ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2018 18:05 by แร๊ปเตอร์
ทำดีไอ้น้อง! "จเด็จ" ยิ้ม "บอสโควิช" ฟอร์มเข้าฝัก






เด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์เจ้าท่า ย้ำว่าจะไม่ประมาทเด็ดขาด แม้จะชนะมาสี่นัดติดในช่วงก่อนหน้านี้ พร้อมชม ดราแกน บอสโควิช หัวหอกตัวเก่งยิงประตูได้ต่อเนื่อง

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก คู่ 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

โดย จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า " ทีมของเราก็พร้อม นักเตะก็เข้าใจกันมากขึ้น มีทีมเวิร์ค, รู้ใจ และกระหายทำให้เราสมบูรณ์ ไม่มีใครบาดเจ็บจนทำให้ทีมทำผลงานออกมาได้ดี"

"เรื่อง เนบีญา บายรัม ที่เขียงรายคืนมา ตอนนี้โควต้าก็เต็มอยู่ และหลายคนก็แข่งขัน หลังจบเกมนี้ก็จะมีการตัดสินใจกันอีกครั้ง ส่วนการเสริมทัพเตรียมเลกสอง ทีมของเรากำลังทำผลงานได้ดี ขณะที่ผู้เล่นสำรองก็ทำได้ดี แต่ยังไม่มีโอกาส ซึ่งเราก็จะมีการประชุมกันอีกครั้ง เพื่อร่วมการตัดสินใจ"

"การเยือนชลบุรี พวกเขาฟอร์มดีมาตลอด 2-3 เกมหลัง แม้จะมีเยาวชนขึ้นมาหลายคน ซึ่งเราจะไม่ประเมินคู่ต่อสู้ต่ำเกินไป เราจะไม่ประมาทเหมือนตอนเจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ ชัยนาท ฮอร์นบิล เพราะการชนะในโตโยต้า ไทยลีก ในแต่ละนัดปีนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย"

"ส่วนดราแกน บอสโควิช ที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยมีใครสนับสนุน แต่ตอนนี้ก็มีมากขึ้น และรู้ใจมากขึ้น เราเล่นได้หลากหลาย เขาจบสกอร์ได้เฉียบคม และเริ่มทำประตูได้ต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะทำได้ดีขึ้นไปอีกต่อๆไป"

"ส่วนในรายของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เขามีความกระหายชัยชนะสูงมาก ผมเชื่อว่าเขายังเก่งขึ้นได้อีก หากเขากล้ามากกว่านี้ เขาต้องหลากหลาย เขาอยากเอาชนะ และทำให้ผมเชื่อว่าเขาเก่งได้มากกว่านี้"

"เลกแรก เรายังขาดมาตรฐาน เราสู้กับทีมใหญ่ได้ดี แต่เมื่อเจอกับทีมอันดับต่ำกว่า เรามักจะประมาท เราต้องพยายามรักษามาตรฐานให้ดีกว่าเดิม ปรับทัศนคติให้ดีขึ้น ไม่ประมาทใครและมองเป้าหมายให้ชัดเจน"

"นักเตะเรารวมใจกัน พูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงการซ้อมว่าต้องแก้ไขตรงไหน ทุกคนเข้าใจและรู้ใจกัน ทำหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ขณะที่ตัวสำรองก็ทำเต็มที่เสมอ เพื่อให้ตัวหลักพัฒนาเพื่อทีม"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17 วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561เวลา 19.00 ชลบุรี เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Thu May 24, 2018 19:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: อยากไปหา ตอนนี้เลย!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 17436
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีเธอ
โพสเมื่อ: Thu May 24, 2018 19:43
[RE: ทำดีไอ้น้อง! "จเด็จ" ยิ้ม "บอสโควิช" ฟอร์มเข้าฝัก]
แรกๆกลัวจะดับเหมือนคุนย่า เพื่อนไม่ป้อน ยังไงก็อยู่ยาก
ต้องยอมรับฝีเท้า+ความตั้งใจของบอสโควิช ฟิตต่างหาก
นัดล่าสุดช่วงท้ายเกมถอยมาต่ำ ครองบอลต่อบอลได้อยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Dave Grohl NIRVANA (1990–1994)
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel