคว้า ประวีณวัช บุญยงค์มาร่วมทีม"

"ส่วนการปล่อยอนาวิน จูจีน อายุเขาขึ้นเลขสามแล้ว เราต้องการเพิ่มความกระหายให้กับทีม ขณะเดียวกัน เรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน เราต้องพยายามปรับสมดุลให้กับทีม เพราะหากเรามีผู้เล่นอายุมากไป สปีดเกมก็จะช้า"

"ส่วนในเกมรุก เรามี ชนานันท์ ป้อมบุบผา, โรมูโล, ศิริมงคล จิตบรรจง, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ซึ่งเรามองว่ายังไม่เพียงพอ เพราะสองรายหลังยังถือเป็นดาวรุ่ง ส่วนที่เหลือก็ถือเป็นกำลังหลัก เราก็อยากได้เพิ่มอีกสักคน ก็อยู่ที่บอร์ดบริหารว่าจะเพิ่มตรงไหน"

"เราแพ้มาสองนัดติดต่อกัน เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ในบ้านครั้งก่อนเราแพ้ การท่าเรือ และเป็นเกมที่สองที่เราแพ้ในบ้าน เราก็ไม่มีทางเลือก เกมนี้หากเราเก็บหนึ่งแต้มก็ไม่เพียงพอที่จะจบอันดับเลกแรก ด้วยเลขตัวเดียว เราต้องการอยู่ห่างจากโซนตกชั้น เพราะฉะนั้นต้องคว้าสามแต้มสถานเดียว เพราะเราไม่ต้องการแพ้ติดต่อกันสามเกมด้วย"

"เลกแรก เกมรับเราแข็งแกร่งและเสียประตูน้อย แต่เกมรุกก็ยังยิงน้อยไป ช่วงหลังก็เริ่มมีหลายคนเจ็บ ทั้งทินกร อสุรินทร์, ณัฐพงษ์ สมณะ และบางคนก็ติดโทษแบน ซึ่งต่างเป็นแกนหลัก เราก็ต้องพยายามปรับปรุงแก้ไข เพื่อหาคนที่มาทดแทน ทำหน้าที่ได้ดี และไม่ให้สมดุลทีมเสีย"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17 วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ตเอชดี และ Thaithai ช่อง 358
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel