23 April 2018 05:00 PM by แร๊ปเตอร์
ไม่ง่าย! "โรเบิร์ต" ชี้ บีจี ยังอันตราย แม้อยู่โซนตกชั้น


โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยการเจอ บีจี เป็นงานหินของทีม "ราชันมังกร" แม้จะอยู่โซนตกชั้นก็ตาม แต่หวังเก็บสามแต้มให้ได้

วันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรตการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 "Meet The Warriors" ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

"ราชันมังกร" ฟอร์มนัดล่าสุดไล่ตีเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้อย่างสนุก 2-2 ขณะที่ "เครื่องจักรสีน้ำเงิน" ยังเร่งฟอร์มไม่ขึ้น โดน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกเอาชนะถึงถิ่น 0-1 และตกไปอยู่ในโซนสีแดงแล้ว

โดยทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "แม้จะเสมอสุพรรณบุรี เอฟซี แต่เรายังเล่นไม่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่นัก"

"ราชบุรี เกมเยือนกับในบ้านต่างกัน เกมนี้เป็นเกมยาก ราชบุรี อยากได้สามแต้ม เพราะทุกแต้มสำคัญมาก การเจอ บีจี เป็นงานยากของเรา แต่ก็หวังว่าเราจะคว้า 3 แต้มจากเกมนี้ได้"

"ส่วน บิลล์ โรซิมาร์ อมานซิโอ ที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องนั้น ผมไม่อยากให้ทุกคน โฟกัส ไปที่เขาคนเดียว เพราะทุกคนล้วนทำผลงานดี ซึ่งทุกคนควรได้รับคำชม ส่วนโค้ชตอนนี้เรายังไว้ใจ สมชาย ไม้วิลัย อย่างที่บอกเราพยายามหาโค้ชที่เข้ากับเราได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัวเลือกใดๆ เข้ามาครับ"

สำหรับฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี แข่งขันวันที่ 25 เมษษยน 2561 ที่สนามมิตรผล สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 1 และทรูสปอร์ต ช่อง 358
0
0