ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 9:21 pm
[NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้
หมายเหตุ อันนี้ไม่ใช่บทความแปล แต่เป็นบทความส่วนตัวของผมเอง

จริงๆ Mock Draft ตัวนี้มีการปรับเปลี่ยนมาตลอดทาง เพราะผมเริ่มทำเอาไว้ตั้งแต่ตลาด Free Agent เริ่มต้นได้ไม่กี่วัน ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างทางแต่ละทีมมีการเซ็นต์สัญญาผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ Mock Draft ต้องปรับไปตามสถานการณ์ ณ ตอนนั้น และนี่คือ

>>>สถานการณ์ของการ Draft ที่ส่วนตัวผมอยากให้มันเกิดขึ้น<<<


1st Pick : Cleveland Browns

>>>หักปากกาเซียนให้หมดแล้วรับตัววิ่งที่ดีที่สุดในปีนี้ไปครอง<<<



ก็ Hue Jackson แกก็พูดชัดอยู่แล้วนี่หว่า ณ วันที่เปิดตัว Tyrod Taylor ว่า "He's going to be the starting quarterback. There is no competition." หรือแปลตรงตัวก็คือ T.Taylor มาที่นี่เพื่อเป็น QB ตัวจริง และจะไม่มีการแข่งขันใดๆ แน่นอน ก็แสดงว่าใจของ Hue Jackson ก็บ่งชัดอยู่แล้วว่าต้องการให้ Tyrod Taylor เป็นตัวจริงในแผนของเขา

ดังนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรีบดราฟต์ QB ตั้งแต่แรก เพราะถ้ามองในมุมว่าปีนี้มี QB เกรด Top อยู่ 4 คน และ Browns มีสิทธิ์ในมือ คือลำดับแรก และสำดับที่ 4 ยังไงถ้าทีมจะเอา QB ยังไงก็มีเหลือให้เลือกแน่ๆ 2 จาก 4 คน แต่ถ้าปล่อย Saquon Barkley ก็อาจจะไม่เหลือถึงมือในลำดับที่ 4 เพราะมีแววว่า Giants, Buccaneers หรือแม้แต่ Broncos ที่ปล่อยตัว C.J. Anderson ตัววิ่งมือ 1 ของทีมทิ้งเมื่อสัปดาห์ก่อน อาจจะยอมทุ่มสุดตัวกระโดดขึ้นมาแย่งในลำดับ 2 ได้ทันที

ดังนั้นตัวเลือกในการดราฟต์ถ้าตัดบรรดา QB ทิ้ง ผู้เล่นที่มี Potential สูงพอที่จะเป็น 1st Pick ก็จะเหลือแค่ 4 คน คือ Saquon Barkley(RB), Bradley Chubb(DE), Quenton Nelson(OG), Tremaine Edmunds(ILB) จริงๆ คือ 2 คนแรกมากกว่า และตำแหน่งที่เป็นไปได้มากที่สุดที่ Browns จะเลือกแล้วไม่โดนแฟนๆ รุมสับก็คือ Saquon Barkley(RB) นั่นแหละ อย่าลืมว่าหมอนี่โดนเอาไปเทียบกับ Barry Sanders ตัววิ่งระดับตำนานของทีม Lions แถมยังได้เกรดประเมินสูงถึง 7.45 เชียวนะ ซึ่งสำคัญยังไงรู้มั้ย ก็คะแนนมันสูงกว่า Leonard Fournette(6.8) หรือแม้แต่ Ezekiel Elliott(7.0) อีกน่ะสิ


-----------------------------------------------------------


2nd New York Giants

>>>รอดู Browns เลือกก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกที<<<



แน่นอนว่าทุกกระแสมองว่า Giants ต้องเตรียมตัวมองหาตัวแทนของ Eli Manning ที่กำลังใกล้จะหมดไฟแล้ว โดยเฉพาะฤดูกาลก่อนที่ออกทะเล แต่ด้วยว่าปัญหาเกิดจากบรรดา WR ตัวหลักของทีมทยอยเจ็บกันไปหมด ทำให้ Giants ก็หมดอาวุธที่จะไปต่อกรกับคู่แข่ง แม้ว่าปีนี้จะยังขลุกขลัก แต่เชื่อว่า Odell Beckham Jr. น่าจะยังอยู่กับทีมต่อไป

ในเมื่อ 1st Pick ถูก Browns ปาด Saquon Barkley ตัววิ่งอันดับ 1 ไปแล้ว Giants คงเหลือทางเลือกแค่ 3 ทางที่เป็นไปได้คือเลือก Quarterback มาเตรียมสร้างอนาคตของทีมใหม่ กับเลือก Defensive End มาแทนที่ Jason Pierre-Paul ที่ย้ายไปอยู่กับ Buccaneers และทางสุดท้ายคือยอมกลืนเลือดหาทีมมา เทรดแลกสิทธิ์กับตัวเองซึ่งสื่อมองว่าถ้า Giants จะยอมเทรดก็คงจะไม่ลงต่ำกว่าเลขหลักเดียว แต่ปัญหาก็คือ ทีมที่ตามหลังมาไม่น่าจะเทรดอัพขึ้นมาแลกแน่ๆ เพราะเห็นแล้วว่า Jets ต้องจ่ายอะไรไปบ้างกับการขอขึ้นมาลำดับที่ 3, Broncos กับ Colts ก็แบะท่าอยากเทรดดาวน์ลงอีก Buccaneers ก็มีสิทธิ์ในมือเพียงน้อยนิดจ่ายไม่ไหวแน่ๆ สองเป้าหมายอย่าง Bills ก็ไม่น่าจะยอมแลกด้วยการจ่าย 1-round หรือ 2-round ทั้งหมดที่มีแน่ๆ ส่วน Cardinals ในลำดับที่ 15 ก็ไกลเกินไปที่ Giants จะต้องพอยลงไป

ดังนั้นเชื่อว่าสุดท้าย Giants คงต้องยอมใช้สิทธิ์ไปกับการเติมเกมรับด้วยการเลือก Bradley Chubb Defensive End จาก N.C. State เพื่อแทนที่การจากไปของเจ้า JPP น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะ Eli Manning เพิ่งจะ 36 ก็ยังพอมีเวลาในการมองหา QB คนใหม่ของทีมอีกซักระยะ

-----------------------------------------------------------


3rd New York Jets

>>>อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดอย่างคาดไม่ถึง<<<

Indianapolis traded their first-round selection (3rd) to the Jets in exchange for the Jets' first-round selection (6th) and second round selection(37th and 49th) as well as their second-round selection in 2019.



เสียอะไรไปมากมายเพื่อจะขยับมาอยู่ ณ จุดนี้ การยอมเสียสิทธิ์มากมายขนาดนี้แล้วไม่เลือก QB นี่คงโดนแฟนเอาขี้มาขว้างสนามแน่ๆ Josh McCown ที่เพิ่งต่อสัญญาออกไปก็คงเป็นต่อเพื่อเอาไว้เป็นพี่เลี้ยงสำหรับว่าที่ Franchise Quarterback คนใหม่ ส่วน Teddy Bridgewater อาจจะเป็นตัวทางเลือกกรณีของที่เลือกมาเล่นได้ไม่เวิร์ก สำหรับลำดับที่ 3 คิดว่า JETS คงไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะอยู่ในสถานการณ์ที่ทั้ง 2 ทีมหัวแถวไม่มีใครเลือก Quarterback ซึ่งมันทำให้ JETS อาจจะเขวได้ ยิ่งถ้า Sam Darnold ไม่ถูกเลือกในลำดับแรกด้วยแล้ว นั่นทำให้ต้องคิดหนักอยู่นานพอสมควร แต่ก็กัดฟันเลือกตัวเลือกเดิมที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก เอ้า!!! รับ Josh Rosen ไป

-----------------------------------------------------------


4th Arizona Cardinals

>>>ทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อขอเลือก Sam Darnold<<<

- Cleveland traded their first-round selection (4th) to the Arizona in exchange for the Arizona’ first-round selection (15th), 2-round selections (47th), 4-round selections (134th) and the their 1-round in 2019.



