14 May 2018 06:21 PM by แร๊ปเตอร์
อยู่เป็น! “สุมัญญา” ยก “ราเยวัช” โค้ชระดับโลก-ปลื้มได้ร่วมงานด้วย




สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจากสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รับสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานโค้ชระดับโลก พร้อมขอบคุณทุกๆ เสียงเชียร์จนได้มีโอกาสรับใช้ชาติอีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 32 ปี ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี ในชุดเก็บตัวอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2561

"การติดทีมชาติไทยครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีสำหรับตัวผม ผมเองก็รู้สึกดีใจที่มีชื่ออีกครั้งครับ" สุมัญญา กล่าวเริ่ม

"ปีนี้มันถือเป็นจังหวะชีวิตที่ดีของผม เพราะตัวผมไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเลย นอกจากนี้ สโมสรเองก็มีการเตรียมตัวที่ดีมาก ในช่วงปรีซีซั่น ขณะที่โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็เต็มที่เสมอในยามที่ฝึกซ้อม และถือเป็นเบื้องหลังสำคัญที่ทำให้ผลงานของนักเตะและทีมออกมาดี"

"ผมรู้สึกตื่นเต้น แม้จะไม่เท่ากับตอนที่ติดทีมชาติไทยครั้งแรกก็ตาม เพราะเราจะได้ร่วมงานกับโค้ชระดับโลก อย่าง มิโลวาน ราเยวัช เราเองก็อยากรู้ว่าเขามีแนวทางอย่างไร ก็จะพยายามเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์จากเขาให้ได้มากที่สุด ที่ผ่านมาได้ฟังจากเพื่อนร่วมทีมมาบ้าง เราเองก็อยากจะซึมซับสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเราเองเหมือนกัน"

"ที่ผ่านมา ผมเองก็โดนเพื่อนร่วมทีมแซวอยู่เหมือนกัน กับเรื่องทีมชาติ ส่วนตัวผมเองแม้จะอายุ 32 ปี แล้ว แต่มันก็ขึ้นอยู่กับคนมอง เพราะผมคิดว่าถ้าเราดูแลตัวเองดี อายุมันก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น"

"ฝากขอบคุณแฟนบอลทุกคนจากใจ เพราะที่ผ่านมามีคนเชียร์เยอะ ผมทำตัวไม่ถูก ก็ขอขอบคุณจริงๆ ครับ เราดีใจที่มีคนเชียร์ ผมหวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เราไม่รู้ว่าจะออกมาดีหรือไม่ แต่ผมสัญญาจะทำให้เต็มที่"

สำหรับทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2561 และลงแข่งขันนัดกระชับมิตรระดับ International ‘A’ Match กับทีมชาติจีน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 1137
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 15, 2018 8:12 am
[RE: อยู่เป็น! “สุมัญญา” ยก “ราเยวัช” โค้ชระดับโลก-ปลื้มได้ร่วมงานด้วย]
ตัวนี้ ฟรีคิก โครต เฉียบ
1
0
LFC
เข้าร่วม: 31 May 2009
ตอบ: 3029
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 15, 2018 9:28 am
[RE: อยู่เป็น! “สุมัญญา” ยก “ราเยวัช” โค้ชระดับโลก-ปลื้มได้ร่วมงานด้วย]
อยู่เป็นจริงๆ
0
0
ผลิตภัณฑ์ไม้น้ำ ตู้ปลา
http://www.aquamaniath.com/
https://www.facebook.com/AquamaniaThailand/

ปลั๊กไฟอัจฉริยะ
https://goo.gl/F4cPbB

https://www.facebook.com/shinjiphotographer