16 March 2018 06:10 PM by แร๊ปเตอร์
หืดจับ! "ชบาแก้ว" อุ่นเครื่องไล่เจ๊า "กิเลนยังบลัด" 3-3


"ชบาแก้ว ฮึดสู้ไล่เจ๊า เมืองทองจูเนียร์ 3-3 ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

วันที่ 16 มีนาคม 2561 เวลา 16.0 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

เกมนี้ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน วาง ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เป็นคนคุมจังหวะแดนกลาง ส่วนแดนหน้าวาง ธนีกาญจน์ แดงดา ลงล่าตาข่าย ด้าน เมืองทองจูเนียร์ ภายใต้การคุมทีมของ ธวัชชัย เเก้วเนตร วาง จิรพล เเสงศร ศูนย์หน้าอนาคตไกล ทำประตู

เริ่มเกมได้มาเพิ่งหกนาที เป็นเเข้งชบาเเก้วมาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการเก็บจังหวะสองของลูกเตะมุม เเละเป็น พิสมัย สอนไสย์ ซัดด้วยขวาประมาณสามหลา เสยตาข่ายไม่เหลือ ชบาเเก้วออกนำ 1-0

นาทีที่ 22 เป็นเเข้งกิเลนจูเนียร์ มาได้ประตูตีเสมอ จากการเปิดยัดทางฝั่งขวาเข้า ของ รัชพล จันทร์หอม เเละเป็น จิรพล เเสงศร เก็บบอลจังหวะสองได้แล้วซัดด้วยขวา บอลเสียบโคนเสาสองอย่างสวยงาม เเข้งกิเลนจูเนียร์ ตีเสมอ เป็น 1-1

นาทีที่ 24 เเข็งกิเลนจูเนียร์ เกือบแซงนำ จากจังหวะโต้กลับ เป็น จิรพล เเสงศร ได้ไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู ก่อนแฉด้วยขวา บอลจะเข้าประตูอยู่เเล้ว เเต่แผงหลังชบาเเก้วยังเคลียร์จากเส้นทัน

นาทีที่ 28 เเข้งชบาเเก้ว เกือบขึ้นนำอีกครั้ง จากการหลุดกับดักล้ำหน้าของ ธนีกาญจน์ แดงดา เเต่จับบอลยาวไปนิด ภูรีภัทร พงศ์ธรธีรา นายประตูยังออกมาสกัดได้ทัน พลาดโอกาสขึ้นนำไปอีก

นาทีที่ 36 เเข้งกิเลนจูเนียร์ มาเเซงขึ้นนำ บอลทะลุช่องฝั่งซ้าย เป็น ทัศนกวี เพชรประสงค์ กดด้วยซ้าย เสียบเสาไกลอย่างสวยงาม เเข้งกิเลนจูเนียร์ แซงนำ 1-2

นาทีที่ 45 แข้งกิเลนจูเนียร์ ได้ประตูแซงนำเพิ่มอีก จากการขึ้นเกมฝั่งซ้ายของ ทัศนกวี เพชรประสงค์ ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านมากลางประตู และเป็น ณัฐพงษ์ ช้างพลี ได้ชิพข้ามผู้รักษาประตู เข้าไปอย่างสวยงาม กิเลนจูเนียร์ หนีเป็น 1-3 ก่อนจบครึ่งเเรกด้วยจังหวะนี้

นาทีที่ 58 ชบาเเก้ว เกือบได้ประตูตีตื้น จากจังหวะสวนกลับ เป็น นิภาวรรณ ปัญโญสุข หลุดไปดวลกับนายประตู เจ้าตัวเลือกชิพข้ามนายประตู แต่นายประตูยังถอยกลับไปรับทัน พลาดได้ประตู

นาทีที่ 70 เเข้งชบาเเก้วมาได้ประตูไล่มา จากการจ่ายบอลฝั่งขวาเข้ากลางในกรอบเขตโทษของ กาญจนา สังข์เงิน บอลแฉลบมาเข้าทางตัวอีกครั้งก่อนกดด้วยขวา บอลเสียบตาข่าย ชบาเเก้วไล่มา 2-3

นาทีที่ 83 เเข้งชบาเเก้วมาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากการตัดบอลได้บริเวณกลางสนามของ อลิษา รักพินิจ ก่อนกระชากเข้าเขตโทษแล้วกดด้วยขวา บอลพุ่งเป็นจรวด เข้าประตูอย่างสุดสวย ชบาเเก้วตีเสมอเป็น 3-3 เเละเป็นจังหวะสุดท้ายของเกม จบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เสมอ SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด U14 สุดมัน 3-3

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่จะหยุดพักสองวัน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-27 มีนาคม 2561 และไปจอร์แดนในช่วงคืนวันที่ 29 มีนาคม 2561 เพื่อทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจอร์แดน








0
0
เข้าร่วม: 23 Sep 2013
ตอบ: 220
ที่อยู่: chiangmai
โพสเมื่อ: Fri Mar 16, 2018 7:57 pm
[RE: หืดจับ! "ชบาแก้ว" อุ่นเครื่องไล่เจ๊า "กิเลนยังบลัด" 3-3]
ู้สู้สู้ครับสาวไทย..