16 May 2018 06:55 PM by แร๊ปเตอร์
จากจุดเปลี่ยน! "ทัพฟ้า" เชื่อหากมีชัยในบ้านโอกาสรอดตายยังพอมี


แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ขอสู้เต็มที่เพื่อเก็บแต้มจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และตั้งเป้าหาจุดเปลี่ยนให้ทีมหนีตกชั้นให้ได้

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 16 คู่ประจำวันเสาร์ ระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง

"อินทรีทัพฟ้า" พ่ายติดต่อกันมาสี่เกมแล้ว และยังจมอยู่ในอันดับสุดท้าย ขณะที่ "แข้งเทพ" กำลังฟอร์มแรงสุดหลังชนะมา 7 เกมติดต่อกัน หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เพราะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจะลงเตะในวันอาทิตย์

โดยทาง วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติ ตอนนี้เราพยายามปรับทีมเพื่อสร้างผลงานที่ดีในเลกสอง ผลงานที่ผ่านมาแม้เราจะแพ้หลายนัด แต่ว่าโดยรวมผมคิดว่าเราทำได้ดีเรื่อยๆ และพัฒนาการค่อนข้างดี แต่ว่าฟุตบอลวัดที่การยิงประตู ทำให้เราปฏิเสธตรงนี้ไม่ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้น"

"ผมหวังว่าเราจะเจอจุดเปลี่ยนในเลกสอง เราไม่เคยเอาชนะในบ้านได้เลย ผมคิดว่าหากเราชนะในบ้านได้จะเป็นจุดเปลี่ยนของเรา ให้กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งครับ ส่วนเกมกับ ทรู แบงค็อกฯ เราจะไม่ยอมให้เขาผ่านเราไปง่ายๆ"
0
0