จากสถิติย้อนหลังในทุกๆ ปีมันจะมีอย่างน้อยๆ 1 ทีมที่ยอมเทหมดหน้าตักตัวเองเอาสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกของปีถัดไปมาขอแลกเพื่อขยับลำดับตัวเองขึ้นมาเพื่อเลือกผู้เล่นโดยเฉพาะผู้เล่นในตำแหน่ง Quarterback อย่างปี 2017 ก็จะเห็นการทุ่มของ Texans เพื่อขึ้นมาคว้า DeShaun Watson, ปี 2016 ที่ Titans และ Eagles เทหมดหน้าตักเพื่อขึ้นมาแย่ง Jared Goff และ Carson Wentz เป็นต้น

และปีนี้ผมมองว่า Cardinals คือทีมที่น่าจะทำแบบนั้นเพราะ GM Bills ดูแล้วใจไม่กล้าพอที่จะทำแน่ๆ เพราะถ้า GM ของ Bills ใจดุพอก็คงเลือกที่จะไม่เทรดกับ Bengals ตั้งแต่แรก แล้วกระโดดขึ้นมาหัวตารางเลยในการเทรดครั้งเดียว Cardinals มี Sam Bradford ที่ดูเหมือนจะใช้งานได้อยู่ แต่ Mr.กระดูกยุงก็ไม่ใช่อนาคตของทีม ถ้า Browns ไม่ได้เลือก QB ใน 1st Pick ดังนั้นการเสนอข้อเสนอจำนวนมหาศาลให้แก่ Browns โดยเฉพาะข้อเสนอ 1-round ปี 2019 น่าจะทำให้ Browns ยอมแลกสิทธิ์เพื่อที่ Cardinals จะได้ขึ้นมาอยู่ในลำดับที่ 4 แทนที่ของตัวเอง ซึ่งจะทำให้ Cardinals สามารถเลือก Sam Darnold ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาคิดให้มากมาย แถมดีไม่ดีอาถรรพ์เทรดสิทธิ์กับ Browns และมักจะได้เลือกของดีอยู่เสมออาจจะทำให้ Sam Darnold กลายมาเป็นขวัญใจแฟนนกหัวแดงคนใหม่ก็ได้

-----------------------------------------------------------


5th Chicago Bears

>>>เลือก Offensive Guard No.1 แบบไม่ต้องเสียเวลาคิด<<<

- Denver traded their first-round selection (5th) to the Chicago in exchange for the Chicago’ first-round selection (8th), 2-round selections (39th) and Adam Shaheen(TE)



Bears ในปีที่แล้วยอมทุ่มมากมายเพื่อเลือก Mitchell Trubisky มาเป็นอนาคตของทีม และในปีนี้เห็นได้ชัดว่า Matt Nagy ปรับอาวุธให้เขาใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Allen Robinson, Taylor Gabriel, Trey Burton แต่กระนั้นทีมก็เสีย Josh Sitton ซึ่งเป็น Offensive Guard คนสำคัญของทีมออกไป ทำให้แนว Offensive Line ดูอ่อนลงไปเยอะ ดังนั้นสิ่งที่ Bears จะทำก็คือการเสริมกำแพงเหล็กให้กับ Trubisky ก่อนที่เขาจะโดนทะลวงตับแตกไปเสียก่อน และนั่นก็ไม่ใช่ใคร Quinton Nelson Offensive Guard ลำดับหนึ่งของปีนี้นั่นเอง

แต่สิ่งที่ Bears อาจจะต้องยอมทำก็คือการเทรดอัพขึ้นมาในลำดับที่ 5 ซึ่งเป็นลำดับของ Broncos เพื่อตัดความเสี่ยงที่จะโดนปาดหน้า เพราะทั้ง Broncos, Colts, Buccaneers ก็พร้อมจะหยิบ Offensive Guard เหมือนกัน ยังไม่นับอีกหลายๆ ทีมที่พร้อมจะเทรดอัพขึ้นมาฉกตัวได้ทุกเมื่อ ในเมื่อ John Elway ประกาศของรับฟังทุกข้อเสนอ การเสนอสิทธิ์รอบแรก รอบ 2 รวมไปถึงการพ่วงปีกในอย่าง Adam Shaheen หรืออาจจะเป็น Dion Sims มาเป็นของแถม เพราะว่าปีนี้ Bears ได้ตัว Trey Burton มาน่าจะได้เป็นปีกในมือ 1 ของทีม อาจจะทำให้ Broncos ซึ่งปีนี้เสีย Virgil Green ออกไปอาจจะยอมรับข้อเสนอได้
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 9:35 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

6th Indianapolis Colts

>>>ชั่งใจซักพัก แล้วเลือกรัก Tremaine Edmunds<<<

Jets traded their first-round selection (6th) and second round selection(37th and 49th) as well as their second-round selection in 2019 to the Indeinapolis in exchange for the Indianapolis' first-round selection (3rd)



ได้สิทธิ์มามากมายจาก Jets จึงไม่จำเป็นต้องขยับไปไหนอีก คงต้องวัดใจ Chris Ballard พอสมควรว่าจะเลือกใคร เพราะการเทรดดาวน์ลงมาในลำดับนี้ บรรดาตัวเก็งที่คาดไว้ตั้งแต่แรกไม่ว่าจะเป็น Saquon Barkley, Bradley Chubb, Quinton Nelson ก็โดนปาดไปหมดแล้ว แม้ว่าทีมยังจำเป็นต้องเสริมแนว Offensive Line ก็จริง แต่ตัวเลือกที่เหลือก็ดูจะไม่คุ้มกับการที่จะต้องใช้สิทธิ์ลำดับที่ 6 ในการเลือก และทีมก็เพิ่งต่อสัญญากับ Matt Slauson, Jack Mewhort และ Jeremy Vujnovich ไปหมาดๆ

ทำให้คงเหลือตำแหน่งที่ยังต้องการอยู่คือ Defensive End, Inside Linebacker, Cornerback, Wide Receiver และ Runningback ซึ่งถ้าแปลงเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้คงเหลือ Marcus Davenport(DE), Tremaine Edmunds(ILB), Denzel Ward(CB), Calvin Ridley(WR), Derrius Guice(RB) เมื่อพิจารณาดูแล้ว DE, CB, WR, RB ปีนี้ยังมีตัวเลือกรองที่ยังสามารถคว้าได้ในรอบ 2 แต่ LB เด่นๆ ปีนี้มีไม่กี่คน ดังนั้น เซฟที่สุดเลือก Tremaine Edmunds ก่อนละกัน

----------------------------------------------------------


7th Buffalo Bills

>>>สถานการณ์บังคับให้ต้องรีบเทรดอัพขึ้นมาเลือก QB<<<

- Tampa Bay traded their first-round selection (7th) to the Buffalo in exchange for the Buffalo’ first-round selection (12th), 3-round selections (65th, 97th) and Shaq Lawson (DE)



Brandon Beane GM ของทีมคงเหลือทางเลือกไม่มาก แม้ว่ายังไม่ได้ลองพิสูจน์กับ A.J. McCarron เลย ส่วน Nathan Peterman ปีที่ผ่านมาได้รับโอกาสให้ลองเป็นมือ 1 แต่แค่นัดแรกเจอไป 5 Intercept ไม่รู้จะหายเสียผู้เสียคนหรือยัง ถ้า Bills ต้องการ QB ตัวเลือกเด่นๆ ก็จะเหลือเพียงแค่ Josh Allen กับ Baker Mayfield แถมยังมี Broncos และ Dolphins ที่อยู่ในลำดับที่ดีกว่าก็อาจจะเลือก QB ตัดหน้าพวกเขาก็ได้ ลำดับของ Bills ที่ลำดับ 12 นั้นเหมือนจะเสี่ยงเกินไปที่จะนั่งรออยู่เฉยๆ

ดังนั้นการเทรดอัพมาที่ลำดับของ Buccaneers จึงเป็นทางเลือกที่ดี เพราะคนที่ Buccaneers เล็งเอาไว้ในลำดับ 7 คือ Saquon Barkley กับ Bradley Chubb โดนปาดไปหมดแล้ว ส่วนตำแหน่ง Safety ถ้าลงไปถึงลำดับที่ 12 น่าจะมีตัวเลือกเหลืออยู่ แต่เชื่อว่า Buccaneers ก็ไม่โง่พอจะเรียกร้องข้อเสนอเพียงเล็กน้อยแน่ๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่า Bills เทรดอัพขึ้นมาทำไม แต่การจะขอสิทธิ์รอบแรกทั้ง 2 สิทธิ์ของ Bills นั้นอาจจะทำให้ดีลล่มก็ได้ อย่างน้อยๆ ก็อาจจะขอสิทธิ์ 2-round ทั้งหมดของ Bills ดีไม่ดีลามไปถึง 3-round ด้วยเป็นทางเลือกที่ Bills น่าจะโดนเรียก แต่การที่ Bills เลือกขอเก็บสิทธิ์รอบแรกและรอบ 2 ยอมจ่ายแค่รอบ 3 ให้ แต่เลือกที่จะเสนอแถม Shaq Lawson Defensive End ดาวรุ่งของตัวเองไปให้แทนการให้สิทธิ์รอบที่ 2 เพราะรู้อยู่แล้วว่า Buccaneers กำลังต้องการ Pass Rusher อยู่แล้ว น่าจะทำให้ Buccaneers ยอมตกลงได้ไม่ยาก

-----------------------------------------------------------------


8th Denver Broncos

>>>ชิงเก็บตัวแทนของ Aqib Talib ก่อน<<<

- Chicago traded their first-round selection (8th), 2-round selections (39th) and Adam Shaheen(TE) for the Denver’ first-round selection (5th)



