19 May 2018 12:11 AM by redenzo
สิงห์หนุ่มแต๊บ'เบนเน็ตต์ส'ปีกดาวรุ่งไก่ร่วมทีม

ท่าทางชอบเด็กจากแดนผู้ดีเมื่อโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคได้ดึงตัวคีแนน เบนเน็ตต์สปีกดาวรุ่งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาร่วมทีมด้วยสัญญายาว 4 ปี

ดาวเตะวัย 19 ปีเกิดที่ลอนดอนโดยมีแม่เป็นชาวเยอรมันและพ่อเป็นคนไนจีเรีย ผ่านการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีรุ่นยู-15 มาก่อนสลับไปเล่นให้กับอังกฤษ

"คีแนนเล่นในตำแหน่งตัวรุกได้หลากหลาย"มักซ์ เอเบิร์ลผู้อำนวยการกีฬาของกลัดบัคกล่าว

"เขาเล่นให้กับสเปอร์สในทีมสำรองและยูฟ่า ยูธ ลีกฤดูกาลนี้ และเราก็สนับสนุนให้เขาก้าวขึ้นมาสู่บุนเดสลีก้า เรายินดีที่เขาเลือกเซ็นสัญญากับโบรุสเซีย"

เบนเน็ตต์สถือเป็นแข้งเยาวชนของอังกฤษอีกคนที่อำลาจากประเทศเพื่อมาหากินในบุนเดสลีก้า ซึ่งเป็นลีกที่มอบโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งได้โชว์ผลงานอยู่เป็นประจำ

ในฤดูกาลที่ผ่านมาเจดอน ซานโชได้รับโอกาสลงสนามกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกับแอร์เบ ไลป์ซิกก็ยืมตัวอเดโมล่า ลุคแมนมาใช้งาน

"สิงห์หนุ่ม"เองก็มีมันเดล่า เอกโบอยู่ในทีมแล้วและพวกเขาอาจคว้าตัวรีซ อ๊อกซ์ฟอร์ดมาจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยการเซ็นสัญญาถาวร

"โบรุสเซียเป็นหนึ่งในทีมใหญ่ที่สุดของเยอรมนีนะ ผมตั้งตารอที่จะได้สัมผัสบรรยากาศในสนามโบรุสเซีย ปาร์ค"เบนเน็ตต์สกล่าว

เบนเน็ตต์สผ่านการลงสนามให้กับทีมสำรองของ"ไก่เดือยทอง"มา 32 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 9 ประตูและทำได้อีก 8 แอสซิสต์
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10842
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sat May 19, 2018 5:39 am
[RE: สิงห์หนุ่มแต๊บ'เบนเน็ตต์ส'ปีกดาวรุ่งไก่ร่วมทีม]
สิงห์หนุ่มเน้นเด็ก
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage