22 May 2018 03:48 PM by แร๊ปเตอร์
ขอบคุณที่ไว้ใจ! "ภานุพงษ์" ยก "โค้ชโบ้" ช่วยรีดฟอร์มเทพ


ภานุพงษ์ พลซา วิงแบ็คขวา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับมีความสุขหลังทีมคว้าชัยในเกมล่าสุดได้ และขอบคุณโค้ชโบ้ ที่คอยสั่งสอนจนเริ่มปรับตัวกับทีมได้มากขึ้นในช่วงหลัง

ควันหลงหลังเกมที่ฉลามชล บุกไปคว้าชัยเหนือทีม “สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 โดยได้ประตูโทนจาก “ยิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ในครึ่งเวลาแรก และหลังเกม “ดิว”ภานุพงษ์ พลซา วิงแบ็คขวา ที่ช่วงหลังเริ่มปรับตัวกับทีมได้ และกำลังสร้างผลงานได้สม่ำเสมอขึ้น และที่สำคัญเจ้าตัวยังมีส่วนร่วมกับประตูชัยในเกมที่ผ่านมา

โดย “ดิว”ภานุพงษ์ พลซา ออกมาพูดถึงถึงความมั่นใจของตัวเองว่า “ผมเริ่มปรับตัวได้ และต้องขอบคุณพี่โบ้ หรือโค้ชโบ้ ที่คอยช่วยเหลือและสอน รวมถึงบอกผมทุกอย่างทั้งการเล่นแบ็กขวาและปีกขวา ซึ่งมันทำให้ผมเข้าใจเกมได้มากขึ้น”

จากนั้น “เจ้าดิว” ยังพูดถึงเกมต่อไปในการพบทีม การท่าเรือ ต่อไปอีกว่า “ท่าเรือมีเกมรุกทางริมเส้นทั้งสองฝั่งหน้ากลัวมาก ทั้ง ปกรณ์ และ นูรูล การเจอท่าเรือในชั่วโมงนี้เป็นงานหนักของเรา(ชลบุรี) เพราะฟอร์มช่วงหลังท่าเรือยิงคู่แข่งกระจุยกระจาย เราต้องรัดกุมในเกมวันเสาร์นี้หากเราอยากมีแต้ม” ภานุพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดส่งท้ายไทยลีกเลกแรก “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมฟอร์มฮอตอย่าง การท่าเรือฯ ในวันเสารที่ 26 พ.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
0
0
เข้าร่วม: 15 Jun 2008
ตอบ: 5874
ที่อยู่: ก็มาดิคร๊าบบบบบบบบบบบ
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 6:20 pm
[RE: ขอบคุณที่ไว้ใจ! "ภานุพงษ์" ยก "โค้ชโบ้" ช่วยรีดฟอร์มเทพ]
ชลรี มาเเบบเงียบๆๆ
0
0
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 2373
ที่อยู่: คนพเนจร
โพสเมื่อ: Wed May 23, 2018 8:06 am
[RE: ขอบคุณที่ไว้ใจ! "ภานุพงษ์" ยก "โค้ชโบ้" ช่วยรีดฟอร์มเทพ]
ร่างกายบอบบางไปหน่อย เสริมเวทเทรนนิ่งด้วยจะดีมากเลย
0
0
You" ll Naver Walk Alone