ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2009
ตอบ: 11258
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 09:48
“ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน
“ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน



“ชมพู่” สงสาร เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต จนตาห้อย ต้องติดขนตาทับให้สองชั้น เผยเคยเจอเหตุการณ์แบบนั้นมาก่อน ด้าน “ป้อม วินิจ” ช่างแต่งหน้าคู่เมืองคานส์ชมพู่บอก ชมพู่ตอนมาเดินปีแรกมีภาษีกว่า 3 สาว เพราะเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ อยากให้คนไทยให้กำลังล้มแล้วอย่าข้าม รู้ว่าไม่สวยแต่ไปเมืองนอกมันกำหนดไม่ได้ เผยเจนี่สตรอง หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

ยังคงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับการไปเดินพรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีแรกของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วุ้นเส้น วิริฒิภา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ไม่ปังเท่าที่ควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชุดที่สวมใส่ และการที่ช่างภาพไม่ค่อยให้ความสนใจ ต่างจากตอนที่อยู่เมืองไทยที่ออกงานไหนกล้องทุกตัวต้องโฟกัสมาที่สามสาว งานนี้เลยมีการวิพากษ์วิจาณ์กันจนถึงขั้นติดแฮชแทค เกิดที่ไทยตายที่คานส์ รวมไปถึงคำพูดเจ็บๆ คันๆ เมืองคานส์ ปีนี้ ใครๆ ก็ไปได้ “เดินแล้วตำรวจจับหรือเปล่า ถ้าเดินแล้วตำรวจไม่มาล็อคมือก็เดินได้หมด” ทำเอาสามดาราคนดังของไทยเสียรังวัดไปเลยทีเดียว และไม่แคล้วโดนเปรียบเทียบกับ “ชมพู่ อารยา” เจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์ ที่ไปเดินเชิดฉายมาแล้วถึง 6 ปี แถมปีนี้ ชมพู่ยังได้อันดับ 1 เซเลบที่แต่งกายยอดเยี่ยมบนพรมแดงเมืองคานส์ไปครอง จากการจัดอันดับของ ยูทูปแชแนล UNIVERSE ซึ่งเป็นแชแนลของต่างประเทศที่รวบรวมเรื่องราวในวงการบันเทิง การแจ้งเกิดของชมพู่ยิ่งต่างกันกับสามสาว

เรื่องนี้ “ป้อม วินิจ บุญชัยศรี” ช่างแต่งหน้าขั้นเทพที่เหล่าซูเปอร์สตาร์เมืองไทยใช้บริการ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานของชมพู่ ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ในฐานะที่รู้จักทั้ง เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต ว่า เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจและต้องให้กำลังใจ ทุกคนเมื่อมีโอกาสก็ต้องอยากทำให้ดีที่สุด ชมพู่เองก็เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน และรู้สึกสงสารทั้งสามคนจนตาห้อยต้องแต่งขนตาทับสองชั้น แต่ไม่ต้องห่วงเพราะงานนี้ เจนี่บอกว่า สตรองหนักกว่านี้ก็ผ่านมาแล้ว

“คือ เราเข้าใจมากจริงๆ ทั้ง 3 คนนั้นก็ลูกสาวพี่เหมือนกัน ก็มีถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจนี่เป็นอย่างไรบ้าง เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ เลย เพราะชมพูดเองเลยว่าเขาเข้าใจ 3 คนนั้นมากและเห็นใจมากเพราะครั้งหนึ่งเขาเคยโดนแบบนี้มาก่อน เราเตรียมตัวมาพร้อม อยู่ๆ ดีมีฝูงซอมบี้บุก เราขอใช้ว่าฝูงซอมบี้เลย เพราะนางจะเดินเข้ามาโดยที่ไม่สนอีร้าค่าอีรมเลย และพี่ก็เห็นใจทีมด้วย เพราะการไปทำงานที่โน้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันไม่ใช่ว่าเราเตรียมพร้อม 100-1,000% ที่นี่แล้วที่โน้นเราจะเหมือนที่นี่ เหมือนกับวันนี้ถ้าพี่ไม่รู้จักน้องๆ นักข่าวตอนนี้ฉันยังรออยู่หน้าแบ็คดรอปอยู่เลยมันก็เหมือนกัน”

