16 May 2018 02:32 AM by iPanic
ไม่ต้องห่วง!'ปาเยต์'เฟิร์มฟิตทันนำทัพ'โอแอ็ม'ชิงยูโรป้าลีก
ดิมิทรี ปาเยต์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของโอลิมปิก มาร์กเซย ยืนกรานตนเองฟิตลงสนามช่วยทีมทำศึกยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ พบแอตเลติโก้ มาดริด ในวันพุธนี้ได้อย่างแน่นอน


ทั้งนี้ ปาเยต์ ไม่มีชื่อลงเล่นในลีกเอิง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ซึ่งไม่ใช่อาการเจ็บที่รุนแรงและเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าจะกลับมาฟิตทันเวลาอย่างแน่นอน

"ผมรู้ดีขึ้นมาก ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นเกมวันพรุ่งนี้ได้" ปาเยต์ กล่าวก่อมเกมพบแอตเลติโก มาดริด ที่ลียง

สำหรับปาเยต์ ถือเป็นกำลังสำคัญที่มีส่วนช่วยนำทีมโอแอ็มผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ หลังระเบิดฟอร์มทำประตูไป 3 ลูก และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 6 ครั้งในรอบน็อกเอาท์ที่ผ่านมา

"ผมรู้สึกดีมากๆกับผลงานของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เริ่มปี 2018 เป็นต้นมา จริงๆผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนักหรอก ยกเว้นอาการเจ็บที่มันน้อยลงไปและเมื่อเราไม่เจ็บ เราอยากจะทำอะไรบนสนามแข่งมันก็ทำได้ มันทำให้รู้สึกดีเวลาอยู่ในสนาม" ปาเยต์ กล่าว
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 5268
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 16, 2018 7:39 am
[RE: ไม่ต้องห่วง!'ปาเยต์'เฟิร์มฟิตทันนำทัพ'โอแอ็ม'ชิงยูโรป้าลีก]
นักเตะสปิริตอย่างนายพาทีมชนะเลิศลำบากเป็นนักเตะที่ไร้โคตรสปิริต คงเน้นโชว์ออฟเพื่อให้เจ้าตายักษ์ใหญ่แค่นั้น นี่คือการเล่นของทีมระดับเกรดธรรมดา เหมือนบุรีรัมย์ตัวรุกทำอะไรกันไอ้นักเตะต่างชาติทั้ง2 ดิโอโก้เคยเป็นถึงระดับเยาวชนโลกคงมีทัศนคติการเล่นแบบนี้เลยไม่ไปถึงไหน
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5116
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 16, 2018 8:55 pm
[RE: ไม่ต้องห่วง!'ปาเยต์'เฟิร์มฟิตทันนำทัพ'โอแอ็ม'ชิงยูโรป้าลีก]
ต้องลงมาประคองน้องหน่อย
0
0