22 May 2018 11:43 PM by redenzo
หงส์ขาวเตรียมคุย'ซาญอล'หลังตามหานายใหม่

สวอนซี ซิตี้เตรียมพูดคุยกับวิลลี่ ซาญอลอดีตนักเตะและผู้ช่วยของบาเยิร์น มิวนิค หลังยังเดินหน้าตามหากุนซือคนใหม่เพื่อพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

สโมสรจากเวลส์ได้พูดคุยกับแฟรงค์ เด บัวร์อดีตกุนซือคริสตัล พาเลซไปแล้วและตอนนี้พวกเขาพร้อมจะคุยกับซาญอลอีกคนนึง หลังจากเขาสนใจในงานนี้

ซาญอลวัย 41 ปีเคยผ่านการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมา 58 นัด รวมถึงการคว้าแชมป์ร่วมกับโมนาโกและที่บาเยิร์นก็คว้าแชมป์ลีกมา 5 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย

ซาญอลเคยผ่านการคุมบอร์กโดซ์มาแล้วและเป็นเฮดโค้ชให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปีที่ช่วยผลักดันนักเตะอย่างอ็องโธนี่ มาร์กซิยาล จากนั้นก็เป็นทีมสำรองของโมนาโก

งานล่าสุดที่เขาทำคือการเป็นผู้ช่วยให้คาร์โล อันเชลอตติที่บาเยิร์น และก้าวมาคุมทีมขัดตาทัพเป็นการชั่วคราวในตอนที่อดีตกุนซือเอซี มิลานและเชลซีถูกปลด

เด บัวร์โดนพาเลซปลดออกจากตำแหน่งให้หลังจากคุมทีมได้แค่ 10 สัปดาห์ โดยเขาพาทีมแพ้ไป 4 นัดจาก 4 เกมแรก พาเลซกลัวว่าพวกเขาจะตกชั้นหากให้เด บัวร์คุมต่อเลยไปดึงรอย ฮอดจ์สันมาแทนและช่วยให้ทีมอยู่รอด

เชื่อว่า"หงส์ขาว"ที่มีนักเตะชาวฮอลแลนด์อยู่ในทีมหลายคนนั้น ได้พูดคุยกับเด บัวร์ในสัปดาห์ก่อนรวมไปถึงยาป สตัมอดีตแข้งร่วมชาติเดียวกัน

สตัมเคยผ่านการพาเรดดิ้งเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเลื่อนชั้นในปี 2017 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่เขาคุมทีม

อย่างไรก็ตามอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติฮอลแลนด์โดนไล่ออกในเดือนมีนาคม หลังมีช่วงฟอร์มตกต่อเนื่อง

แกรห์ม พอตเตอร์กุนซือของออสเตอร์ซุนด์ก็ถูกหมายตาเอาไว้เช่นเดียวกัน หลังสร้างความสำเร็จพาทีมจากลีกล่างของสวีเดนไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้สำเร็จ
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 20 Sep 2013
ตอบ: 966
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 23, 2018 12:10 am
[RE: หงส์ขาวเตรียมคุย'ซาญอล'หลังตามหานายใหม่]
ซื้อมาประจำเลย Sagnol สมัยเล่น FM เมื่อก่อน
0
0