ตัวเลือกของ Broncos มีไม่มากนัก เพราะว่าขุมกำลังของม้าป่าค่อนข้างจะสมบูรณ์แล้ว หลายๆ คนมองว่าม้าป่าน่าจะเลือก QB แต่ผมมองว่ามันยังไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์รอบแรกในการหาว่าที่ Franchise Quarterback ก็ได้ในเมื่อทีมเพิ่งไปคว้าตัว Case Keenum ผู้ซึ่งมีผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมากับ Vikings โดดเด่นเกินความคาดหมายแต่กลับไม่ได้รับโอกาสให้อยู่ต่อ ดังนั้นน่าจะให้สมาธิกับ Keenum ในการบัญชาการเกมให้เต็มที่แล้วค่อยไปใช้สิทธิ์รอบกลางๆ เลือก QB ระดับกลางๆ มาเป็นมือสำรองน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

และถ้าจะเติม 1 ตำแหน่งที่ดีพอจะเป็นตัวจริงของทีมได้ทันทีก็น่าจะเป็นการเลือก Denzel Ward ตัวคุมปีกจาก Ohio State ที่สื่อยกย่องให้เป็น No.1 ของปีนี้ มาเพื่อแทนการจากไปของ Aqib Talib น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับม้าป่า

----------------------------------------------------------------


9th San Francisco 49ers

>>>กัดฟันเลือก Secondary ตัวที่เล่นได้หลายตำแหน่งก่อนละกัน<<<



คงเป็นสถานการณ์ที่ตัดสินใจลำบากพอสมควร เพราะว่า 49ers ยังคงต้องเสริมทั้ง CB, S, DE, OLB, WR เยอะแยะมากมาย แถม Reuben Foster Linebacker ดาวรุ่งก็มาดีแตกซะงั้น เมื่อพิจารณาแล้วตัวเลือกที่ดีที่สุดก็จะเหลือ 3 คน Minkah Fitzpatrick(S), Roquan Smith(OLB), Josh Jackson(CB) เชื่อว่า Kyle Shanahan น่าจะเลือกผู้เล่นที่เซฟๆ ก่อน ดังนั้นตัด Josh Jackson(CB) ออกเพราะเล่นได้ตำแหน่งเดียว ส่วน Minkah Fitzpatrick เล่นได้ทั้ง SS, FS, CB ส่วน Roquan Smith ก็เล่นได้ทั้ง OLB หรือจะปรับมาเป็น Edge หรือ DE ก็ได้ ดังนั้นกัดฟันซ่อมหลังบ้านก่อนละกันปีที่แล้วโดนบอมไปเยอะ Minkah Fitzpatrick Defensive back ตัวเด่นของ Alabama น่าจะได้ไปต่อ

--------------------------------------------------------


10th Oakland Raiders

>>>เฮ้ยๆๆ เป็นไปได้แฮะ Roquan Smith หลุดมาถึงมือว่ะ!!!<<<



แทบไม่ต้องคิดเลยอีตา Jon Gruden คงยิ้มแก้มปริแน่นอน พร้อมกับเลือกแบบไม่ต้องคิด ต่อให้ใครเอาอะไรมาแลกเวลานี้ไม่ยอมพิจารณาอะไรทั้งนั้นแล้ว เลือกแบบไม่ต้องคิด Roquan Smith แน่นอน 1000% แทบจะส่งชื่อทันทีวินาทีแรกที่นาฬิการอบตัวเองเริ่มเดินด้วยซ้ำ แม้ว่าทีมจะยังต้องการเสริมในตำแหน่งของ Cornerback แต่ในรอบ 2 น่าจะเหลืออยู่อีกเยอะพอสมควร แต่ผู้เล่นดีกรี Class AA Defensive Player of the Year การันตีจาก Atlanta Journal-Constitution อย่าง Roquan Smith ถ้าปล่อยผ่านให้หลุด Top-10 ไปเชื่อว่าทีมอื่นๆ คงแย่งกันเทรดอัพขึ้นมาชิงตัวในลำดับถัดๆ ไปแน่นอน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 9:53 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

11th Pick : New Orleans Saints

>>>เทรดอัพขึ้นมาจนกลายเป็น Talk of the Town<<<

- Miami traded their first-round selection (11th) to the New Orleans in exchange for the New Orleans’ first-round selection (27th), 3-round selections (91th), Josh Hill(TE) and the their 1-round in 2019.



ถึงแม้ว่าทีมจะเพิ่งต่อสัญญากับ Drew Brees ออกไปอีก 2 ปี แต่อย่าลืมว่า Brees อายุกำลังจะเข้าเลข 4 แล้ว มันถึงเวลาที่ทีมจะต้องเตรียมตัวเข้าสู่ยุคเปลี่ยนผ่านซักที แม้ว่า Dolphins ก็อาจจะต้องมองหา QB เพื่อมาเป็นตัวทางเลือก แต่อย่าลืมว่า Ryan Tannehill แค่อยู่ในช่วงบาดเจ็บอยู่ ผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ถือว่าน่าเกลียดอะไร น่าจะทำให้ Dolphins อาจจะยอมเทรด ปีนี้แม้ว่า Dolphins จำใจต้องตัด Ndamukong Suh ออกไปแต่ตัวเลือกในตำแหน่ง Defensive Tackle ปีนี้มีค่อนข้างเยอะ

แม้ว่าทีมจะไหลลงไปถึงลำดับที่ 27 ก็ตาม แถมการเสนอขอ Josh Hill ปีกในดาวรุ่งมาเพื่อแบ๊คอัพการขาดหายไปของ Julius Thomas ปีกในคนดังที่ทำผลงานย่ำแย่และทีมเพิ่งปล่อยตัวออกไป ก็เป็นทางเลือกที่ดี

สำหรับ Saints การกระโดดขึ้นมาเพื่อเลือก Baker Mayfield เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ แม้ว่ากระแสเรื่องนิสัยนอกสนามจะยังเป็นที่กังขา แต่อย่าลืมว่าเขาก็การันตีฝีมือด้วยรางวัลมากมายในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Heisman Trophy (2017), Maxwell Award (2017), Walter Camp Award (2017), Davey O'Brien Award (2017), Associated Press Player of the Year (2017) นั่นดีพอจะทำให้ Saints ตัดสินใจเลือกเขาไปเป็นผู้สานต่องานของ Brees ในอนาคตได้ เพราะการที่ Saints จะยอมเสี่ยงปล่อยผ่านไปและปีหน้า 2019 ดูเหมือนผู้เล่นในตำแหน่ง QB เด่นๆ ก็ไม่ได้มากเหมือนปีนี้ด้วย ดังนั้นจะทำอะไรก็ต้องรีบทำแล้ว

-------------------------------------------------------------



12th Tampa Bay Buccaneers

>>>หยิบ Safety ที่ดีที่สุดที่เหลืออยู่ ณ ตอนนั้น<<<

- Buffalo traded their first-round selection (12th), 3-round selections (65th, 97th) and Shaq Lawson (DE) to the Tampa Bay in exchange for the Tampa Bay’ first-round selection (7th)



แม้ว่าทีมเพิ่งจะเสีย Doug Martin ตัววิ่งออกไป แต่ตัวเลือกอย่าง Derrius Guice, Sony Michel, Ronald Jones II ก็ดูแพงเกินไปถ้าจะเลือกในลำดับนี้ สำหรับตำแหน่งอื่นที่ยังต้องการอยู่ก็มี Defensive End(เคสนี้ได้ Shaq Lawson มาแล้ว), Cornerback เพื่อเตรียมแทน Brent Grimes ตัวคุมปีกไซต์เล็กวัย 34 ปีที่เริ่มโรยราเต็มที ตัวเลือกดีๆ มีเพียบ และอีกตำแหน่งคือ Free Safety เพื่อมาเป็นทางเลือก เพราะเวลานี้ทีมเหลือแค่ Justin Evans แค่คนเดียว ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นต้องเลือกในตำแหน่ง Safety ก่อน Derwin James ตัวคุมปีกคนเก่งจาก Florida State เป็นทางเลือกที่ดูจะคุ้มที่สุดสำหรับลำดับที่ 12

------------------------------------------------------------------


13th Washington Redskins

>>>ใครก็ได้ที่ดีที่สุด ณ ตอนนั้น<<<



ถ้าถามว่า Redskins ขาดตำแหน่งไหนที่สุดจริงๆ ต้องบอกว่า Offensive Guard นะ แต่ว่า Redskins เป็นจอมเก็บตกอยู่แล้ว และลำดับ 13 กับ OG ลำดับรองดูเหมือนจะแพงไปหน่อย แล้วปีนี้ผู้เล่นจาก Ohio State ก็ไม่ส่งเข้าประกวดซักราย และปีนี้เหมือนว่า Redskins จะปรับมาเล่นในระบบ 4-3 Defense ดังนั้นทำให้ทีมต้องการ Defensive Tackle เพราะตัวหลักในเวลานี้คงมีแค่ Ziggy Hood คนเดียว ดังนั้นทางเลือกไม่ว่าจะเป็น Vita Vea(Washington), Da'Ron Payne(Alabama) หรือแม้แต่ Taven Bryan(Florida) ก็เป็นทางเลือกที่ Perfect ทั้งนั้น ดังนั้นเลือกใครก็ได้แหละ ไม่น่าจะต่างกันมาก แต่คิดว่า Vita Vea น่าจะเข้าป้ายในลำดับ 13

