22 March 2018 11:55 PM by iPanic
โลเปแจง'โปรหล่อ'หลุดทัพกระทิงเพราะยังฟิตไม่พอ
ฆูเลน โลเปเตกิ กุนซือทีมชาติสเปน เปิดเผยว่า สาเหตุที่อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกค่าตัวแพงของเชลซีไม่ติดทีชุดนี้เนื่องจากมีอาการเจ็บรบกวนและยังไม่ฟิตมากพอ โดยไม่รู้สึกแปลกใจถ้านักจะผิดหวังแต่ยืนกรานโอกาสติดธงไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลางปีนี้ยังเปิดกว้างสำหรับทุกคน


สำหรับโมราต้าประสบปัญหาบาดเจ็บตอนช่วงต้นปีและเพิ่งจะกลับมาทำประตูให้ทีมได้ในเกมชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่ถือเป็นประตูแรกของเขานับตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมโมราต้าซึ่งมีโอกาสติดทีมชาติสเปนเป็นครั้งแรกออกมาเปิดเผยว่า โมราต้าไม่มีความสุขหลังต้องหลุดจากทีมในเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมนีและอาร์เจนตินา

"มีนักเตะมากมายที่สมควรจะติดทีมชาติแต่ก็ไม่ได้มาอยู่ที่นี่กับเรา" โลเปเตกิ กล่าว

"อัลบาโร่เพิ่งจะหายจากอาการเจ็บกลับมาไม่นานและนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงพิจารณากันว่ามันคงดีกว่าที่จะยังไม่ให้เขามีชื่อติดอยู่ในทีม"

"ผมโทรศัพท์หาเขาแล้วก่อนหน้าที่จะมีการประกาศรายชื่อว่าเขาจะไม่มีชื่อในครั้งนี้ และนี่คือหน้าที่ของผม ผมทำอย่างนี้กับนักเตะทุกคน มันก็เป็นเรื่องปกติที่นักเตะทุกคนอยากจะติดทีมชาติและต้องรู้สึกผิดหวังถ้าไม่ได้มี

นอกจากนี้ โลเปเตกิ ยืนกรานว่า โอกาสติดทีมชาติสเปนไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลางปีนี้ยังเปิดกว้างสำหรับทุกคน

"มันก็เกิดขึ้นได้กับนักเตะที่ยังไม่เคยติดทีมชาติเลยจะได้มีชื่อติดไปลุยฟุตบอลโลกเลย แม้มันอาจไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นตามปกติทั่วไปเท่านั้น"

ทั้งนี้สเปน มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับเยอรมนี ที่ดุสเซลดอร์ฟ วันที่ 23 มีนาคม และจะพบอาร์เจนตินา ในอีก 4 วันหลังจากนั้น ที่มาดริด
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 9879
ที่อยู่: ลาลีกา
โพสเมื่อ: Fri Mar 23, 2018 12:20 am
[RE: โลเปแจง'โปรหล่อ'หลุดทัพกระทิงเพราะยังฟิตไม่พอ]
ต่อให้ฟิตพอก็ยังไม่ควรติดอะ ตอนนี้ฟอร์มอย่างกาก หวังว่าจะรีดฟอร์มกลับมาได้ก่อนบอลโลกนะ
0
0
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif