25 April 2018 06:11 PM by แร๊ปเตอร์
พร้อมลุย! "โต๊ะเล็กสาวไทย" แบโผ 14 แข้งทำศึกชิงแชมป์เอเชีย


"โต๊ะเล็กสาวไทย" ประกาศรายชื่อ 14 แข้งชุดล่าแชมป์ประวัติศาสตร์ เตรียมอุ่นนัดสุดท้ายพบ เวียดนาม 28 เม.ย.61

ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย2018 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-12 พ.ค.61 นี้ ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข ล่าสุดได้ทำการประกาศรายชื่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำทัพโดย ศศิชา โพธิวงษ์ เจ้าของรางวัลดาวซัลโว เอเชียนอินดอร์เกมส์ และ ซีเกมส์ ครั้งล่าสุด โดยรายชื่อ 14 ขุนพลหญิง ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : พรรนิภา กมลรัตน์, ศศิประภา สุขเสน

ตัวรับ : จีระประภา ทับสุริย์, หทัยชนก เทพคุณ, สาวิตรี หม่ำยะลี

ริมเส้น : สิรัญญา ศณีมะณี, จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์, เจนจิรา บุบผา, พัชรพร ศรีเมือง, มุทิตา เสนคราม, ณัฐมน อาจกล้า, อรพิน แหวนเงิน

หน้าเป้า : ดาริกา เพียรภายลุน, ศศิชา โพธิวงษ์

ซึ่งผู้เล่นที่หลุดโผรายชื่อ 2 แข้ง ได้แก่ ผู้รักษาประตูวัย 16 ปี หนึ่งฤทัย สรหงษ์ และ ชมพูนุช เตียนขุนทด ผู้เล่นตำแหน่งริมเส้น โดย"โค้ชดม" อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโต๊ะเล็กสาวไทย พูดถึงการตัดตัวว่า "ก็เป็นการตัดในตำแหน่งผู้รักษาประตู 1 คน และ ผู้เล่น 1 คน ในรายของ หนึ่งฤทัย นั้นต้องบอกว่าเจ้าตัวเองทำผลการได้ดีมากขาดเพียงประสบการณ์ความนิ่ง ซึ่งรายการชิงแชมป์เอเชียเป็นรายการใหญ่ บวกกับฟอร์มของทาง พรรนิภา ,ศศิประภา เองก็ทำผลการได้ดีมากรวมถึงเรื่องประสบการณ์ด้วย"

"ส่วนอีกคนคือ ชมพูนุช ก็ต้องบอกว่ามาถึงรอบนี้รอบสุดท้ายแล้วเจ้าตัวถือว่าทำได้ดีมากแต่เนื่องจากเราจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด ในเรื่องความนิ่งและประสบการณ์ก็ต้องบอกว่ายังเป็นรองตัวหลักๆในทีมพอสมควร รวมถึงการอุ่นเครื่องที่ ประเทศอิหร่าน ที่ผ่านมา ยังมีตื่นสนามอยู่"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย2018 ของทีม โต๊ะเล็กสาวไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 28 เม.ย.61 ที่สนาม บางกอก อารีน่า เวลา10.00น. ซึ่งจะปิดเข้าชมเกมนัดนี้
0
0