23 April 2018 05:20 PM by แร๊ปเตอร์
ต้องเกินร้อย! "มล.โอรัส" กระตุ้น "ฝูงแมว" ฉกแต้มจาก "ปราสาทสายฟ้า"




มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กระตุ้นแข้ง "สวาทแคท" ทุ่มเกินร้อยบุกเก็บแต้มจาก "ปราสาทสายฟ้า" ให้ได้

วันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 "Meet The Warriors" บิ๊กแมตช์ภาคอีสาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดย มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "เกมที่ผ่านมากองหน้าเราใช้โอกาสไม่เปลือง แต่เนื่องจากสนามเปียกจากฝนตกลงมา ทำให้นักเตะทั้งสองทีมปะทะกันจนมีอาการบาดเจ็บหลายคน ทำให้เราต้องเช็คนักเตะอีกครั้งก่อนเกมนัดนี้"

"การไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมหนัก เราไม่เคยได้แต้มเลยตลอดสามปีที่ผ่านมา และเราไม่เคยยิงประตูได้เลยเวลาที่ไปเล่นที่ บุรีรัมย์ เกมนี้ทุกคนต้องทุ่มเทเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อเก็บแต้มให้ได้ เราต้องการคะแนนเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด"

"บุรีรัมย์ เล่นในบ้านแข็งแกร่งและเก็บชัยชนะได้ทุกนัดที่ลงสนาม ถือเป็นโจทย์ที่ยากของเรา แต่เราพยายามจะปลุกใจนักเตะให้ฮึกเหิมเพื่อให้ทุกคนพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ครับ"
0
0
เข้าร่วม: 13 Mar 2010
ตอบ: 7490
ที่อยู่: บอกก็รู้ดิ!
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 5:25 pm
[RE: ต้องเกินร้อย! "มล.โอรัส" กระตุ้น "ฝูงแมว" ฉกแต้มจาก "ปราสาทสายฟ้า"]
ฉายาน่ารักมุ้งมิ้ง ' ฝูงแมว '
0
0
" เชียร์ Arsenal FC. ไม่ใช่ Arsene_Wenger FC. "
" Qarabag FK คาราบั๊ก เฮ้เฮ้! "


* ► ละลายหมดเยยย งื้อออ ◄ *