----------------------------------------------------------------------


14th Green Bay Packers

>>>นั่งลุ้นว่า Redskins จะเลือกใคร<<<



จริงๆ ก็ต้องบอกว่า Packers เหมือนจะอยู่ในลำดับที่ไม่ดีไม่ร้าย แต่เป็นจุดที่ได้เปรียบทีมรอบข้างทั้งก่อนหน้าและตามหลัง อาจจะเพราะบรรดาทีมก่อนหน้ามีความต้องการผู้เล่นในตำแหน่งที่ Packers ไม่ค่อยจะต้องการอยู่แล้ว เลยทำให้ทางเลือกของทีมหัวเนยค่อนข้างเปิด เดิมทีผมคาดหมายว่า Packers น่าจะเลือก Cornerback ซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีม แต่พอทีมทำการต่อสัญญากับ Davon House รวมไปถึงการเซ็นต์ Tramon Williams ตัวคุมปีกจอมเก๋ามาแก้ไขปัญหาของทีม นั่นเลยทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่า Packers น่าจะไม่ใช้ 1st pick ของทีมกับผู้เล่นตำแหน่งนี้ค่อนข้างแน่

ดังนั้นทางเลือกที่ Packers รอคือให้ Redskins มองข้ามตำแหน่ง Edge Rusher ไป ดังนั้นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดก็น่าจะเป็น Marcus Davenport หรือไม่ก็ Harold Landry คนใดคนหนึ่ง แต่ถ้าให้เลือกแล้ว คนแรกดูมีภาษีดีกว่าเพราะสามารถเล่นได้ทั้ง Defensive End แบ๊กอัพให้ Muhammed Wilkerson หรือถอยมาเป็น Outside Linebacker แทนตำแหน่งของ Clay Matthew ก็ได้ ซึ่งเป็น 2 ตำแหน่งที่ Packers กำลังต้องการเสริมเพื่อทดแทนทั้งคู่

-------------------------------------------------------------


15th Pick : Cleveland Browns

>>>มองหาตัวแทนของ Danny Shelton<<<

- Arizona traded their first-round selection (15th), 2-round selections (47th), 4-round selections (134th) and the their 1-round in 2019 to the Cleveland in exchange for the Cleveland’ first-round selection (4th)



ต้องรอลุ้นว่า Browns จะตัดสินใจยังไงกับ QB แต่ว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ยังเหลืออยู่คงเป็น Lamar Jackson ซึ่งรูปแบบการเล่นก็คล้ายคลึงกับ Tyrod Taylor ซึ่งถ้ามาก็คงทับไลน์กันแน่ๆ ถ้าทีมจะหา QB ทางเลือกน่าจะมองว่าที่เป็น Pass First มากกว่า ดังนั้นเมื่อมองจุดอื่นที่ต้องเสริมทัพ ปีนี้ทีมเสีย Danny Shelton Defensive Tackle ไปให้ Patriots ทำให้เวลานี้ ทีมเหลือผู้เล่นในตำแหน่ง DT เพียงแค่ Jamie Meder และ Larry Ogunjobi แค่สองคนเท่านั้น ดังนั้นทำให้ต้องรีบเสริมทัพในตำแหน่งนี้โดยด่วน ในเมื่อ Redskins เลือก Vita Vea ไปแล้ว ดังนั้น Da'Ron Payne จาก Alabama ดีกรีแชมป์ NCAA จึงเป็นตัวเลือกที่เยี่ยมยอดที่จะมาแทนที่ Danny Shelton
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:01 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

16th Baltimore Ravens

>>>ซ่อมแนวก่อน ปีกดีๆ ยังเหลือไปถึงรอบหลังๆ เยอะแยะอยู่<<<



การย้ายไปของ Ryan Jensen ทำให้แนว Offensive Line ของอีกายวบไปเยอะ ดังนั้นการเติมผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนจึงเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร จริงๆ อีกายังคงขาดอีกหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น Center, Offensive Guard, Wide Receiver, Defensive End แต่ว่าทาง Ravens ออกมาแสดงความเห็นค่อนข้างชัดแล้วว่าจะเลือกซ่อมแนว Offensive Line ก่อนในรอบแรก

ดังนั้นคงจะต้องเลือกว่าทีมจะเสี่ยงกับ Orlando Browns เด็กที่ทำผลงานได้แย่ตอน Combine จนทำให้สื่อปรับการคาดการณ์ว่าอาจจะหล่นไปถึงรอบ 2 เลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยสรีระกับผลงานในระดับมหาวิทยาลัยที่รับตำแหน่งดูแลฝั่ง Blind Side ของ Baker Mayfield ที่ Oklahoma มาก่อนน่าจะการันตีชื่อเสียงให้พอเสี่ยงได้อยู่ กับอีกตัวเลือกคือ Mike McGlinchey จาก Notre Dame ก็เป็นตัวเลือกที่ดีทั้งคู่ เอาใครก่อนก็ได้ แต่คิดว่าทีมน่าจะเลือก Mike McGlinchey เพราะทุกสื่อยกให้เป็น Offensive Tackle ลำดับ 1 ของปีนี้

----------------------------------------------------------------


17th Los Angeles Chargers

>>>อาจจะตัดสินใจเลือกเติม Linebacker ก่อน เพราะตัวเด่นๆ ไม่น่าเหลือไปถึงมือตัวเองในรอบ 2<<<



Chargers ในปีนี้อาจจะต้องซ่อมอยู่หลายจุด แต่สิทธิ์ในมือไม่ได้มีมากพอที่จะเทรดอัพขึ้นไปแย่งกับชาวบ้านเขาได้ซักเท่าไหร่ ปีนี้ทีมน่าจะมองหาการเสริม Offensive Line โดยเฉพาะ Offensive Tackle ทั้ง 2 ฝั่ง ดูเหมือน Russell Okung กับ Joe Barkdale ยังไม่ได้ดีพอจะหยุดยั้งทีมรับคู่ต่อสู้

รวมไปถึงการเสริมแนว Linebacker ที่ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างอ่อนเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ ส่วนแนว Defensive Line ถึงแม้ว่า Brandon Mebane กับ Corey Liuget จะยังอยู่กันพร้อมหน้า แต่รายแรกนั้นก็อายุ 33 ปีแล้ว ทีมอาจจะปล่อยออกไปได้ทุกเมื่อ รวมไปถึงเรื่องการเริ่มมองหาว่าที่ตัวแทนของ Philip Rivers ด้วย เมื่อมองตำแหน่งที่ต้องเสริมคิดว่า ในลำดับที่ 17 Rashaan Evans ผู้เล่น Outside Linebacker จาก Alabama เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะถ้ารอถึงรอบ 2 คงไม่เหลือ Linebacker เด่นๆ แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไปว่ากันในรอบต่อไปเอา

-------------------------------------------------------------------------


18th Carolina Panthers

>>>เทรดอัพมาเพื่อเปิดตลาด Wide Receiver ทีมแรก<<<

- Seattle traded their first-round selection (18th) to the Carolina in exchange for the Carolina’ first-round selection (24th), 3-round selections (85th), and the their 6-round selection (197th).



