25 April 2018 10:38 PM by แร๊ปเตอร์
ใจแกร่งดุจหิน! "บอสโก้" ยาหอมแข้ง "สายฟ้า" สู้จนได้ 3 แต้ม




"บอสโก้" โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้แซงชนะ นครราชสีมา คือ 3 แต้มสำคัญ เพราะนักเตะสู้เต็มที่แม้เกมถี่มาก

ความเคลื่อนไหวหลังเกมอีสานใต้ดาร์บี้แมตช์ ศึกโตโยต้า ไทยลีก ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแซงชนะ นครราชสีมา เอฟซี 2-1 โดยผู้มาเยือนออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก เอกณัฏฐ์ คงเกตุ แต่ทว่า ปราสาทสายฟ้า มาได้คืน 2 ประตูรวดจาก ยู จุนซู นาทีที่ 9 และอันเดรส ตูเญซ นาทีที่ 23 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงครองจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 29 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า วันนี้เราได้ 3 คะแนนสำคัญ รูปเกมเราไม่ดีนัก ยกเว้น 25 นาทีแรกของครึ่งหลังที่เราครองเกมได้เหนือกว่า ซึ่งเราโชคดีที่ไม่เสียประตูเพิ่ม ทั้งที่ นครราชสีมา มีโอกาส 1-2 ครั้ง

“แต่ผมก็ต้องชื่นชมนักเตะที่สู้กันด้วยหัวใจ ผมรู้ว่าพวกเขาเหนื่อยพอสมควรที่ต้องลงสนามเล่นเกมติดๆ กัน ผมรู้ว่านักเตะไม่ใช่เครื่องจักร จะให้เปิดเกมเร็วใส่คู่แข่งตลอดก็ไม่ได้ เราต้องให้เขาเล่นไปตามจังหวะไม่เร่งเกินไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมก็ยังหนุนหลังนักเตะของผม ชัยชนะแบบวันนี้มันจะส่งผลดีต่อเราในอนาคตแน่นอน”
0
0