14 May 2018 04:46 AM by iPanic
ไม่ชัดเจน!'ปูแอล'เมินตอบสื่ออนาคตคุมจิ้งจอกสยาม?
โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ปฎิเสธที่จะพูดถึงอนาตของตัวเองในถิ่นคิงพาวเลอร์ สเตเดี้ยม หลังจากนำลูกทีมพบความปราชัยต่อครั้งต่อทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 4-5 ในเกมนัดปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์


เลสเตอร์ ซิตี้ จะจบซีซั่นที่อันดับ 9-8 ถ้าหากรักษาสถานการณ์ที่นำสเปอร์ส 3-1 ช่วงต้นครึ่งหลังเอาไว้ได้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จเมื่อลูกทีมของปูแอลปล่อยให้เจ้าถิ่นยิงคืนรวดเดียว 4 ประตูภายใน 27 นาที พลิกกลับมาแซงชนะในที่สุด 5-4 และส่งให้ทีมจิ้งจอกสยามจบฤดูกาลที่อันดับ 9 ชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 7 นัดในลีกหลังสุด

ผลงานออกทะเลต่อเนื่องในระยะหลังทำให้อนาคตของปูแอลในถิ่นคิงพาวเวอร์สุ่มเสี่ยงถูกปลดพ้นตำแหน่ง ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเสสปฎิเสธที่พูดถึงเรื่องนี้ขณะให้สัมภาษณ์หลังเกม

"ใครอยากจะพูดอะไรก็ได้ แต่สำหรับผมจะไม่คอมเม้นท์อะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ที่อยู่รอบตัวผมเอง" ปูแอล กล่าว

"ผมจะคิดแค่เรื่องมุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อไปเท่านั้น จะโฟกัสแค่เฉพาะในทีม เฝ้าดูลูกทีมปรับปรุงผลงานและเยาวชนที่จะก้าวขึ้นมาได้รับประสบการณ์ที่มากชึ้น"

นอกจากนี้ ปูแอล ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ทีมต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อสเปอร์ส 4-5 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 3-1 ช่วงต้นครึ่งหลัง

"มันบ้ามากทื่ต้องแพ้ในนัดนี้ทั้งที่คุณทำได้ถึง 4 ประตูจากการเล่นเป็นตัวเยือน มันให้ความรู้สึกแย่ มันคือเกมที่บ้ามากๆ เหมือนในนัดที่เจออาร์เซนอล เราเล่นกันได้ดีเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำประตูน่าทึ่งได้ถึง 2 ลูก และสุดท้ายมันก็แย่มากที่ต้องมาเสียประตูและทำให้พวกเขากลับสู่เกมได้" ปูแอล กล่าว
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 402
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 14, 2018 6:07 am
[RE: ไม่ชัดเจน!'ปูแอล'เมินตอบสื่ออนาคตคุมจิ้งจอกสยาม?]
จิ้งจกสยาม
0
0