“มันมีเวลาคุยกันน้อยมาก แต่ทั้ง 3 คนก็คือลูกสาวเรา เราแต่งหน้ามาหมดทั้ง 3 คน ซึ่ง เจนี่ก็บอกสบายหนักกว่านี้หนูก็ยังหัวเราะได้เลย ก็ต้องยอมรับว่า เจนี่เขาเป็นคนที่น่ารัก สตรอง และสดใส เวลาอยู่ใกล้เขาก็ก็จะเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลา ก็คุยกันว่าถ้ากลับเมืองไทยแล้วมาเจอกันนะ คนไปทำงานเราก็เข้าใจกัน แต่ ชม ปีนี้อาจจะสบายตรงที่ว่าไปเป็นปีที่ 6 และวิทยายุทธแก่กล้า แล้วคอนเนคชั่นที่นู้นต้องยอมรับว่าปีนี้ทาง L'oreal และ L'Officiel แน่นปังจริงๆ ปัง ปัง ซิล วูเปลล์ (S'il vous plait แปลว่ากรุณา) จริงๆ”

ถ้าไม่มี เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต ทาง “ชมพู่” เองก็อาจเป็นเป้าหมายให้โดนวิพากษ์วิจารณ์ โชคดีที่สามสาวมาแบ่งเบา

“จริงๆ อย่าว่าแต่เขาเลยทีมของเราเองถ้าไม่มี 3 คนนั้นทางเราอาจจะเป็นเป้าหมาย ยังนั่งนึกอยู่เลยว่าโชคดีนะที่ 3 คนนี้มาเลยแบ่งเบาไปได้เยอะเลย ชมพู่ก็โดนหนักเหมือนกัน คืนแรกชุดแดงบนพรมแดงเปิดมือถือมานอนไม่หลับเลย แต่จริงๆเราก็เตรียมใจเอาไว้บ้างแล้ว เราก็พิจารณามันเป็นจริงอย่างที่เขาพูดไหม อีกอย่างชมพู่ยุ่งมากปั๊มนมด้วยทำงานด้วย ขึ้นเครื่องไป12 ชม. เสร็จแล้วลงเครื่องปุ๊บก็ทำงานเลย แต่งหน้าทำผมเดินพรมแดง สิ่งที่ได้รับกลับมาคือเป็นคอมเม้นต์! คือแบบนี่หรือเมืองพุทธ ก็แอบเห้ยเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจคนที่เขียน แต่พอเข้าไปดูคนที่เขียนกลับไม่มีตัวตนสักกะคน”

“แหม่...ในโจรมันยังมีคนดีเลย ดังนั้น ในคนดีก็ต้องมีโจรแอบแฝง เราก็เลยคิดว่าเอาที่สบายใจเลยค่ะ ตัวเราทำงานต่อไป ไม่ใช่ว่าเราไม่อ่านคอมเม้นต์ที่ตินะเพียงแต่ว่าเราดูถ้าอันไหนมันเป็นจริงอย่างที่เขาพูดเราก็เอากลับมาปรับ สำหรับตัวเราเองคิดว่าไอ้คอมเม้นต์พวกนี้มันเป็นคอมเม้นต์ที่ส่วนหนึ่งออกมาจากใจเพราะฉะนั้นสังเหตไหมว่าหลังจากนั้นที่ชมพู่ไปจะสวยมากว่าเดิม เพราะพี่เอาคำเหล่านั้นมาปรับ ก็เลย ปัง ปัง ซิล วูเปลล์”


“ชมพู่” นอยด์ตาห้อย
“รู้ตัวเองเราดูรูปเราก็รู้ มีคนคอมเม้นต์เข้ามาว่า คุณแม่ แท็คฮอยเออร์มาก , ตาห้อยมาก เราก็จะดูแล้วมันเป็นจริงก็นำมาปรับปรุงเพิ่มขนตาไปอีกชั้นเลย แต่ถ้าไปซีเรียดมากมันก็ทุกข์ แต่ยังไงก็ต้องขอบใจที่ช่วยดูเพราะทำให้ชมพู่สวยกว่าเดิมทุกๆ ปี ลูกค้าก็ปลื้มและแฮ็ปปี้ในสิ่งที่เราทำ พี่มองว่าถ้าเรานำคำเหล่านี้มาพัฒนาขึ้นมันก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าเรามานั่งคิดว่าทำไมต้องด่า ทั้งที่เราเหนื่อยเกือบตาย”

“ตอนแรกคิดว่าปีนี้จะสบายๆ เพราะปีนี้ชุดมารอไว้แล้ว ปีนี้เราได้เลือกได้ซ้ำว่าจะเอาชุดไหน แต่ปีแรกไปนั่งรอชุดเหลือๆของเบอร์ใหญ่ แต่ปีนี้คนส่งชุดมาเยอะเลยต้องเดิน 6 วัน จัดตัดก็ไม่ได้เดี๋ยวคราวหน้าจะไปเอาชุดเขา เขาไม่ให้ใสอีก เราก็ต้องเผื่อทางไว้เดินข้างหน้าด้วย”


โมเมนต์ของ “ชมพู่” เดินพรมแดงเมืองคานส์ปีแรก เปรียบเทียบกับ เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต แล้วมีภาษีดีกว่าเพราะลอรีอัลเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ให้งานมา 20 ปีแล้ว

“คือของชมไม่ได้ขนาดนั้นเพราะเราไปในในฐานตัวแทนของสปอนเซอร์ใหญ่ ซึ่งเขาเป็นมา 20 ปีแล้ว อีกอย่างเขาไม่ได้สนใจว่าชมจะอายุเยอะ เขาดูแค่ว่ากลับมาของขายโอเคไหม ลุคหรือแอทติจูดเป็นอย่างไง สวยแต่โง่ก็มี สวยเวลาให้สัมภาษณ์พูดภาษาอังกฤษแม้กระทั่งเราจะแอบบอกว่าสื่อจีนปีนี้มา 15 เจ้า ตั้งฉายาให้ชมพู่ว่า ฟ่านปิงปิง เมืองไทย ทั้งที่หน้าไม่ได้จีนเลย เป็นฝรั่งตาแทคฮอยเออร์เนี่ยล่ะ เราก็แอบดีใจเพราะ ตอนที่ฟ่านปิงปิงไปถึงคนกรี๊ดนางจริง”

แฟนคลับต่างชาติ กรี๊ด “ชมพู่”
“อันนั้นจริงค่ะ! ไม่ได้สตรอเบอร์รี่ หรือจ้างมา ขนาดตอน 5 ทุ่มแม่พาไปกินซีฟู๊ดเดินลงจากรถลีมูซีน อุ้ยรถลีมูซีนหรูไปหรือเปล่า ตอน 5 ทุ่มครึ่งนางก็ยังเรียก อารยา ๆ อยู่ ชมพู่ก็ขอบคุณแต่บางทีก็นึกในใจว่าบางทีฉันก็ไม่ไหวจริงๆ เพราะเหนื่อยมาก”

มีการเปรียบเทียบว่า เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต ใช้แต่งหน้าคนเดียวกัน เรื่องนี้ “ป้อม วินิจ” บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา คนล้มแล้วนอกจากจะข้ามแล้วยังจะมาล้มทับอีก

“แหม...เราก็เคย เราก็ผ่านมาหมดแล้ว ตอนที่เราไปนิวยอร์ก เกรซ เดอะเฟซ เจนี่ และ ปู (ไปรยา) เราก็แต่งหน้า 3 คน เหมือนกัน เพียงแต่ว่าด้วยจังหวะนี้ คนล้มข้ามไม่พอนะคะ ยังจะกระโดดกิงก่องแก้วทับอีกที่หนึ่ง เราว่ามันก็มากเกินไปนะ ถ้าดูคนไทยก็ใจร้าย พูดตรงๆ อุ้ย นางมาดึงเรตติ้งพวกเราแน่เลย แต่พอตอนจบเราก็สงสารจังเลย สงสารเขาและเห็นใจเขานะ เพราะจริงๆ ชมก็จะตาห้อยเมื่อนางรู้สึกสงสารใคร นางจะแทคฮอยเออร์นิดหนึ่ง ชมบอกว่าเห็นใจเข้าเลยนะคะคุณแม่ เพราะเราเคยรู้สึกแบบนี้เมื่อตอนที่เรามาในปีแรกๆ แล้วเราเป็นตัวเล็กๆ”



แฮกแทช #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เห็นแล้วสงสารมากแรงมาก อยากให้คนไทยให้กำลังใจในการไปทำหน้าที่

“แรงจริง ถ้าเป็นเราไม่รู้ว่าเราจะยืนอยู่ได้แบบเขาไหม แต่ก็ต้องยอมรับว่าน้องทั้ง 3 คนเข็มแข็งมาก เขาไปหน้าที่ คนเราถ้ามีให้ไปมันคือโอกาส แต่เราไม่อยากให้ใครไปทำร้ายโอกาสของคน ถ้าสมมุติว่าทริปนั้น เขาไปแล้วเกิดเปรี้ยงขึ้นมา มันก็เปลี่ยนจากที่บอกว่า เกิดที่ไทยแล้วตายที่คานส์มันก็จะอีกอย่างหนึ่งก็ได้ เพราะฉะนั้นเราคนไทย แล้วปีนี้คนไทยก็ไปสร้างชื่อเสียง ให้ชาวโลกได้รู้จักไม่ว่าจะเป็นชม เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต ขอให้พวกเราช่วยกันสนันสนุน มันคือความอยู่รอดของเราทั้งประเทศนะ มันจะดีขึ้น เหมือนกันว่าหากประเทศไทยเป็นที่รู้จัก เราก็จะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่า อยากให้พวกเราช่วยกัน รู้นะว่ามันไม่สวยแต่ว่าการไปทำงานต่างประเทศ เราไม่สามารถกำหนดอะไรได้จริงๆ”

เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต สวยแต่จังหวะไม่ดี
“จะให้ตอบขี้เหร่หรือ (ยิ้มเบาๆ) สวย เพียงแต่ว่า เราพูดตรงๆเลยนะ ความตั้งใจมันอาจจะไม่ตรงกับเราไป 3ดีไซน์เนอร์เราก็รู้จัก เรื่องว่าตีโจทย์ผิดหรอกนะ คือวันนั้นไปถึงเราก็ไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ปีหน้าเขาอาจจะแต่งแบบแคชชัวร์ขึ้น เหมาะกับสิ่งที่ไปมันก็จะดูลงตัว เราก็ต้องขอบคุณเขาเพราะเขาตั้งใจไปแสดงความสามารถให้ชาวโลกยอมรับ นั่นแหละ จังหวะไม่ดี อันนี้นะถึงแม้ว่าเราจะไปกันคนละทีมกัน มันก็เป็นคนไทยด้วยกัน เราก็ไม่มาคิดว่าจะมาแข่งอะไรกัน เพราะทุกคนเป็นเพื่อนกัน ฝากให้สนับสนุนกัน”

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 2771
ที่อยู่: เชียงใหม่ ไทยแลนด์
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:25
Top Comment [RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
น้องออกแบบ ไปในฐานะนักแสดง ต่างชาติชื่นชมการแสดงจนได้ไปร่วมงาน แต่ในไทยกับให้ความสำคัญกับการแต่ตัวหรูหรา สวยงาม ราคาแพง มากกว่าผลงานการแสดง


ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2009
ตอบ: 824
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 11:18
Top Comment [RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ชมพู่กับสามสาว แต่งตัวฟู่ฟ่า แต่ไม่มีงานแสดงแล้วไปงานคานส์
คนกลับชื่นชมว่าหรูหราดูดี เป็นข่าว

น้องออกแบบ นักวิจารณ์หนังชื่นชมมาก แต่งตัวเรียบหรูดูดี
แต่สื่อน้อยช่องจะสนใจ มันแสดงถึงความคิดของไทยได้ในหลายเรื่อง

เห็นคุณค่ากับเปลือกมากกว่าผลงาน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2009
ตอบ: 22391
ที่อยู่: www.juvethailand.com
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 09:55
Top Comment [RE]“ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน
คนไทยนี่ให้ความสำคัญเหลือเกินไอ้พรมแดงที่คานส์เนี่ย ตัองเป๊ะตัองสวย ส่วนชมพู่นี่ก็อวยเว่อร์กันตลอด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS

ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66089
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 09:52
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ไปทำไม

