21 March 2018 01:16 PM by Narueta
พัฒนาขึ้น! “ราเยวัช” มั่นใจ 4 แข้งต่างแดนพาช้างศึกป้องแชมป์คิงส์คัพ


มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย มั่นใจ 4 แข้งต่างแดน จะเป็นกำลังสำคัญพาทัพ “ช้างศึก” ป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ

ราเยวัช ได้เรียก 4 ผู้เล่นที่ค้าแข้งต่างแดน กลับมาร่วมทำศึกคิงส์คัพครั้งนี้ ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

โดยกุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมแรกที่พบกับ กาบอง ในวันพฤหัสบดีว่า “การที่เราได้ 4 ผู้เล่นจากต่างประเทศกลับมา แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ผมรู้สึกว่า 3 คนที่ไปเล่นที่ญี่ปุ่นพัฒนาขึ้นมาก เช่นเดียวกับ กวินทร์ ทุกคนปรับตัวได้แล้วและผมคิดว่าทุกคนจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“กาบอง เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทวีป มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม นักเตะเล่นในยุโรปหลายคน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและอันตรายมากๆ แต่เราก็เคยเจอกับทีมจากทวีปนี้มาแล้ว อย่างปีที่แล้วที่เจอ เคนยา ดังนั้นถ้าเราอยากชนะ กาบอง เราต้องเล่นให้ได้เหมือนการที่เราชนะ เคนยา สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องเล่นด้วยทีมเวิร์ก และมีระเบียบวินัยในการเล่น”

“ปีที่แล้วเราเป็นแชมป์ ดังนั้นเราต้องป้องกันแชมป์ให้ได้ แม้ทุกทีมที่เข้าร่วม จะยอดเยี่ยมมาก และผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญนี้” ราเยวัช กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกาบอง แข่งขันวันที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 19.30น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดช่อง ไทยรัฐ ทีวี
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4854
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 21, 2018 3:36 pm
[RE: พัฒนาขึ้น! “ราเยวัช” มั่นใจ 4 แข้งต่างแดนพาช้างศึกป้องแชมป์คิงส์คัพ]
ความฝันที่นักเตะชุดใหญ่ ค้าแข้งอยู่ต่างประเทศใกล้เข้ามาละ ฝันไว้สักอย่างน้อย สัก 7 คน

น่าจะยกระดับทีมชาติชุดใหญ่ได้โขเลยแหละ
0
0