Panthers เจอปัญหาการขาดปีกนอกตัวใหญ่ในการรับบอลในแนวลึก หลังจากทีมตัดสินใจปล่อย Kelvin Benjamin ปีกนอกตัวเก่งไปให้กับ Bills เมื่อท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ Cam Newton ออกอาการเคืองบอร์ดบริหารไม่น้อย ดังนั้นเมื่อผ่านไปเรื่อยๆ Panthers คงภาวนาให้ทีมอย่าง Redskins หรือแม้แต่ Ravens มองข้ามตำแหน่งปีกนอก ก่อนจะตัดสินใจเทรดอัพขึ้นมาหยิบ Calvin Ridley ก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือของ Cowboys, Cincinnati หรือ Patriots ที่จ้อง Calvin Ridley อยู่เหมือนกัน

ดังนั้น Panthers ต้องตัดสินใจขยับขึ้นมาโฉบชิงตัวก่อน เป้าหมายเทรดคือ Seahawks เพราะเหยี่ยวทะเลไม่มีสิทธิ์ดราฟต์ในรอบ 2 และ 3 การเสนอทางเลือกเพิ่มเติมให้ น่าจะทำให้เหยี่ยวทะเลยอมคายสิทธิ์มาให้อย่างง่ายดายและรับตัวปีกนอกที่ดีที่สุดของปีนี้ไปเป็นอาวุธชิ้นใหม่ให้ Supercam ร่วมคอมโบกับ Devin Funchess และ Torrey Smith

---------------------------------------------------------------


19th Dallas Cowboy

>>>ต้องซ่อมเยอะพอสมควร เลือกซ่อมแนว Offensive Line ก่อน<<<



แม้ว่าทีมจะปล่อย Dez Bryant ปีกมือ 1 ของทีมออกไปแล้ว แต่การหาตัวแทนยังไม่จำเป็นต้องเป็นรอบนี้ก็ได้ แม้ว่าจะมีปีกนอกที่ถูกมองว่าดีพอๆ กับ Calvin Ridley นั่นก็คือ D.J. Moore จาก Maryland จะยังเหลืออยู่ก็ตาม แต่บรรดาปีกมือรองลำดับถัดๆ ไปยังเหลือให้เลือกอีกเพียบ แต่ว่าทีมยังมีอีกหลายตำแหน่งที่ต้องปรับ ไม่ว่าจะเป็น Offensive Guard คนเก่าอย่าง Jonathan Cooper ก็ย้ายไปอยู่กับ 49ers แล้ว หรือแม้แต่ Cornerback ที่ปล่อย Orlando Scandrick ไปให้ Redskins ก็เป็นอีกตำแหน่งที่ต้องเสริม รวมไปถึงแนว Linebacker ที่เสีย Anthony Hitchens Inside Linebacker ไปให้แก่ Chiefs

ดังนั้นเมื่อพิจารณาแล้ว คิดว่าทีมน่าจะเลือกซ่อมแนว Offensive Line ก่อน เนื่องจากการบุกของ Cowboys น่าจะกลับไปใช้รูปแบบเหมือนปี 2016 ที่เน้นเกมวิ่งทะลุทะลวงของ Ezekiel Elliott มาเป็นแกนหลัก ดังนั้นต้องมองหาคนเปิดทางเพื่อให้เจ้า Zeke ระเบิดฟอร์มอีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วเจอปัญหาการแบนจนต้องพักไปหลายเกม เติม Will Hernandez Offensive Guard จาก Texas El-Paso มหาวิทยาลัยใกล้บ้านแจ่มที่สุด

-----------------------------------------------------------------


20th Tennessee Titans

>>>ชิงปาด Edge Rusher มาช่วยเสริมความดุให้แนวรับ<<<

- Detroits traded their first-round selection (20th) to the Tennessee in exchange for the Tennessee’ first-round selection (25th), 3-round selections (89th), and the their 3-round in 2019.



ด้วยบรรดา Defensive End ที่มีทำผลงานในปีที่แล้วได้ไม่ค่อยเข้าตาซักเท่าไหร่ ดังนั้นปีนี้จำเป็นต้องมองหาตัวกดดัน QB มาเสริมเพิ่มเติมก่อน จริงๆ ต้องการมากกว่า 1 คนด้วยซ้ำ ทางเลือกมีหลายคนที่น่าสนใจ Auden Key(LSU), Sam Hubbard(Ohio State) หรือ Lorenzo Carter(Georgia) แต่ที่ลืมไม่ได้เลย ตัวเด่นที่ไหลลงมานั่นก็คือ Harold Landry(Boston College) คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่ไม่ถึงมือของพวกเขาในลำดับที่ 25 แน่ๆ เพราะไม่ว่า Bengals, Bills, Patriots, Seahawks รอสอยแน่นอน

การเทรดอัพขึ้นมาชิงตัวก่อนเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุด แล้วค่อยไปมองหา Inside Linebacker ที่จะมาแทน Avery Williamson อีกที แม้ว่า Leighton Vander Esch ผู้เล่น Inside Linebackers ตัวเด่นคนอีกคนจะยังเหลืออยู่ก็ตามที ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่เป็นไปได้ก็มี Nose Tackles มาสแตนบายให้กับ Bennie Logan ซึ่ง Defensive Tackles ที่เหมาะสมสำหรับ 1-round ในเวลานี้ดูเหมือนจะไม่มีเหลือแล้ว ดังนั้น Harold Landry ที่ไหลลงมาถึงลำดับที่ 20 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมแล้ว
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:15 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

21th Cincinnati Bengals

>>>มองหา Offensive Line ดีๆ ซักคน<<<

- Buffalo traded their first- and fifth-round selection (21st and 158th) and offensive tackle Cordy Glenn to Cincinnati in exchange for Cincinnati's first- and sixth-round selections (12th and 187th)



ปีนี้ทีมเทรด Cordy Glenn มาจาก Bills พร้อมกับสลับลำดับจาก 12 ลงมาที่ลำดับ 21 ทำให้ตัวเลือกระดับต้นๆ ที่เคยคาดเอาไว้ว่า Bengals จะได้เลือกก็ทยอยหายไปด้วย Cordy Glenn เป็นผู้เล่นที่ดี แต่ว่าในระยะหลังๆ 2 ปีที่ผ่านมาเขาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะๆ ดังนั้นถ้าหากว่าทีมจะหวังพึ่งเขาอย่างเดียวก็น่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย แถมแนว Offensive Line ปีนี้ยังเสีย Russell Bodine, Andre Smith สองตัวหลักออกไปอีก

ดังนั้นในรอบนี้คงต้องเติมแนว Offensive Line กันก่อนในรอบแรก เพื่อบล็อกและเปิดทางวิ่งให้กับ Joe Mixon ตัววิ่งดาวรุ่งของทีมที่ดูเหมือนว่าหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และทีมก็เตรียมดันขึ้นเป็นมือ 1 ภายหลังจากที่ปล่อย Jeremy Hill ให้กับ Patriots ไปแล้ว เชื่อว่าถ้ารักษาฟอร์มก่อนบาดเจ็บเอาไว้ได้เขาก็จะสถาปนาตัวเองเป็นตัววิ่งระดับท็อปของลีกได้อย่างแน่นอน แนว Offensive Line โดยเฉพาะ Right Tackle ที่ดูยังหาตัวหลักไม่เจอ Orlando Browns Offensive Tackle จาก Oklahoma คือตัวเลือกที่น่าสนใจ แม้ว่าผลการ Combine ของเขาจะออกมาแย่ก็ตามที แต่ผลงานในระดับมหาวิทยาลัยก็น่าจะดีพอให้ตัดสินใจเลือกได้ไม่ยาก

-------------------------------------------------------------------


22th Buffalo Bills

>>>หวังว่า Inside Linebacker ดีๆ เหลือมาถึงลำดับของตัวเอง<<<

- Kansas City traded their first-round selection (22nd) as well as their first- and third-round selections in 2017 (27th and 91st) to Buffalo in exchange for Buffalo's first-round selection in 2017 (10th).[TRADE 2] With the trade, Kansas City selected Patrick Mahomes II.



ปีนี้เสีย Preston Brown ให้กับ Bengals ไปแล้ว ในเมื่อ Leighton Vander Esch คือตัวเด่นตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่ คงไม่ปล่อยผ่านไปแน่ๆ เพราะคนที่ต่อคิวอยู่ข้างหลังมีคนแอบหวังหมอนี่เพียบเลยไม่ว่าจะเป็น Patriots ที่มองหาคนไปแทนตำแหน่งของ Kyle Van Noy, Steelers ที่กำลังหาคนไปอุดรูที่ Ryan Shazier ทิ้งเอาไว้, Seahawks ที่หาคนไป Backup ให้ Bobby Wagner หรือแม้แต่ Jaguars ที่มองหา Inside Linebacker เพื่อไปแทนที่ Paul Posluszny ที่รีไทร์ไปเมื่อจบฤดูกาล ซึ่งแต่ละทีมที่ต่อคิวด้านหลังหลายๆ ทีมก็ล้วนเป็นคู่แข่งร่วมสาย AFC ทั้งนั้น เรื่องอะไรจะปล่อยผ่าน ถ้าไม่มีใครชิงเทรดตัดหน้าไปก่อน

---------------------------------------------------------------------


23th New England Patriots

>>>มองหาตัวแทนของ Nate Solder<<<

- Rams traded their first- and sixth-round selections (23rd and 198th) to New England in exchange for New England's fourth-round selection (136th) and wide receiver Brandin Cooks



การจากไปของ Nate Solder ส่งผลมหาศาลต่อแนว Offensive Line ของทีมที่จะมาปกป้อง Tom Brady เอาเข้าจริงๆ ปู่บิลคงแอบหวัง Leighton Vander Esch หรือ Harold Landry มากกว่า ไอ้ครั้นจะเทรดอัพขึ้นไปคงต้องแลกมหาศาลโดยเฉพาะ Patriots ที่ไม่มีสิทธิ์ในรอบ 4 และ 5 ในมือด้วยแล้ว การจะยอมเสีย 2-3 สิทธิ์ในการขยับอันดับคิดว่าปู่คงไม่กล้าแลกแน่ๆ ในเมื่อทางเลือกนั้นมันหายไปแล้วก็คงต้องหันกลับมามองจุดใหม่ ซึ่งก็น่าจะเป็นตำแหน่ง Left Tackle ซึ่งทางเลือกมีค่อนข้างเยอะ แต่คิดว่า Kolton Miller OT จาก UCLA ซึ่งถูกสื่อนำไปเปรียบเทียบกับ Nate Solder ซะด้วย ก็คงหนีไม่พ้นที่จะต้องมาสานงานต่อกันที่นี่แหละ

-------------------------------------------------------------------


24th Miami Dolphins

>>>มองหา New Ndamukong Suh<<<

- Seattle traded their first-round selection (24th via Carolina) to the Miami in exchange for the Miami’ first-round selection (27th), 3-round selections (71th), and 6-round(183th)



คงลุ้นใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ ไม่น้อยหลังจากเทรดกับ Saints ลงมาไกลลิ่วว่าจะเหลือ Defensive Tackles คนไหนมาถึงตัวเองบ้าง เพราะปีนี้ทีมจำใจต้องตัด Ndamukong Suh ออกไปเนื่องจากแบกภาระค่าจ้างมูลค่าสูงลิ่วไม่ไหว ดังนั้นจึงต้องหาคนมาถามหลุมที่เค้าทิ้งไว้ แน่นอนว่าตัวเลือกในขณะนี้ตัวเลือกที่คาดว่าจะได้อย่าง Vita Vea(Washington) กับ Da'Ron Payne(Alabama) โดนปาดไปแล้วแน่นอน

ดังนั้นการจะรอให้ถึงลำดับที่ 27 คงโดน Falcons ที่สภาพไม่ต่างการต้องการหาคนไปถมหลุมของ Dontari Poe ที่ย้ายออกไป ก็ต้องการ Defensive Tackles ด้วยเช่นกัน เชื่อว่าทีมโลมาน่าจะเลือก Taven Bryan(Florida) ซึ่งเป็นเด็กที่มาเรียนที่ Florida แต่น่าจะเสร็จ Falcons แน่ๆ ดังนั้นจึงต้องเทรดอัพขึ้นมาแลกกับลำดับของ Seahawks ที่แลกกับ Panthers มาหมาดๆ เพราะ Falcons ที่มีสิทธิ์ดราฟต์ในมือเพียงน้อยนิดคงไม่คิดจะเทรดอัพขึ้นมาสู้แน่ๆ เชื่อว่า Seahawks น่าจะยอมแลกอีกรอบเพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟต์ เพราะทีมต้องซ่อมค่อนข้างเยอะ และทีมก็ไม่มีสิทธิ์ดราฟต์ในรอบ 2 และ 3 เลย ดังนั้นถ้าทีมได้สิทธิ์รอบ 3 มาจาก Panthers 1 สิทธิ์ และได้จาก Dolphins อีก 1 สิทธิ์ทีมเหยี่ยวทะเลก็คงไม่ปฏิเสธแน่ๆ

------------------------------------------------------------------------


25th Detroit Lions

>>>ยอมเทรดดาวน์เพิ่มสิทธิ์รอบรองให้ตัวเอง จากนั้นก็รอดูว่าตัวดีๆ เกมรับเหลือใครบ้าง<<<

- Tennessee traded their first-round selection (25th), 3-round selections (89th), and the their 3-round in 2019 to the Detroits in exchange for the Detroits’ first-round selection (20th).



จริงๆ Lineup ของ Lions ตอนนี้ค่อนข้างเกือบจะสมบูรณ์แล้ว และตัวที่อาจจะเลือกก็ไม่จำเป็นต้องเลือกในลำดับเดิมของตัวเองก็ได้ ปีนี้ทีมมีสิทธิ์ดราฟต์ในมือแค่ 6 สิทธิ์ ดังนั้นการมองหาทีมที่ร้อนใจที่จะเทรดอัพขึ้นมาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับ Lions ถ้าจะถามหาตำแหน่งที่ยังดูดรอปอยู่ก็น่าจะเป็น RB กับ WR มือสำรอง

แต่ด้วยที่ว่า RB กับ WR น่าจะยังมีเหลือไปถึงรอบ 2-3 แถมปีนี้ทีมเลือกที่จะแปะ Franchise Tag ใส่ Ziggy Ansah ด้วย ซึ่งปกติผู้เล่นที่ถูกติด Franchise Tag นั้นมักจะไม่ค่อยได้ไปต่อกับทีมเก่าในฤดูกาลต่อๆ ไป ดังนั้น Matt Patricia ด้วยความที่ว่าเป็นโค้ชทีมรับมาก่อน น่าจะประกันความเสี่ยงกับฤดูกาลหน้าเอาไว้ก่อนด้วยการเลือก Sam Hubbard Defensive End จาก Ohio State มาแสตนบายเอาไว้ แล้วค่อยไปเลือก Running Back ในรอบถัดไปเอาละกันนะ

-----------------------------------------------------------------------


26th Atlanta Falcons

>>>Dolphins แก้ปัญหาทีมยังไง Falcons ก็คงไม่ต่างกัน<<<



ปีนี้ Dolphins กับ Falcons เจอปัญหาเดียวกันเป๊ะ คือเสีย Defensive Tackles ตัวสำคัญของทีมไป Dolphins เสีย Ndamukong Suh ในขณะที่ Falcons ก็เสีย Dontari Poe ไปให้คู่แข่งร่วมสายอย่าง Panthers แถมยังไม่พอยังเสีย Adrian Clayborn ไปให้กับรองแชมป์เก่าอีกด้วย รายหลังยังดีที่มี Takkarist McKinley ดาวรุ่งที่ดราฟต์มาเมื่อปีที่แล้วที่โชว์ฟอร์มดี สามารแทนได้สบายๆ แต่รายแรกยังไม่มี ดังนั้นการจะถมหลุมของ Dontari Poe ก็คงต้องเลือกตัวเด่นๆ อย่าง Maurice Hurst Defensive Tackle จาก Michigan มาเสริมทีมอย่างเร่งด่วน หรือไม่ก็ต้องลุ้นให้ Defensive Tackles 3 ตัวท็อปถูกมองข้ามละกัน ส่วนทางเลือกอื่นๆ ที่ยังพอแทนได้ก็มี Tim Settle(Virginia Tech.), Harrison Phillips(Stanford) หรือ Nathan Shepherd(Fort Hays State) ก็พอใช้ได้เหมือนกัน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:26 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

27th Seattle Seahawks

>>>ขอดูก่อนว่าเหลือใครบ้าง แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะเติมทีมบุกหรือทีมรับดี<<<

- Miami traded their first-round selection (27th), 3-round selections (71th), and 6-round(183th) to the Seattle in exchange for the Seattle’ first-round selection (24th via Carolina)



ปีนี้บรรดาแก๊งค์ Legion of Boom แทบจะหายไปเกือบหมดแล้ว เหลือตัวหลักๆ แค่ไม่กี่คน แม้ว่าการขาดหายไปของ Richard Sherman ในปีนี้น่าจะเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรสำหรับเกมรับของเหยี่ยวทะเล แต่ปีนี้ทีมได้ตัว Dontae Johnson จาก 49ers มาสลับขั้วแทนน่าจะพอเป็นตัวยืนได้

แต่เกมบุกก็มีปัญหาโดยเฉพาะแนวที่คอยปกป้อง Russell Wilson ปีที่แล้วพังบ่อยจนน่าเป็นห่วง ถ้าปีนี้ไม่รีบทำอะไรซักอย่าง Wilson คงไส้แตกก่อนเล่นครบฤดูกาลเป็นแน่ แต่ด้วยความที่ว่าทีมมีหลายจุดที่ต้องซ่อม ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย น่าจะเลือกซ่อมแนว Offensive Line ก่อน แต้มเสียได้ แต่ถ้าเสีย Russell Wilson นี่เรื่องใหญ่กว่าเยอะ ดังนั้นเติม Offensive Guard อย่าง Isaiah Wynn ที่ไหลลงมาถึงลำดับ 27 ก่อนละกัน

------------------------------------------------------------------------


28th Pittsburgh Steelers

>>>Inside Linebacker เด่นๆ โดนปาดไปหมดแล้ว งั้นเลือก Safety ดีๆ ซักคนละกัน<<<



จริงๆ ต้องบอกว่าทีมคนเหล็กต้องการตำแหน่ง Linebacker ทั้ง Inside(แทนที่ Ryan Shazier) และ Outside (Backup Bud Dupree) เลยทีเดียว แต่ปัญหาก็คือตัวเลือกในตำแหน่ง ILB ที่เหลือไม่คุ้มที่จะใช้สิทธิ์รอบแรกในการเลือก ส่วนตัวเลือกในตำแหน่ง OLB แม้ว่าจะมีทั้ง Darius Leonard, Malik Jefferson, Jerome Baker หรือแม้แต่ Lorenzo Carter นั้นก็น่าจะเหลือให้หยิบในช่วงท้ายของ 2-round

