16 May 2018 04:30 PM by แร๊ปเตอร์
หนีตายสุดฤทธิ์! “อุบล” เสริมทัพแข้งต่างชาติลุยเลก2


อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เตรียมเสริมผู้เล่นเพื่อเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง เพื่อหนีตกชั้น

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 16 คู่ฟรายเดย์ ไนท์ ระหว่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 เปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5

"เทพอินทรี" หยุดสถิติแพ้ติดต่อกันไว้ที่สองเกม หลังบุกไปยันเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 มาในเกมล่าสุด ขณะที่ "กว่างโซ้งมหาภัย" คืนฟอร์มเก่ง นัดล่าสุดหลังบุกไปเอาชนะราชนาวี 6-3 โดยผลการเจอกันของทั้งสองทีมเมื่อฤดูกาลก่อน เป็นเชียงรายที่ทำได้ดีกว่า หลังบุกไปชนะและกลับมาเสมอในบ้าน

โดยทาง ธนพร สมศรี ผู้อำนวยการสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ในนัดนี้เราเป็นเจ้าบ้าน ความพร้อมตอนนี้ นักเตะที่ติดโทษแบนก็สามารถกลับมาลงสนามได้แล้ว สำหรับผู้เล่นบาดเจ็บก็เช่นกัน ในนัดนี้ถือว่าพร้อมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเชียงราย"

"ทางสโมสรอุบล ยูเอ็ม ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไว้ใจ คัมเบะ ซูคาโอะ ไม่มีการขีดเส้นตายใดๆทั้งสิ้น เป้าหมายสำคัญคือช่วยกันทำให้ดีที่สุด เราตั้งใจเต็มที่ ตั้งแต่ผู้บริหาร โค้ช สตาฟฟ์โค้ช และตัวผู้เล่นเอง ฉะนั้นไม่มีเส้นตายครับ"

"เชียงรายเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ผมไม่แปลกใจที่นัดที่แล้วเขาทำผลงานได้ดี เราเองเตรียมตัวในทุกๆแมตซ์อยู่แล้ว ส่วน วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง เรามีโอกาส 3 ฤดูกาล ศักยภาพของเขาค่อนข้างดี ทางโค้ชและสตาฟฟ์โค้ช คงมีการวางแผนรับมือ ซึ่งไม่น่ายากเกินความสามารถ"

"การปรับเปลี่ยนทีมในเลก 2 เราเรียกว่าผ่าตัดครั้งใหญ่ เพราะว่าเป้าหมายคืออยู่ในไทยลีก ตำแหน่งที่เป็นจุดอ่อนเราก็พยายามเสริม เเละปรับเปลี่ยน เบื้องต้นติดต่อเอาไว้แล้ว 5 คน กองหน้าใหม่คงเป็นต่างชาติ "
0
0
เข้าร่วม: 03 Feb 2015
ตอบ: 2394
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 16, 2018 11:49 pm
[RE: หนีตายสุดฤทธิ์! “อุบล” เสริมทัพแข้งต่างชาติลุยเลก2]
ได้ข่าวว่าจะสร้างสนามใหม่ถ้าตกชั้นโปรเจกต์คงรื้อ คงต้องสู้สักตั้ง
0
0
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 712
ที่อยู่: เก็ตเฮ้าส์
โพสเมื่อ: Thu May 17, 2018 9:00 am
[RE: หนีตายสุดฤทธิ์! “อุบล” เสริมทัพแข้งต่างชาติลุยเลก2]
0
0