23 April 2018 05:27 AM by ลูกกลมกลม
ซาร์รี่แฮปปี้ถอนแค้นแต่ยังยกยูเว่เป็นต่อป้องกันแชมป์
เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์จอมเอนเตอร์เทนแห่งนาโปลีรีบออกตัวทันทีระบุชัดทีมตนไม่ได้เก่งขั้นเทพแม้บุกถอนแค้น ยูเวนตุส ถึงเมืองตูริน 1-0 บอกนี่คือฟอร์มธรรมดาทั่วไปมากๆเพราะเคยเล่นเพอร์เฟคกว่านี้

ขณะเดียวกัน ซาร์รี่ กล่าวชื่นชมเหล่านักเตะเล่นได้ตามแผนเพรสซิ่งถึงแดนยูเว่และเป็นฝ่ายพยายามเปิดเกมบุกอยู่เกือบตลอดจึงคู่ควรต่อชัยชนะอย่างยิ่งและเป็นการล้างอายหลังเคยปราชัยคาถิ่นเมื่อต้นฤดูกาล

"มันไม่ใช่ฟอร์มที่เพอร์เฟค หากเราเร่งจังหวะตั้งแต่เนิ่นๆ บางทีเราน่าจะปิดสกอร์ได้เร็วกว่านี้" บอสอัซซูร่ายืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี มีเดียเซต พรีเมี่ยม

"เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ เราปิดกั้นโอกาส ยูเวนตุส และเราบีบให้พวกเขาทำได้เพียงแค่โต้กลับเท่านั้น แต่เราเปิดโอกาสให้พวกเขาโจมตีด้วยลูกตั้งเตะ พวกเขาอาศัยความสูงใหญ่เล่นงานเรา แต่โดยรวมๆเราคุมเกมเอาไว้ได้"

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "อัซซูร่า" ตามจี้ติดจ่าฝูงเหลือแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 4 เกมสุดท้าย แต่ถึงกระนั้น ซาร์รี่ กลับยกให้ ยูเว่ ในฐานะแชมป์เก่ามีประสบการณ์กว่าเป็นเต็งจ๋า

"จริงอยู่เราได้ผลการแข่งขันแต่ ยูเวนตุส เคยมีประสบการณ์ล้นเหลือในฐานะแชมป์เก่า 6 สมัยติดต่อกันแถมตอนนี้พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง อย่างไรเสียชะตากรรมอยู่ในมือของพวกเขา"

"พวกเขาคือเต้ยแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ทุกๆทีมล้วนอยากเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่สุดที่เราสามารถโค่นพวกเขาได้สำเร็จถึงในบ้าน"

"แต่เราก็ได้เห็น นาโปลี เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีในแง่ของแท็คติกส์,เทคนิคและสภาพจิตใจ เราเล่นอย่างไม่หวั่นเกรงในสนามที่หินที่สุดในยุโรป ดังนั้นนีคือนิมิตหมายที่ดี"


0
0
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 418
ที่อยู่: Calcio Serie A
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 11:38 am
[RE: ซาร์รี่แฮปปี้ถอนแค้นแต่ยังยกยูเว่เป็นต่อป้องกันแชมป์]
ดีๆ กดเด็กไว้ เดี๋ยวเหลิง
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 1952
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 1:19 pm
[RE: ซาร์รี่แฮปปี้ถอนแค้นแต่ยังยกยูเว่เป็นต่อป้องกันแชมป์]
ถ้าได้แชมป์จริงสุดยอดเลยเฮีย เสริมบารมีไปพรีเมีย

แต่ยูเว่ก้มีโอกาสชนะรวดเหมือนกัน
0
0
เข้าร่วม: 08 May 2007
ตอบ: 26176
ที่อยู่: ดาวพลูโต
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 11:53 pm
[RE: ซาร์รี่แฮปปี้ถอนแค้นแต่ยังยกยูเว่เป็นต่อป้องกันแชมป์]
มาถึงขั้นนี้แล้ว อยากให้นาโปลีได้แชมป์แหะ

0
0