20 April 2018 03:48 AM by iPanic
ปู่รอยย้ำชัดพาเลซไม่แผนปล่อยตัว'เบนเทเก้,ซาฮา'
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซ ปฎิเสธข่าวลือว่าสโมสรเตรียมปล่อยตัว คริสเตียน เบนเทเก้ ให้ย้ายทีม ร่วมทั้งยืนกรานว่ามีความตั้งใจอยากจะรั้งตัว วิลฟรีด ซาฮา ให้อยู่กับทีมต่อไปหลังมีข่าวหลายสโมสรให้ความสนใจ


ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ถือว่ามีฤดูกาลที่ย่ำแย่เมื่อทำประตูให้ทีมได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น และด้วยการที่เป็นนักเตะค่าตัวแพงทำให้สโมสรเตรียมแผนปล่อยตัวออกจากสโมสร

ขณะที่ซาฮา ตอนนี้ถือเป็นดาวเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้ และด้วยฟอร์มที่โดดเด่นทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังถูกสโมสรดังหวังอยากได้ตัวไปร่วมทีม

"ที่ผ่านมายังไม่มีการพูดคุยกันนะเกี่ยวกับการปล่อยตัวเบนเทเก้ให้ย้ายทีม คริสเตียนยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรและเราก็ยังหวังว่าเขาจะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา"

"เขาอาจเรียกฟอร์มกลับมาช้าแต่เราก็ยังหวังว่าเขาจะค้นหามันได้และโชว์ฟอร์มออกมาให้เห็นได้ทันเวลาในช่วงเวลาสำคัญๆเพื่อช่วยให้เราอยู่รอด"

"ส่วนซาฮา เขาคือนักเตะคนสำคัญของพาเลซ เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาจากทีมของเรา และแฟนบอลก็รักเขามาก ดังนั้นเราจึงอยากจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป"

"ข่าวลือเรื่องซื้อขายมันเกิดขึ้นอยู่เสมอ มันมักจะออกมาอย่างที่เราได้ยินข่าวกันในตอนนี้หรือไม่ก็เป็นตัวนักเตะเองที่อยากจะย้าย ซึ่งเราไม่คิดอย่างนั้น ตัววิลฟรีดเองไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรเลยนอกซะจากคิดแต่เรื่องจะช่วยสโมสรในช่วง 4 นัดสุดท้ายเพื่อให้รอดไม่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก"

"ส่วนพาเลซอยากจะให้วิลฟรีดอยู่กับเราต่อไปไหม แน่นอนว่า ใช่ เราอยากให้เขาอย่ต่อ เนื่องจากเขายังมีสัญญากับเราอีกตั้ง 4 ปี"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 04 Mar 2015
ตอบ: 1204
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 20, 2018 8:41 am
[RE: ปู่รอยย้ำชัดพาเลซไม่แผนปล่อยตัว'เบนเทเก้,ซาฮา']
อยากให้ซาฮามาลิเวอร์จัง
0
0
คนโง่เป็นเหยื่อของคนฉลาด แต่คนฉลาดเป็นเหยื่อของคนแกล้งโง่