ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2018 17:09 by แร๊ปเตอร์
เสริมหลังบ้าน! "สมศักดิ์" เล็งแนวรับอาเซียนอุดแนวรับ "ค้างคาวไฟ"




นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ปธ.สุโขทัยเร่งปรับจูนเกมรับ เผยเล็งกองหลังอาเซียน ขอบคุณแฟนบอลเข้าใจ-ช่วยออกความเห็น

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในหลายเกมส์ที่ผ่านมา เห็นแฟนบอลบอกว่าเรามีปัญหาที่กองหลัง และสิ่งที่แฟนบอลอยากให้ดำเนินการ คือ 1.หากองหลัง ตัวใหม่มาเสริมทัพ 2.ปรับเปลี่ยนหรือฝึกสอนให้กองหลังมีคุณภาพ รับส่งบอลดีขึ้น ในสองประเด็นนี้ สโมสรเห็นด้วยอย่างยิ่ง แต่ว่าด้วยขอบเขตอันจำกัดของสถานการณ์ต่างๆ อยากจะรายงานว่า เราจะทำอะไรและได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว

"ในเรื่องการหาซื้อกองหลังตัวใหม่เสริมทัพ ถ้าเป็นกองหลังคนไทยหาที่มีคุณภาพนั้น เราได้ประสานงานไปทุกที่เพื่อเฟ้นหา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เราจึงหันไปดูกองหลังอาเซียน อาจต้องใช้เวลาและคงไม่ใช่เรื่องง่าย ประเด็นนี้คิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสุโขทัย ส่วนที่แฟนบอลต้องการให้จัดรูปทรงการเล่นของกองหลังให้ดี ปล่อยให้ฝั่งตรงข้ามโยนบอลเข้ามาหน้าประตู และก็เสียประตูอยู่บ่อยครั้ง ตรงนี้สโมสรได้เน้นไปที่ "โค้ชเบนซ์" ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนอยู่ขณะนี้ ให้พยายามปรับจุดนี้ให้เร็วที่สุด ไม่ว่าเราจะได้นักเตะใหม่เข้ามาหรือไม่ ก็ขอให้ลดความสูญเสียตรงนี้ให้มากที่สุด ทั้งรับฟังทุกความคิดเห็น ทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ และเราก็มั่นใจว่าผู้ฝึกสอนจะสามารถปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นได้ เปอร์เซ็นต์ความสูญเสียน้อยลง เราทุกคนก็จะได้ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการลุ้นว่าจะต้องเสียประตูอีกตอนไหน" บอสใหญ่ค้างคาวไฟ กล่าว

"ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้าใจ และให้คำแนะนำว่าฟุตบอลเราเสียประตูง่าย จากกองหลังที่ทำงานได้ไม่ดี ไม่ประกบคู่แข่งอย่างจริงจังและอยากแนะนำว่า จุดนี้ถือเป็นแบบฝึกซ้อมที่นักเตะต้องแก้ไข ตามที่ผู้ฝึกสอนชี้แนะ เพื่อให้ผลงานออกมาดี ซึ่งก็โชคดีของทีม ที่เรามีแฟนบอลช่วยวิพากษ์วิจารณ์ แล้วเราก็ได้นำเอาข้อคิดเห็นเหล่านั้นมาดำเนินการเสียตั้งแต่ตอนนี้ ผมจึงมั่นใจว่าเรามีเวลาที่จะแก้ไขได้ทันเวลา และในแมตซ์ที่เราพบกับราชบุรี เป็นแมตช์สุดท้ายของเลกแรก อยากให้แฟนบอลมาช่วยกันเชียร์อย่างเต็มที่เป็นกำลังใจให้นักเตะ และเป็นกำลังใจให้ผู้มาทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนในขณะนี้ด้วย" สมศักดิ์ กล่าวย้ำ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2007
ตอบ: 3420
ที่อยู่: ณ ที่แห่งหนึ่ง
โพสเมื่อ: Thu May 24, 2018 22:02
[RE]เสริมหลังบ้าน! "สมศักดิ์" เล็งแนวรับอาเซียนอุดแนวรับ "ค้างคาวไฟ"
หาโค้ชได้ยังท่าน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Nov 2008
ตอบ: 2422
ที่อยู่: SUKHOTHAI F.C.
โพสเมื่อ: Fri May 25, 2018 09:10
[RE: เสริมหลังบ้าน! "สมศักดิ์" เล็งแนวรับอาเซียนอุดแนวรับ "ค้างคาวไฟ"]
ท่านก็ไม่น่าปลดขงเบ้ง

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel