21 May 2018 05:38 PM by Narueta
ไม่พักเบรก! “ฉลาม” นัด “อ่างทอง-อยุธยา” ลับแข้ง “ช้างชวนชล ช่วยน้อง” ปี2


“ฉลามชล” ไม่หยุดพักช่วงเบรกทีมชาติ ยกทัพใหญ่เดินสายลับแข้ง 2 ทีมดังภาคกลาง อยุธยา และ อ่างทอง พร้อมจับมือทำกิจกรรมช่วยสังคม ภายใต้ชื่อ “ช้างชวนชล ช่วยน้อง” ปีที่ 2

ทัพ “ฉลามชล” คลอดโปรเจกต์ในช่วงพักเบรคทีมชาติเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกเลกที่สองของไทยลีก โดยทาง สโมสรฯ ได้จับมือกับ ไทยเบฟฯ สานโครงการ “ช้างชวนชล ช่วยน้อง ปีที่ 2” เตรียมอุ่นแข้งกับ 2 ทีมดังภาคกลาง อ่างทอง เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 และ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 พร้อมคืนกำไรให้สังคมด้วยการเปิดคลินิคสอนฟุตบอล และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนที่วัดเจ้าบุญเกิด จ.อ่างทอง

โดย“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “ช้างชวนชล ช่วยน้อง” ปีที่ 1 ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากประชาชนและเยาวชนในจังหวัดต่างๆ ที่เราได้เดินทางไปจัดกิจกรรม ทั้ง ลำพูน, สุราษฎร์ธานี และ สมุทรปราการ ซึ่งก็เป็นไปตามเป้าหมายของทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ เครื่องดื่มตราช้าง ที่อยากจะหยิบยื่นสิ่งดีๆ หยิบยื่นโอกาสและประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับสังคม”

“ในปีนี้ เราเองก็อยากจะสานต่อสิ่งดีๆ ให้มีความต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับเครื่องดื่ม ตราช้าง จัดโครงการ “ช้างชวนชล ช่วยน้อง ปีที่ 2” อีกครั้ง โดยเราจะเดินทางไปยัง จ.อ่างทอง ในวันที่ 30 พ.ค. และ จ.อยุธยา วันที่ 1 มิ.ย.นี้ ซึ่งผู้ฝึกสอนและนักเตะชลบุรีจะเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน รวมไปถึงจะมีการมอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเยาวชนที่ รร.วัดเจ้าบุญเกิด พร้อมเตะอุ่นเครื่องทั้ง 2 จังหวัด" รองประธานสโมสรฉลามชล กล่าวทิ้งท้าย