15 April 2018 10:55 PM by ลูกกลมกลม
กั๊ตจังแฮปปี้แต้มเดียวก็เอายังไม่ยกธงหมดลุ้น CL
เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือตำนานรถถังทีมเอซี มิลานยังแฮปปี้หลังเปิดบ้านยันเสมอ นาโปลี รองจ่าฝูงแบบไร้สกอร์พร้อมกล่าวชื่นชม จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โชว์ซูเปอร์เซฟแห่งซีซั่นในนาทีสุดท้าย

แม้รูปเกมของ "รอสโซ่เนรี่" ตกเป็นรองโดน "อัซซูร่า" บดหนักแต่ไม่ผ่านมือ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งปัดลูกยิงเผาขนของ อาร์เคอิอุซ มิลิค ได้อย่างเหลือเชื่อช่วยทีมมิลานรอดพ้นความพ่ายแพ้แบบเฉียดฉิว

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "ปีศาจแดงดำ" ไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกันแล้วโอกาสผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกริบหรี่ตามหลังอันดับ 4 โรม่า ถึง 10 คะแนนเหลืออีก 6 นัดสุดท้าย แต่เฮดโค้ช กัตตูโซ่ ยังพอใจ

"ผมโคตรแฮปปี้จริงๆกับแนวทางการสกัดกั้นของเราในนัดนี้มีผลทำให้เรามีโอกาสชนะหรือแพ้ต่อยอดทีมอย่างนาโปลี" อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีเปิดใจผ่านสำนักข่าว มีเดียเซต พรีเมี่ยม

"แน่อนเราพอใจ เราตระหนักดีว่า นาโปลี สร้างโอกาสมากมายและครองบอลเพื่อบุกเข้าใส่เรา แต่เราทำหน้าที่กันได้ดี ฟอร์มโดยรวมนัดนี้ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นไม่น้อย"

"แน่นอนผมชื่นชอบปฎิกริยาอันยอดเยี่ยมของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เขาแสดงให้เห็นถึงความนิ่งและเยือกเย็น มันไม่ใช่แค่การเซฟจังหวะสุดท้ายของเขาเท่านั้น แต่เขาโชว์ให้เห็นว่าไม่กลัวต่อความกดดัน"

แม้ความหวังไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าริบหรี่แต่ กัตตูโซ่ นายใหญ่มิลานยืนกรานไม่ลดธงขาวยอมแพ้อย่างแน่นอน

"เรายังหวังอยู่ลึกๆไปเรื่อยๆตราบใดที่หลักคำนวณตามคณิตศาสตร์ เรายังมีโอกาสแซ แต่บอกตรงๆมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะเหลืออีก 6 เกมสุดท้าย"
0
0
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 4553
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 15, 2018 11:48 pm
[RE: กั๊ตจังแฮปปี้แต้มเดียวก็เอายังไม่ยกธงหมดลุ้น CL]
มีโอกาสได้ดูสดนัดนี้

ลูกนั้น เซฟได้ไง น้องดอน โคตรโหด

Frank Kessie คล้ายๆกองเต้เลยนะ

วิ่งตัดเกมส์ไปเรื่อย ถึงนัดนี้จะจ่ายบอลเสียบ่อยก็เถอะ 5555

0
0