21 February 2018 08:10 AM by Narueta
ปรีวิว ACL นัดสอง : “ปราสาทสายฟ้า” ล่า “เขากวางเหล็ก”


ศึก ACL รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เย็นวันนี้ (21 ก.พ.) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะคว้าชัยเหนือ “เขากวางเหล็ก” เจจู ยูไนเต็ด รองแชมป์เคลีก จากเกาหลีใต้ ได้หรือไม่? ไปเช็กความพร้อมกันได้เลยครับ

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสอง
วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) - เจจู ยูไนเต็ด (เกาหลีใต้)


สนาม : บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ช้าง อารีนา)
เริ่มเตะ : 18.00 น.
ถ่ายทอดสด : Fox Sports 3 / Bugaboo.TV

สภาพความพร้อม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด :
“ปราสาทสายฟ้า” ภายใต้การคุมทัพของ โบซิดาร์ บันโดวิช พกความมั่นใจเต็มกระเป๋าด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งในลีกที่เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก ส่วนในถ้วยเอเชียก็ประเดิมบุกไปเจ๊า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-1 สำหรับเกมนี้สภาพทีมยังถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ โดย สุภโชค สารชาติ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ประวีณวัช บุญยงค์ น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง พร้อมแกนหลักอย่าง อันเดรส ตูเญซ, จักรพันธ์ แก้มพรม, เอ็ดการ์ ดา ซิลวา และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

เจจู ยูไนเต็ด : รองแชมป์เคลีกปีล่าสุด ภายใต้การคุมทัพของ โช ซุง ฮวาน นัดแรกเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้กับ เซเรโซ โอซาก้า จากญี่ปุ่น ในช่วงทดเจ็บ 0-1 สำหรับสภาพความพร้อมเกมนี้ ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ โดยมีสองแนวรุกแซมบ้า แมกโน ครูซ และ ติอาโก้ มาร์เกวซ เป็นทีเด็ด พร้อมดาวยิงดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้อย่าง ลี ชาง มิน และ โช ยอง ฮยุน กองหลังตัวหลัก

วิเคราะห์รูปเกม

สถิติน่าเป็นห่วงสำหรับ บุรีรัมย์ เมื่อเจอทีมจากแดนโสมในรายการนี้ 10 นัด ชนะแค่ 2 เสมอ 3 แพ้ถึง 5 โดยเกมล่าสุดเมื่อปี 2016 ถูก เอฟซี โซล บุกมาถล่มถึง 6-0 อย่างไรก็ตาม เวลาเปลี่ยน ฟอร์มเปลี่ยน “ปราสาทสายฟ้า” ชั่วโมงนี้เกมรับยังเล่นได้เหนียวแน่น เกมรุกยังไว้ใจได้ แต่คงไม่ง่ายแม้จะเล่นในบ้าน ได้เปรียบสภาพอากาศ แต่ความสดเป็นรอง ยิ่งเจอทีมพลังโสม ขึ้นชื่อในเรื่องความฟิตวิ่งสู้ฟัด ถ้าบุรีรัมย์ออกอากาศแผ่วให้เห็น มีสิทธิ์โดนนวดยุบแน่ แต่ถ้าเล่นรัดกุมไม่ผลีผลาม ก็มีโอกาสเก็บแต้มได้

SS บอลไทยฟันธง : เสมอ 1-1
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2909
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 21, 2018 9:58 am
[RE: ปรีวิว ACL นัดสอง : “ปราสาทสายฟ้า” ล่า “เขากวางเหล็ก”]
สู้ได้ๆ มั่นใจว่ามีอย่างน้อย 1 แต้มแน่นอน
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 21, 2018 2:06 pm
[RE: ปรีวิว ACL นัดสอง : “ปราสาทสายฟ้า” ล่า “เขากวางเหล็ก”]
ถ้าอยากเข้ารอบต่อไปยังไงก็ต้องชนะหรือมีแต้มไว้ก่อน
0
0