ดังนั้นน่าจะไปเสริมในตำแหน่งอื่นๆ ก่อน เช่น Safety ที่มี Justin Reid จาก Stanford น้องชายของ Eric Reid Safety ระดับ Probowl ของ 49ers ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แล้วก็คาดหวังว่าน้องจะโชว์ผลงานได้ดีแบบพี่ชาย เหมือนดั่งเช่นปีที่แล้วที่ไปคว้า T.J. Watt น้องชายของ J.J. Watt มาร่วมทีมนั่นแหละ

--------------------------------------------------------------


29th Jacksonville Jaguars

>>>มองหาโอกาส Trade down ดีกว่า<<<



เนื่องจากเวลานี้ Jaguars ขาดจริงๆ นั่นก็คือ Inside Linebacker คนที่จะมาแทน Paul Posluszny ที่เลิกเล่นไป แต่ปัญหาก็คือ ตัวที่ดีๆ พอจะเลือกในระดับ 1-Round มันไม่มีเหลือมาถึงมือแล้วยังไงล่ะ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็ค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว ถ้าจะหาเพิ่มคงหนีไม่พ้น หาคนมาสแตนบายในตำแหน่ง Right Tackle เพื่อรอทดแทน Jermey Parnell ที่เริ่มโรยราขึ้นทุกวัน

รวมไปถึงทางเลือกในการหา Quarterback สำรอง แต่ดูแล้วเอาเข้าจริง Jaguars ควรจะมองหาลู่ทาง Trade down ลงไปรอบสองแล้วเพิ่มสิทธิ์รอบล่างๆ ให้ตัวเองก่อนดีกว่า เพราะตำแหน่งที่เหลือไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์รอบแรกในการเลือกก็ได้ แต่ถ้าไม่มีใครเสนอตัวมาขอแลกจริงๆ บางทีทีมอาจจะลองวัดดวงลองเลือก Lamar Jackson QB ของ Louisville ผู้ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ Michael Vick ก็ได้ ถ้า Steelers มองข้ามไป เพราะนี่เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจในรอบนี้ เพราะ Mike Mayock ยังเชื่อว่าเขาดีพอสำหรับ 1-round หรือแม้แต่กระแสข่าวที่โหมหนักในช่วง 24 ชม. ที่ผ่านมาที่บอกว่าแม้แต่ Patriots ก็สนใจจะเลือก Lamar Jackson ถ้าเขายังไม่ถูกใครปาดไปก่อนในช่วงท้ายรอบแรก

----------------------------------------------------------------------


30th Minnesota Vikings

>>>Offensive Guard อย่างด่วนเลย<<<



ปีนี้ต้องบอกว่า GM ของ Vikings กล้าได้กล้าเสียพอสมควร การยอมโล๊ะ QB ชุดเดิมออกไปทั้งหมด โดยเฉพาะ Case Keenum ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดพาทีมไปถึงระดับชิงแชมป์สายได้สำเร็จ เพื่อเลือกที่จะเซ็นต์ Kirk Cousins เข้าทีมมาเป็นอนาคตคนใหม่ แต่ที่เหนือไปจากการคาดการณ์นั่นก็คือ Joe Berger Offensive Guard ตัวหลักของทีมประกาศรีไทร์ ในขณะที่มือสำรองอย่าง Jeremiah Sirles ก็ย้ายไปร่วมทีม Panthers เสียอีก ทำให้ Left Guard แหว่งเป็นรูโบ๋ ต้องรีบมองหาคนที่จะมาอุดรอยรั่วอย่างด่วน James Daniels, Billy Price หรือแม้แต่ Connor Williams ก็คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น หยิบมาซักคนละกัน James Daniels เนี่ยแหละ คะแนนดีที่สุดใน 3 คนนี้แล้ว

--------------------------------------------------------------------------------


31th New England Patriots

>>>มองหา Offensive Guard หรือ Cornerback ดีๆ ซักคนมาสำรองไว้ก่อน<<<



ปีนี้ทีมเสีย Malcolm Butler ตัวคุมปีกคนเก่งออกไป แต่ก็ได้ Jason McCourty จาก Cleveland มาทดแทน แต่ทีมก็ยังต้องมองหาตัวเลือกอื่นมาสำรองไว้ด้วย ตอนนี้ตัวคุมปีกเก่งๆ น่าจะเหลือให้ Bill Belichick เลือกได้ตามใจชอบอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Josh Jackson, Carlton Devis, Mike Hughes, Jaire Alexander, Isaiah Oliver, Donte Jackson, Anthony Averett ซึ่งแล้วแล้วน่าจะเหลือไปถึงกลางรอบ 2 ด้วย

ดังนั้นคิดว่า Patriots ยังไม่น่าจะเลือก CB ในท้ายรอบแรก แต่น่าจะเป็นการไปมองผู้เล่นในตำแหน่ง OG เพื่อมาสแตนบายสำรองของ Shaq Mason หรือ Joe Thuney เอาไว้ก่อน เพราะตัวเลือกดีๆ อย่าง Billy Price, Connor Williams, Austin Corbett หรือแม้แต่ Martinas Rankin ก็ยังเหลือให้เลือก และบรรดาทีมที่มีสิทธิ์เลือกในช่วงต้นรอบ 2 หลายๆ ทีมก็กำลังรอให้บรรดาผู้เล่น Offensive Line ไหลลงไปในรอบ 2 กันอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Browns, Giants, Colts, Broncos, Buccaneers ต่างก็ติดอยู่ในลิสต์ Top Need ดังนั้นกันไว้ดีกว่าแก้หยิบ Billy Price ก่อนละกันในรอบนี้

----------------------------------------------------------------------------


32th Cincinnati Bengals

>>>เทรดอัพขึ้นมาเลือกตัวคุมปีกดีๆ ที่ยังเหลืออยู่<<<

- Philadelphia traded their first-round selection (32th) to the Cincinnati in exchange for the Cincinnati 2-round selection (46th), 3-round selections (77th), and the their 3-round in 2019.


จริงๆ มองไว้หลายทีมที่อาจจะเทรดอัพมาในตำแหน่งของ Eagles เพราะเชื่อว่าความต้องการเสริมทีมของ Eagles ในเวลานี้ ดูเหมือนไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์รอบแรกในการเลือกก็ได้ เพราะทีมจากชุดแชมป์ Super bowl ปีล่าสุดยังอยู่กันเกือบครบสมบูรณ์ ดังนั้น Eagles ที่อาจจะกำลังรอให้ใครยื่นข้อเสนอมาขอแลก เพราะว่าสิทธิ์รอบ 2 และ 3 ของตัวเองในปีนี้ไม่มีแล้ว ถ้ามีทีมเสนอสิทธิ์มาให้เชื่อว่า Eagles คงตกลงด้วยไม่ยาก

ส่วนตัวมองไว้หลายทีมที่มีสิทธิ์ในมือเยอะ และทีมยังไม่สมบูรณ์ พร้อมจะกระโดดขึ้นมาแลกไม่ว่าจะเป็น Bengals, Packers, Raiders, Cowboys, Bills หรือแม้แต่ Dolphins ก็ใช่ ในเมื่อพิจารณาดูแล้วน่าจะเป็นไม่ Bengals ก็ Packers ที่อาจจะเทรดอัพขึ้นมาในจุดนี้ ผมเลยให้ Bengals เพราะคิดว่า Packers อาจจะติดเรื่องประเพณีการสร้างทีมแบบ Conservative หรือต่อให้ Brian Gutekunst GM คนใหม่จะกล้าแหกประเพณี แต่ Packers คงไม่ขยับมาที่ท้ายรอบแรก แต่อาจจะไปเล็ง Top-10 ของต้นรอบ 2 แทนมากกว่า จะได้ไม่เสียอะไรเยอะเกินไป

สำหรับ Bengals สิทธิ์เลือกรอบ 2 ของทีมอยู่ที่ลำดับ 46 ซึ่งก็ค่อนไปกลางรอบ 2 การเทรดอัพขึ้นมาเพื่อจะมาเก็บ Cornerback ที่เรียกว่าบรรดามือรองๆ ไม่ว่าจะเป็น Josh Jackson, Mike Hughes, Isaiah Oliver, Carlton Devis หรือ Jaire Alexander ยังอยู่กันครบ แต่น่าจะเหลือไปถึงกลางรอบ 2 แค่ไม่กี่คน ดังนั้น Bengals น่าจะกระโดดขึ้นมาเพื่อชิงตัวไปซักคนแน่ๆ Candidates 3 คนให้ Mike Hughes, Josh Jackson, Isaiah Oliver
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 27191
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:35 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
มีโอกาสที่ Q nelson จะตกมาถึงแบร์ไหมอะคับ
GYGEE​ : GALLERY&VIDEO
https://m.facebook.com/official.rabbit48/
-------------------------------------
【MV Full】Warota People / BNK48 / My Center
https://www.youtube.com/v/bTBPXxIPSfw
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:55 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
แถมรอบ 2 ให้ด้วย

