14 May 2018 12:08 PM by Narueta
เวลคัม! “กีโก้” ลาต้นสังกัดแซมบ้าบินร่วมทัพ “โต๊ะเล็กฉลาม” พุธนี้


Ligafutsal เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของศึก ฟุตซอลลีกสูงสุดประเทศ บราซิล ตีข่าว อังเดร ติอาโก้ กรัล หรือ “กีโก้” หน้าเป้าร่างยักษ์ ได้กล่าวขอบคุณสโมสร ปาโต้ ฟุตซอล ต้นสังกัดปัจจุบัน เพื่อเตรียมย้ายมาค้าแข้งกับสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตามข่าวที่มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้

“กีโก้” กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อของสโมสรนี้ ซึ่งผมต้องขอบคุณทุกสิ่งที่ทีมได้ทำเพื่อผม ขอบคุณกองเชียร์ทุกคน พวกคุณเป็นสุดยอดกองเชียร์ที่สร้างความคึกคักและมีชีวิตชีวามากที่สุดให้กับฟุตซอลลีก บราซิล”

นอกจากนี้ กีโก้ ยังได้กล่าวถึงทัพ “ฉลามพลังเพลิง” ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ว่า “ถือเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมากในการย้ายมาร่วมทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในครั้งนี้ สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่มีผลงานและประวัติศาสตร์อันน่าสนใจอยู่ในระดับต้นๆ ของวงการฟุตซอลโลก ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้การติดต่อ และแสดงความสนใจในตัวผมเข้ามา ซึ่งผมมั่นใจว่าจะสามารถเค้นศักยภาพสูงสุดออกมาเพื่อช่วยทีมให้คว้าแชมป์ต่างๆ มาครองให้ได้”

โดยเกมนัดล่าสุดของ ปาโต้ ฟุตซอล และถือเป็นนัดส่งท้ายของ กีโก้ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา พวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมชั้นนำของโลกอย่าง แม็กนัส ฟุตซอล 3-2 พร้อมยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกของศึกฟุตซอลลีกประเทศบราซิลในซีซั่น 2018 ให้กับทีมคู่แข่งได้สำเร็จ

สำหรับการย้ายมาค้าแข้งกับสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 ของ กีโก้ ที่ย้ายมาค้าแข้งยังทวีปเอเชีย หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยย้ายมาค้าแข้งในฟุตซอล ลีก ประเทศอิหร่าน รวมถึงเคยค้าแข้งกับยอดทีม อย่าง ไครัต อมาตี้ ยอดทีมชั้นนำของโลก ที่ประเทศคาซัคสถาน เมื่อปี 2012

โดย กีโก้ มีกำหนดจะเดินทางมาถึงประเทศ ไทย ในวันพุธที่ 16 พ.ค. นี้ ด้วยสายการบิน เอธิโอเปียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ ET 618L จากสนามบินนานาชาติ โบลี เอธิโอเปีย ถึงท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ เวลา 13.20 น.
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2063
ที่อยู่: Turin ,Italy
โพสเมื่อ: Mon May 14, 2018 1:49 pm
[RE: เวลคัม! “กีโก้” ลาต้นสังกัดแซมบ้าบินร่วมทัพ “โต๊ะเล็กฉลาม” พุธนี้]


เผื่อใครไม่ได้ตามฟุตซอล

เอาคลิปหมอนี่ไปดู
0
0




เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 10606
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 14, 2018 2:20 pm
[RE: เวลคัม! “กีโก้” ลาต้นสังกัดแซมบ้าบินร่วมทัพ “โต๊ะเล็กฉลาม” พุธนี้]
บลูเวฟจะโหดไปไหน ปกติก็พวกทีมชาติเกือบยกทีมแล้ว
0
0