14 May 2018 04:29 PM by แร๊ปเตอร์
โอกาสมา! “เจนรบ” หวังสลัดเดี้ยงช่วย “ช้างศึก” ลับแข้ง “มังกร”


เจนรบ สำเภาดี เผย หวังสลัดเดี้ยง ช่วย “ช้างศึก” อุ่นเครื่องกับ จีน 2 มิ.ย.นี้ และหวังเก็บประสบการณ์ให้มากที่สุด

การติดทีมชาติของดาวยิงวัย 23 ปี ถือเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช หลังเคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้ว ในช่วงเดือนมีนาคม 2559

"ความรู้สึกแรกที่มีชื่อ ตัวผมเองก็รู้สึกดีใจมากครับกับโอกาสในครั้งนี้" เจนรบ กล่าวเริ่ม

"ส่วนตัวตอนนี้ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องรีบฟื้นฟูร่างกายให้หายกลับมาพร้อมที่สุด ตอนนี้โอกาสของผมมาแล้ว ผมก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด และจะไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร"
"สิ่งแรกเลยคือ ผมจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่ รวมถึงคำแนะนำจากสตาฟฟ์โค้ชให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก"

"นอกจากนี้ ผมเองก็จะพยายามทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้มีชื่อลุ้นไปแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญทั้งในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ ด้วย สุดท้ายก็ฝากพี่ๆ แฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ผมได้โอกาสแล้ว ผมสัญญาว่าจะผมจะทำให้เต็มที่ และทำให้ดีที่สุดให้สมกับโอกาสที่ได้ติดทีมชาติครั้งนี้"

สำหรับทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2561 และลงแข่งขันนัดกระชับมิตรระดับ International ‘A’ Match กับทีมชาติจีน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 3361
ที่อยู่: supassra_sp
โพสเมื่อ: Tue May 15, 2018 2:01 am
[RE: โอกาสมา! “เจนรบ” หวังสลัดเดี้ยงช่วย “ช้างศึก” ลับแข้ง “มังกร”]
รีบๆสมบูรณ์ให้ไวแล้วมาแบกเมืองทองด้วย
0
0