33th Cleveland Browns >> Cornor Williams(OG)

34th New York Giants >> Martinas Rankin(C/OG)

35th Cleveland Browns >> Jaire Alexander(CB)
- Houston traded their second-round selection (35th), their sixth-round selection in 2017 (188th), and quarterback Brock Osweiler to Cleveland in exchange for Cleveland's fourth-round selection in 2017 (142nd)

36th Indianapolis Colts >> Lorenzo Carter(EDGE)

37th Green Bay Packers >> Josh Jackson(CB)
- Indianapolis traded their 2-round selection (37th via Jets) to the Green Bay in exchange for the Green Bay’ 2-round selection (45th) and 3-round selection (76th)

38th Tampa Bay Buccaneers >> Derrius Guice(RB)

39th Denver Broncos >> Soni Michel(RB)
- Chicago traded their first-round selection (8th), 2-round selections (39th) and Adam Shaheen(TE) for the Denver’ first-round selection (5th)

40th Denver Broncos >> Austin Corbett(OG)

41th Oakland Raiders >> Isaiah Oliver(CB)

42th Miami Dolphins >> Hayden Hurst(TE)

43th Dallas Cowboys >> D.J. Moore(WR)
- New England traded their 2-round selection (43th via San Francisco), 7-round (219th) to the Dallas in exchange for the Dallas’ 2-round selection (50th), 4-round selection (116th) and 5-round (171th)

44th Washington Redskins >> Ronnie Harrison(S)

45th Indianapolis Colts >> Courtland Sutton(WR)
- Green Bay traded their 2-round selection (45th) and 3-round selection (76th) to the Indianapolis in exchange for the Indianapolis’ 2-round selection (37th)

46th Philadelphia Eagles >> Ronald Jones II(RB)
- Cincinnati traded their 2-round selection (46th), 3-round selections (77th), and the their 3-round in 2019 to the Philadelphia in exchange for the Philadelphia's first-round selection (32th)

47th Houston Texans >> Frank Ragnow(C/OG)
- Houston traded their 3-round selection (68th) and Whitney Mercilus(OLB) to the Cleveland in exchange for the Cleveland's 2-round selection (47th)

48th Los Angeles Chargers >> Jessie Bates(S)

49th Indianapolis Colts >> Joseph Noteboom(OT)
- Jets traded their first-round selection (6th) and second round selection(37th and 49th) as well as their second-round selection in 2019 to the Indeinapolis in exchange for the Indianapolis' first-round selection (3rd)

50th New England Patriots >> Carlton Davis(CB)
- Dallas traded their 2-round selection (50th), 4-round selection (116th) and 5-round (171th) to the New England in exchange for the New England’ 2-round selection (43th), 7-round (219th)

51th Detroit Lions >> Brian O'neill(OT)

52th Baltimore Ravens >> Tyrell Crosby(OG)

53th Buffalo Bills >> Braden Smith(OG)

54th Kansas City Chiefs>> Rasheem Green(DE)

55th Carolina Panthers >> Armani Watts(S)

56th Buffalo Bills >> D.J. Chark(WR)
- The Rams traded their second-round selection (56th) and cornerback E. J. Gaines to Buffalo in exchange for Buffalo's sixth-round selection (195th) and wide receiver Sammy Watkins

57th Tennessee Titans >> Auden Key(EDGE)

58th Atlanta Falcons >> Michael Gallup(WR)

59th San Francisco 49ers >> Da'shawn Hand(DE)
- New Orleans traded their second-round selection (59th) as well as a seventh-round selection in 2017 (229th) to San Francisco in exchange for San Francisco's third-round selection in 2017 (67th).

60th Pittsburgh Steelers >> Darius Leonard(OLB)

61th Jacksonville Jaguars >> Chuks Okorafor(OT)

62th Minnesota Vikings >> Donte Jackson(CB)

63th New England Patriots >> Malik Jefferson(OLB)

64th Cleveland Browns >> Harrison Phillips(DT)
- Philadelphia traded their second-round selection (64th) as well as a first-, third-, and fourth-round selections in 2016 (8th, 77th, and 100th) and their first-round selection in 2017 to Cleveland in exchange for Cleveland's first-round selection in 2016 (2nd) and a fourth-round selection in 2017.
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 27191
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:56 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ผมคิดเหมือน จขม นะ ยังไงแบร์ก็ต้องพยายามเทรดดราฟแน่ๆ เพราะมันเป็นไฟท์บังคับเลยว่าต้องเอาเนลสันให้ได้ ส่วนบรองโก้ก็ไม่ได้ต้องการ g อะไรขนาดนั้น แต่โพเทนเชียลเนลสันถ้าไปอยู่ปีอื่น ก็สามารถเป็นดราฟอันดับ 1 ได้ด้วยซ้ำอ่ะ ดังนั้นบรองโก้น่าจะดราฟแน่ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่จำเป็นเท่าไหร่ก็เถอะ
GYGEE​ : GALLERY&VIDEO
https://m.facebook.com/official.rabbit48/
-------------------------------------
【MV Full】Warota People / BNK48 / My Center
https://www.youtube.com/v/bTBPXxIPSfw
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5620
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 10:57 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
Trubisky พิมพ์ว่า:
มีโอกาสที่ Q nelson จะตกมาถึงแบร์ไหมอะคับ  


เหมือนข้างบนเลยครับ ผมคิดว่าถ้า Bears นั่งรอที่ลำดับ 8 ไม่ถึงแน่นอน เสร็จ Broncos ไม่ก็ Colts ก่อนแน่ๆ หรือแม้แต่ทีมกลางๆ เทรดอัพมาเก็บก่อน ต้องเมกชัวร์ด้วยการเทรดอัพขึ้นไปคว้า

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 2706
ที่อยู่: Chiang Mai
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 11:05 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ปีนี้อยากได้ไลน์ กับ ตัวรับ โหดๆ (NE)

เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 24, 2018 1:09 am
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ใกล้แล้ว


เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 24, 2018 7:02 am
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ไนเนอร์นี่ ผมว่า Ruben Foster LB ดราฟท์ปีก่อนสถานการณ์ไม่ค่อยดีมีแววมีคดี แล้วอาจโดนตัดตัว จอห์น ลินซ์ ก็บอกว่ารอดูคำตัดสินเลย ขอเดาดราฟท์ไนเนอร์ละกัน ปีที่แล้วที่ไนเนอร์ชนะ ส่วนนึงก็ Foster นี่หละ หายเจ็บ
รอบแรก Denzel Ward ให้ Sherman สอนก็โหดอยู่ ถ้า Edmund LB โดนดราฟท์ไปก่อน
รอบสอง TE Mike Gesicki Penstate คนนี้ นิว Gronk เลย ในแฟนตาซีนี่ จองเลย ไม่ว่าทีมไหนเอา เล่นแผน 2 TE กับ Kittle เลย
รอบสาม Shaquiem Griffin LB ตรงสเป็คที่ใจสู้ ไว
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3324
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Tue Apr 24, 2018 8:12 am
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ผมว่า บราวน์ ดราฟ 1 น่าจะเอา QB นะ 5555

MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



เข้าร่วม: 25 Feb 2007
ตอบ: 3962
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 25, 2018 12:45 pm
[RE: [NFL]Mock Draft 2018 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
คิดเหมือนกันเลย

No.1 คงหนีไม่พ้น Saquon Barkley

Browns ปีนี้ คงไม่กล้าทุ่มสุดตัวกับ QB ในอันดับหนึ่ง

เพราะตัวเลือก QB ระดับเกรดรอบแรก มี 4-6 คนเลย โดยท็อป 10 นี่ติด 3-4 คน โหดม๊วกกก


แต่ RB Saquon Barkley นี่เด่นทิ้งขาด ผู้เล่นตัวอื่นๆ มีหรือจะปล่อยให้ลอยนวลแล้วไปเสี่ยงลุ้นเอา No.4 ซึ่งแน่นอน ถ้าหลุดมา No.2 คงไม่พ้น Giants คาบไปแน่นอน



ถ้าหากเป็นแบบนี้งานหนักใจ คงอยู่ที่ Giants ผมว่าคงลุ้นให้มีทีมอื่นเข้ามาขอ เทรดมากกว่า

แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ผมว่า Giants คงตัดใจจาก QB ไม่ลง ผมว่า Giants draft J.Rosen เอาไปเรียนรู้จาก Eli ซักปี
0
0