21 April 2018 02:18 PM by C_Phoenix
ตัวช่วยมาแล้ว! "ชาช่า" กลับถึงไทยจ่อคัมแบ็กช่วยทัพ "กิเลนผยอง"


แจ็คสัน โคเอลโญ่ "ชาช่า" ดาวยิงตัวเก่งของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงสายของวันนี้ (21 เมษายน 2561) ภายหลังจากเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บ บริเวณหัวเข่าด้านซ้ายที่ประเทศบราซิล ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา คาดจ่อคัมแบ็กกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้งเร็วๆนี้

กองหน้าหมายเลข 50 แห่งทัพ "กิเลนผยอง" ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย จากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ก่อนเดินทางกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บ ที่ประเทศบราซิลบ้านเกิด ด้วยวิธีการส่องกล้องเพื่อบำบัดสภาพกระดูกอ่อนและเอ็นหัวเข่าซ้าย โดย เซร์คิโอ คัมโปลิญ่า ศัลยแพทย์มือดี ซึ่งผ่านการรักษาแข้งดังระดับโลกมากมาย รวมถึง เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยล่าสุดทาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงสายของวันนี้ ก่อนที่จะร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "กิเลนผยอง" เพื่อเรียกความฟิต และคาดว่าจะกลับมาลงสนามให้กับทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ต่อไป
0
0
เข้าร่วม: 20 Oct 2009
ตอบ: 8936
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 22, 2018 5:32 pm
[RE: ตัวช่วยมาแล้ว! "ชาช่า" กลับถึงไทยจ่อคัมแบ็กช่วยทัพ "กิเลนผยอง"]
กำลังต้องการตัวพอดี
0
0