15 March 2018 03:02 PM by แร๊ปเตอร์
ตังเมต้องเรียกพี่! "เสี่ยรุทธิ์" เคี่ยวแนวรับ "นกใหญ่" ต้องเหนียวกว่านี้


"เสี่ยรุทธิ์" อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เคี่ยวเข็ญแนวรับ "นกใหญ่" ให้เหนียวแน่นกว่านี้ หากต้องการทำผลงานให้ดีขึ้นในไทยลีก

โดย ชัยนาท ฮอร์นบิล เป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปต้องออกไปเยือน แอร์ฟอร์ซฯ ที่กำลังฟอร์มแย่เช่นกัน

อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ยากเป็นทีมเยือน ไปเยือนแอร์ฟอร์ซ เป็นอะไรที่ยากตลอด โค้ชเตี้ย เป็นโค้ชที่มีความสามารถมาก เพียงแต่ยังประสบปัญหาเหมือนกับ ชัยนาท ที่มีนักเตะเจ็บค่อนข้างมาก ตอนนี้นักเตะฟิตแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ปรับเกมรับ เพราะชัยนาท เป็นทีมที่เสียประตูมากสุดในลีก ทีมงานโค้ชพยายามปรับเกมรับ เกมนี้เราไปเยือนคงต้องหาวิธีการใหม่ๆ และทำให้ทีมเสียประตูให้น้อยที่สุด ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่น่าดู หวังว่าแฟนบอล ชัยนาท จะตามไปเชียร์ทีมกันเยอะๆ นะครับ"

"โค้ชมีการปรับเปลี่ยนแท็คติค ส่วนจะปรับอย่างไรคงต้องคอยดูในวันอาทิตย์ เราพยามปรับเกมรับให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด ผมคิดว่าการปรับแท็คติคครั้งนี้น่าจะทำให้ทีมสู้กับ แอร์ฟอร์ซ ในลักษณะที่ทุกทีมต้องการแต้มได้ดี ซึ่งต้องมาดูกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรครับ"

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561ที่สนามธูปะเตมีย์ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่องทรูสปอร์ต 2
0
0