20 February 2018 03:38 PM by แร๊ปเตอร์
ใจเย็นก่อน! “โค้ชโจ” ยังไม่ฝันถึงแชมป์แม้ “พลังเพลิง” ฟอร์มฮอต



“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ พีทีที ระยอง ออกโรงชื่นชม “ลูกทีม” มุ่งมั่นจนพาทีม “พลังเพลิง” ทำผลงานเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยได้ 2 นัดรวด แต่ขณะเดียวกัน ยังไม่ขอมองถึงตำแหน่งแชมป์ ชี้ทีมยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขอีกเยอะ พร้อมลั่นขอทำผลงานให้ดีที่สุดแบบเกมต่อเกมเพื่อแฟนคลับทุกคน

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมดังแห่งภาคตะวันออก หลังจากทำผลงานการออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดที่ลงสนาม คว้า 6 คะแนนเต็ม พร้อมรั้งตำแหน่ง “จ่าฝูง” ของศึกไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” อยู่ในเวลานี้

ล่าสุด “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์​​โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ พีทีที ระยอง เปิดเผยว่า สำหรับการที่ทีมเราสามารถทำผลงานคว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 นัดรวดนั้นต้องบอกว่าเป็นผลงานน่าพอใจมาก เพราะถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีของพวกเรา และยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเตะทุกคนในทีมด้วย และตนต้องขอยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคน เพราะทุกคนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ของพวกเราอีกด้วย

“ส่วนเรื่องการมองถึงตำแหน่งแชมป์ต้องบอกว่ามันคงเร็วเกินไปเพราะ ฤดูกาลเริ่มต้นได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น และที่สำคัญตนมองว่าใน 2 นัดที่ผ่านมาเรายังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกมากมายทั้งในเรื่อง เกมรับ-เกมรุก ตนและน้องๆทุกคนในทีมขอทำผลงานให้ดีที่สุดกันแบบเกมต่อเกมดีกว่า เพราะฤดูกาลนี้อย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าปีนี้ทุกทีมในไทยลีก 2 มีการเตรียมทีมที่ดีและมีนักเตะมีศักยภาพใกล้เคียงกันมาก ผมเลยขอทำให้ทีมมีความพร้อมที่สุดสำหรับทุกเกมมากกว่ามองไปถึงเรื่องตำแหน่งแชมป์ในตอนนี้ และเราจะสู้เพื่อแฟนคลับทุกคนอย่างเต็มที่” กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะต้องยกพลบุกไปเยือน “กรูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ณ สนามศรีนครลำดวน สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตศรีสะเกษ ในเวลา 19.00 น.
0
0
เข้าร่วม: 11 Nov 2010
ตอบ: 4425
ที่อยู่: เหนือเหงียน
โพสเมื่อ: Tue Feb 20, 2018 4:26 pm
ใจเย็นก่อน! “โค้ชโจ” ยังไม่ฝันถึงแชมป์แม้ “พลังเพลิง” ฟอร์มฮอต
ของจริงต้องเลค 2
0
0