คำถามนี้ตั้งแต่ชมพู่ละ

ถ้าจะไป ไปในฐานะนักแสดงเถอะหนา ออเจ้า

4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2009
ตอบ: 22391
ที่อยู่: www.juvethailand.com
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 09:55
[RE]“ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน
คนไทยนี่ให้ความสำคัญเหลือเกินไอ้พรมแดงที่คานส์เนี่ย ตัองเป๊ะตัองสวย ส่วนชมพู่นี่ก็อวยเว่อร์กันตลอด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS

ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54112
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 09:58
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
สื่อต่างชาติคงไม่รู้จัก ดาราไทยหรอก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 16940
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:01
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ใครไปผมก็ยินดีหมดนะ


คนไทยได้ไปงานระดับโลกนะ ใหม่ ชมพู่ ปู ยาย่า ไปเลย ไปโชว์ว่าสาวไทยสวยๆมีเยอะ
แก้ไขล่าสุดโดย เรือบิน เมื่อ Tue May 22, 2018 10:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 2 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41286
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:02
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
เห็นในคลิปที่ 3 คนนี้ ไปเดินวนๆ มึนๆ เพื่อให้ช่างภาพถ่ายภาพ แต่แทบไม่มีใครสนใจ
เดินวนไปวนมา คงจะเขินๆน่าดู
แก้ไขล่าสุดโดย Cafe1n เมื่อ Tue May 22, 2018 10:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: คิดถึงยอดหฤทัยใจจะขาด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 20009
ที่อยู่: ทวีวัฒนา
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:07
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
พวกเล่นหนังอะไร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
[img]

via GIPHY

[/img]
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2007
ตอบ: 11020
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:10
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
เห็นคลิปแล้วเขินแทนเลย แต่งตัวซะ นี่แค่มีตั๋วไปดูหนังนะ ไม่ได้ไปในฐานะนักแสดงหรือพรีเซซนเตอร์แบรนด์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Apr 2008
ตอบ: 13033
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:10
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ชมพู่ไปในฐานะ Brand Ambassador ของL'oreal เลยไปเดินพรมแดงที่ คานส์
แก้ไขล่าสุดโดย jojoyim เมื่อ Tue May 22, 2018 10:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
eX
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: Yesterday is history..... Tomorrow's a mystery
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 6309
ที่อยู่: ในหัวใจเธอ
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:13
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
จะไปทำไม๊ เค้าไม่ได้สนใจหรอกกกกก

ถ้าไม่ใช่นักเเสดงของเค้าก็รู้กันอยุ่

ปล พิมพ์ในเฟสไม่ได้เลย สาวๆในเฟส ด่าเละเเน่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: Status :
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Nov 2008
ตอบ: 2501
ที่อยู่: แปดริ้ว
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:13
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ดูชุดก็รู้ละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jun 2008
ตอบ: 6325
ที่อยู่: สุพรรณบุรี
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:19
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
แต่ชุดของทั้ง 3 คนมันไม่สวยจริง ๆ ไม่ว่าจะสี หรือลาย

เดินงานแบบนี้ มันต้องมีอะไรที่สะดุดตากว่านี้ มันรวม ๆ กันทั้งแต่งหน้าแต่งตัว และออร่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: 【=◈︿◈=】
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 19172
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:22
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ก็ไปแบบ nobody ใครเค้าจะไปสนใจ

มีรู้จักถึง 10 คนไหมไม่รู้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ติ่งโล้นครับผม คลั่งโล้นนะ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 2771
ที่อยู่: เชียงใหม่ ไทยแลนด์
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:25
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
น้องออกแบบ ไปในฐานะนักแสดง ต่างชาติชื่นชมการแสดงจนได้ไปร่วมงาน แต่ในไทยกับให้ความสำคัญกับการแต่ตัวหรูหรา สวยงาม ราคาแพง มากกว่าผลงานการแสดง


ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jul 2008
ตอบ: 10519
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 10:30
[RE: “ชมพู่” สงสาร “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” จนตาห้อย เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เข้าใจเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน]
ไปอัพราคา ผมว่าชมพู่เค้าได้อยู่นะ โยเกิตน่าก็ได้อยู่แบบอินเตอร์ แต่วุ้นเส้นนี่ผมว่าไม่เข้ากับบ้านเค้าหรอก แล้ว ดูไม่ได้สง่าแบบนางแบบเท่าไรด้วย ไม่น่าไปเลยจริงๆ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel