24 February 2018 12:16 AM by iPanic
ดวงแตก!'ทูน'ร้องเพลงรอ'สลิมานี่'เจ็บซ้ำเลื่อนวันเดบิ๊ว
ข่าวร้ายของเหล่า "ทูนอาร์มี่" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อหัวหอกตัวความหวังใหม่อย่าง อิสลาน สลิมานี่ ที่สโมสรเพิ่งยืมตัวมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ เกิดได้รับบาดเจ็บซ้ำระหว่างซ้อมจะต้องรอโอกาสลงสนามเปิดตัวกับทีมใหม่ออกไปจนกระทั่งปลายเดือนมีนาคม


กองหน้าจากทีมจิ้งจอกสยามถูกดึงตัวเข้าสู่ทีมนิวคาสเซิลในวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงเดือนมกราคม ซึ่งตอนนั้นเขาบาดเจ็บต้นขาจนไม่ได้ช่วยทีมช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ล่าสุดนักเตะกลับมาซ้อมได้เต็มที่เมื่อสัปดาห์ท่แล้วแต่ก็ดันโชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกแตกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนทางราฟา เบนิเตซ จะออกมายืนยันว่า สลิมานี่ จะต้องพัก 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย

ซึ่งจะทำให้เขาหมดโอกาสช่วยทีมในนัดพบบอร์นมัธ, ลิเวอร์พูล และเซาแธมป์ตัน ทันที และถ้าหาก สเปอร์ส สามารถผ่านโรชเดล ได้ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ก็จะส่งผลให้โปรแกรมที่พวกเขาต้องพบทีมไก่เดือยทองเลื่อนออกไปอีก กว่าที่สลิมานี่จะคืนทีมได้ก็น่าจะเป็นนัดเปิดบ้านปะทะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันที่ 31 มีนาคม

"สลิมานี่กลับมาเจ็บอีกครั้งและเขาจะไม่สามารถช่วยเราได้(นัดพบบอร์นมัธ เสาร์นี้)" ราฟา กล่าว

"เขาต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เราจะดูแลเขาอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเขาเจอปัญหารบกวนมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกับเรา"

"เราทำงานกันอย่างหนักกว่าจะได้นักเตะที่ดีพอจะสร้างความแตกต่างให้พวกเราได้ จริงๆเรารู้แต่แรกแล้วว่าเขามีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่เขาซ้อมได้ดีมาก ผมได้คุยกับเขาและเขาก็มีความคิดในเชิงบวกมาก"

"ทุกคนคาดหวังในตัวเขาว่าจะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้ได้เห็น เมื่อคุณไปได้นักเตะมาในวันสุดท้ายก่อนตลาดปิด แน่นอนว่ามันคือความเสี่ยง แต่เราก็เลือกจะทำมัน ตอนนี้เราจึงพยายามจัดการทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Oct 2010
ตอบ: 16350
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:59 am
[RE: ดวงแตก!'ทูน'ร้องเพลงรอ'สลิมานี่'เจ็บซ้ำเลื่อนวันเดบิ๊ว]
0
0