20 February 2018 12:10 AM by iPanic
มาร์ติเนซชม'มิชี่'คิดถูกลาเชลซี-โอกาสไปบอลโลกมีสูง
โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยอมรับว่า มิชี่ บาตชูอายี่ มีโอกาสสูงมากที่จะติดีทมของเขาไปทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย กลางปีนี้ หลังจากตัดกสินใจถูกต้องที่เลือกย้ายมาเล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง


แม้ว่า บาตชูเอายี่ จะทำประตูให้เชลซีไปถึง 10 ลูกในครึ่งซีซั่นแรก แต่การที่เขายังไม่ค่อยได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักเตะต้องตัดสินใจย้ายแบบยืมตัวมาเล่นให้ดอร์ทมุนด์ครึ่งซีซั่นหลังแทน

โดยตอนนี้ชีวิตใหม่ในถิ่น อิดูนัล ปาร์ค ทำท่าจะไปได้สวยเมื่อหัวหอกวัย 24 ปีประเดิมสนามด้วยผลวานอลังการทำไปแล้ว 3 ประตูจากการเล่น 3 นัด ซึ่งมาร์ติเนซได้ออกมาชื่นชมการตัดสินใจย้ายทีมครั้งนี้ของลูกทีม และยอมรับว่า โอกาสที่มิชี่จะได้ติดธงไปรัสเซียมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง

"การได้ไปเล่นฟุตบอลโลกคือความทรงจำอันทรงคุณค่าในชีวิตการค้าแข้งของคุณ ดังนั้นคุณจะต้องได้เล่นต่อเนื่องและต้องพยายามเล่นให้ดี" มาร์ติเนซ กล่าว

"สำหรับมิชี่ บาตชูอายี่ มันจะทำไม่ได้อย่างนั้นถ้ายังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก มันเกี่ยวกับการต้องมองหาสโมสรใหม่เพื่อให้เขาได้มีโอกาสเล่นเป็นตัวหลัก ทีมที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญของทีม"

"มิชี่เองเต็มที่แล้วกับเชลซี แต่ด้วยการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกองหน้าหมายเลข 9 ที่ค่อนข้างหนักหน่วงในทีม มันทำให้เขาต้องย้ายไปดอร์ทมุนด์ ซึ่งเขาก็ทำประตูแรกได้อย่างรวดเร็ว เขาทำสองประตูตั้งแต่นัดแรก"

"คุณได้เห็นเขามีความสุข ดูเป็นอิสระ และบางครั้งการได้ย้ายทีมในช่วงปีใหม่มันก็ช่วยทำให้คุณกลับมารู้สึกแบบนี้ สำหรับมิชี่ เขามีโอกาสดีที่จะได้ติดทีมไปฟุตบอลโลก เนื่องจากสิ่งแวดล้อมที่เขาต้องเผชิญ"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2881
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 20, 2018 12:30 am
[RE: มาร์ติเนซชม'มิชี่'คิดถูกลาเชลซี-โอกาสไปบอลโลกมีสูง]
win ทุกฝ่ายดีลนี้
0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10594
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Tue Feb 20, 2018 2:45 am
[RE: มาร์ติเนซชม'มิชี่'คิดถูกลาเชลซี-โอกาสไปบอลโลกมีสูง]
อยู่เสือเหลืองมีโอกาสพัฒนาสำหรับดาวรุ่ง
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
เข้าร่วม: 27 Oct 2010
ตอบ: 1776
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 20, 2018 1:06 pm
[RE: มาร์ติเนซชม'มิชี่'คิดถูกลาเชลซี-โอกาสไปบอลโลกมีสูง]
ไม่ใช่ 5 ประตู จาก 3 นัดหรอ
0
0