23 March 2018 04:42 AM by MEGITSAMA
ยูฟ่าสั่งปรับ P$G พร้อมปิดสแตนด์-"โอแอม"โดนแบนแฟนบอลนััดเยือน
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โอลิมปิก มาร์กเซย สองสโมสรดังจากฝรั่งเศส โดนยูฟ่าลงดาบหนักหลังจากแฟนบอลก่อความวุ่นวายในเวทียุโรป

ก่อนหน้านี้"เปแอสเช"โดนตั้ง 4 ข้อหา ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านแพ้เรอัล มาดริด 1-2 ตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะการที่แฟนบอลจุดพลุไฟบนสแตนด์

หลังจากทำการพิจารณาเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดคณะกรรมการวินัยของยูฟ่าได้มีคำสั่งให้ปารีสปิดสแตนด์ฝั่งเหนือ(Auteuil stand) ในเกมถัดไปที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในฟุตบอลยุโรป พร้อมปรับเงินอีก 43,000 ยูโร

ขณะที่ทีม"โอแอม"โดนไป 2 ข้อหาเกี่ยวกับความวุ่นวายของแฟนบอลเช่นเดียวกัน ในเกมที่พวกเขาบุกชนะแอธเลติก บิลเบา 2-1 และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรป้า ลีก

เกมดังกล่าวแฟนบอลของพวกเขามีปัญหาทั้งในและนอกสนามจนมีรายงานว่าโดนตำรวจควบคุมตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลออดภัยของเจ้าถิ่นก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลถึง 2 คน โดยรายหนึ่งมีรายงานว่าโดนของมีคมปาดเข้าไปที่คอแต่บาดแผลไม่ได้รุนแรง

ส่งผลให้คณะกรรมการวินับของยูฟ่ามีคำสั่งให้แบนแฟนบอลในเกมที่มาร์กเซยต้องเล่นในเกมเยือน 2 นัด(ในระยะเวลา 2 ปี) และโดนปรับไป 30,000 ยูโร

นั่นหมายความว่าเกมรอบ 8 ทีมที่พวกเขาต้องบุกเยือนแอร์เบ ไลป์ซิก ต้นเดือนหน้า จะไปโดยที่ไม่มีแฟนบอลตนเองในสนาม
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10665
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Fri Mar 23, 2018 8:47 am
[RE: ยูฟ่าสั่งปรับ P$G พร้อมปิดสแตนด์-"โอแอม"โดนแบนแฟนบอลนััดเยือน]
โหดเกินเเฟน
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage