20 March 2018 11:28 PM by redenzo
'ซาร์รี่'แย้มใกล้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับนาโปลี

เมาริซิโอ ซาร์รี่กุนซือของนาโปลีแย้มว่าการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรใกล้เกิดขึ้นแล้ว ถึงแม้จะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากเชลซีให้ไปแทนที่อันโตนิโอ คอนเต้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

สัญญาปัจจุบันของซาร์รี่จะหมดลงในปี 2020 แต่ออเรลิโอ เด ลอเรนติสประธานของ"อัซซูร่า"อยากรั้งตัวเขาไว้ด้วยสัญญาระยะยาวเพื่อกันท่าความสนใจจากเชลซี

ทางคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ตรายงานว่าเด ลอเรนติสจะทำการคอนเฟิร์มการต่อสัญญาใหม่ของซาร์รี่ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าหลังจากได้มีการพูดคุยกันแล้ว

"มันไม่ใช่ปัญหาเลย สัญญาอยู่ตรงนั้นแล้วและเราจะต้องทำให้แน่ใจว่าเงื่อนไขตกลงกันหมด"ซาร์รี่บอกกับ TvLuna ถึงเรื่องอนาคตของเขากับนาโปลี

"แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าผมจะทุ่มเทเต็มร้อยได้ตลอด ถ้าหากผมทำแบบนั้นไม่ได้ผมก็จะถอยไป ไม่เช่นนั้นแล้วผมก็จะเดินหน้าต่อไป"

"ผมรู้สึกเป็นหนี้แฟนบอลอย่างยิ่งและทางเดียวที่ผมตอบแทนได้คือทุ่มเทให้เต็มที่ที่สุด"

เชลซีหันมาให้ความสนใจในตัวของนายใหญ่นาโปลีให้หลังจากที่ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ไม่ปัดข่าวการย้ายมาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานจากกาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ตบอกว่าโรมัน อับราโมวิชเจ้าของทีมเชลซีประทับใจในสไตล์ฟุตบอลของซาร์รี่

คอนเต้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลาจาก"สิงห์บลูส์"ในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้มีความเห็นไม่ตรงกับทางคนใหญ่คนโตของสโมสร ในเรื่องการลงทุนเสริมทัพ

ในสัญญาของซาร์รี่กับนาโปลีมีการใส่ค่าฉีกสัญญามูลค่าประมาณ 7 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย โดยจะไปสิ้นสุดลงในวันที่ 31 พฤษภาคม

ตัวซาร์รี่เพิ่งโดนกล่าวหาว่าเหยียดเพศมาเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากตอบคำถามนักข่าวสาวว่า "คุณเป็นผู้หญิง คุณสวยและผมไม่พูดว่าไสหัวไปกับคุณด้วยสองเหตุผลนั้น" และเขาก็มาขอโทษในภายหลังกับคอมเมนต์ที่ตัวเขาเองก็รับไม่ได้

ซาร์รี่พานาโปลีรั้งรองจ่าฝูงเซเรีย อาอยู่ตอนนี้และตามหลังยูเวนตุสแค่ 2 แต้มเท่านั้นเองกับความพยายามคว้าแชมป์ลีกให้ได้เป็นหนแรกในรอบ 28 ปี
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2909
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 21, 2018 2:24 pm
[RE: 'ซาร์รี่'แย้มใกล้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับนาโปลี]
ยอมรับในฝีมือแก แต่อดเป็นห่วงเรื่องปอดแกไม่ได้ ดูดหรี่จัดเหลือเกิน อิตาลีน่าจะเหมาะกับสิงห์อมควันอย่างแกมากที่สุดแล้ว มีสโม้คกิ้งโซนแยกไว้ชัดเจน
0
0